Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mẫu áo đồng phục công nhân

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi tmcgro2020, 22/12/22.

  1. Người gửi:

    tmcgro2020 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    65,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0906692510 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    30 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/12/22, 0 Trả lời, 144 Đọc
  1. 22/12/22 lúc 23:40

    tmcgro2020

    Junior Member

    tmcgro2020
    Tham gia:
    24/11/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước ngày càng phát triển có nhiều doanh nghiệp sản xuất ra đời để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất hàng hóa của xã hội. Chính vì vậy mà chúng ta cần một lực lượng công nhân lớn để đáp ứng nhu cầu lao động của các công ty trên toàn quốc. Công ty Dương Châu là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục công nhân cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cũng không ngừng phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của thị trường, phục vụ tốt các nhu cầu may đồng phục với số lượng lớn cho cách doanh nghiệp.

    Đồng phục công nhân có nhiều loại và mẫu mã khác nhau được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu và tính chất của từng ngành nghề khác nhau. Quần áo công nhân cũng được thiết kế có phông dáng gọn gàn hợp thời trang mang đến cảm giác tự tin và thỏa mái cho người mặc. Với thiết kế và phối màu theo bộ nhận dạng thương hiệu của công ty và in thêu logo và thông tin lên đồng phục để khẳng định sự chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng và đối tác. Từ đó quảng bá rộng rãi thương hiệu đến với mọi người thông qua hình ảnh của bộ đồng phục mang dấu ấn của công ty đi khắp nơi.

    Xưởng may đồng phục công nhân của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục cho các công ty lớn nhỏ trên khắp đất nước việt nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân công dày dạng kinh nghiệm sẳn sàng đáp ứng cho nhu cầu may đồng phục công nhân theo yêu cầu cho các doanh nghiệp. Với những mẫu thiết kế phức tập cần độ tỉ mĩ cao chúng tôi cũng sẽ đáp ứng được nên Quý khách hàng hãy yên tâm khi chọn công ty Dương Châu làm nới may đồng phục cho doanh nghiệp của mình.

    Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt may đồng phục công nhân cho doanh nghiệp của mình. Công ty Dương Châu và đơn vị chuyên sản xuất quần áo đồng phục công nhân cho các công ty. Chúng tôi sẽ là một trong những đơn vị thích hợp để Quý khách hàng chọn lựa đặt may đồng phục theo yêu cầu chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Trong suốt thời gian hoạt động của doanh nghiệp chúng tối đã không ngừng phấn đấu để ngày càng tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng xu thê thị trường mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Đội ngũ nhân viên công ty Dương Châu của chúng tôi là một tập thể nhiệt huyết trong kinh doanh luôn luôn sáng tạo và đổi mới để đem đến cho khách hàng của mình những trãi nghiệm thú vị và mang nhiều lợi ích cho công ty của Quý khách hàng. Với phương châm hoạt động phục vụ tận tình và nhanh chóng, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp đồng phục công nhân uy tín nhất để khách hàng chọn lựa làm đối tác lâu dài. Sản phẩm quần áo đồng phục công nhân được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền khiếp kín đảm bảo chất lượng đầu ra đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu của Quý khách hàng.

    Thông tin liên hệ đặt hàng:

    CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU
    Địa chỉ: 30 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 6271 3988
    Email: sieuthibaoho@gmail.com
    Website: https://sieuthibaoho.net/

    HOTLINE: 0906 692 510 - 097 401 2877

    thumb_1409915412_dong-phuc-cong-nhan-nho.
     

Chia sẻ trang này