ae cho hỏi xử lý thế nào? mình mới thay cho khách màn hình s7, họ dùng bình thường khoảng 1 tuần thì bị đen thui, mà giá thì chát quá. khách quen mà giờ không biết nói sao.Cho phát tư vấn ...
Quan trọng là khi thay báo họ bảo hành bao lâu. Buôn bán hay sửa chữa sợ nhất người quen cho nên quen hay ko quen cứ báo như nhau. Làm cái nghề này lợi nhuận đâu phải đút vào túi mà cái lợi nhuận đó là trách nhiệm với khách hàng. Với trường hợp của bạn trước khi thay có nói bảo hành bao lâu ko hay thay giúp họ. Nếu thay giúp thì khỏi bảo hành. Còn ko thì im im nhận máy nói kiểm tra lại rùi mua cái khác về thay đền họ. Hoặc gửi lại họ tiền. Làm cái nghề này thì phải luôn xác định có rủi do ko tránh dc đâu bạn à.