Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mặc đẹp cùng áo sơ mi tay ngắn cho nam và nữ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 25/1/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    350,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/1/22, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. 25/1/22 lúc 23:55

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Nếu các dòng áo sơ mi tay dài nâng cao thêm phần chỉn chu. Thì những mẫu áo sơ mi tay ngắn lại tăng phần trẻ trung năng động cho người mặc. Với những bí quyết mặc áo sơ mi nữ tay ngắn, áo sơ mi nam tay ngắn dưới đây. Cả chàng và nàng đều sẽ tăng thêm phần tao nhã. Cùng Couple TX khám phá ngay nhé!
    Nên mặc áo sơ mi tay ngắn hay áo sơ mi tay dài?

    Hầu như cả phái đẹp và phái mạnh đều có chung thắc mắc này. Trên thực tế không có một nguyên tắc thời trang nào để trả lời nghi vấn đó cả. Mặc áo sơ mi ngắn tay hay dài tay không quan trọng. Cái cần quan tâm chính là cách bạn mặc dòng áo đó như thế nào. Bạn mix&match nó với những items khác ra sao.
    [​IMG]
    Áo sơ mi dài tay thêm phần thanh lịch cho người mặc

    Áo sơ mi tay dài thường được các anh chàng đam mê. Mẫu áo tôn lên nét đẹp mạnh mẽ, nam tính của phái nam. đồng thời nó cũng rất chỉn chu và phù hợp có mọi hoàn cả
    [​IMG]
    Áo sơ mi tay dài là chọn lựa xuất sắc khi tới công sở hoặc những dịp quan trọng. Mẫu áo sơ mi dài tay, đơn sắc hoặc kẻ sọc dọc vô cùng phù hợp mặc cộng vest / suit. Mix áo sơ mi dài tay cùng quần tây tăng 100 điểm chỉn chu cho nam giới. khi mà mặc áo sơ mi cộng quần jean lại giúp các anh trở nên năng động và thời trang.
    [​IMG]
    Đối với phái đẹp, áo sơ mi dài tay có vô số phong cách. Từ ngoại hình đơn giản tới bèo nhún. Họa tiết hay đơn sắc… Couple TX tin rằng chị em sở hữu tới “ngàn lẻ một” cách thức mix & match đẹp. Chị em có thể sở hữu phong cách thời trang công sở xuất sắc lúc mặc áo sơ mi dài tay cộng chân váy bút chì, chân váy midi, quần tây, quần jean,…
    [​IMG]
    Áo sơ mi tay ngắn trẻ trung và thời trang

    khi mà ấy, dù là phái mạnh hay phái đẹp, chọn áo sơ mi ngắn tay là thích hợp cho những ngày hè. đặc trưng, mẫu áo này còn tăng thêm phần trẻ trung, năng động, phóng khoáng. một sự phá bí quyết xuất sắc dành cho các quý cô, quý ông công sở say mê thời trang.
    [​IMG]
    Cũng giống như áo sơ mi dài tay, áo sơ mi nữ tay ngắn được chị em mặc thật đẹp. lúc khéo léo mix chúng cùng với chân váy ngắn, chân váy dài, quần jean hoặc quần tây. Mỗi 1 phong cách đều có thể giúp nàng lôi kéo bao ánh nhìn.
    Sự rộng rãi về chất liệu, họa tiết, thiết kế giúp mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn chiều chuộng mọi dáng người. Chất vải mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt rất thích hợp cho những ngày hè.
    Với những anh, mùa hè oi bức, đi làm với một chiếc áo sơ mi nam tay ngắn sọc caro hoặc đơn sắc. Là 1 chọn lọc lý tưởng. Bởi áo sơ mi ngắn tay giúp các anh thoải mái hơn trong công tác thường ngày

    Về phương pháp mix match, các anh có thể phát triển thành năng động cá tính hơn nhiều. lúc mặc áo sơ mi nam ngắn tay cộng quần kaki, quần jean, đi giày lười hoặc giày sneaker. khi mà ví như đi biển, các anh có thể chọn những dòng áo sơ mi ngắn tay họa tiết rực rỡ. Khoác bên ngoài áo thun trắng hoặc áo thun ba lỗ. cộng quần short kaki và dép lê. Vậy là quá tuyệt để vui chơi, dã ngoại rồi.
    Phương pháp mặc đẹp cùng áo sơ mi tay ngắn không bao giờ lỗi mốt

    Cả phái đẹp và phái mạnh đều có thể nâng tầm bắt mắt bắt mắt cùng áo sơ mi ngắn tay. Cùng Couple TX mix & match đầy bắt mắt cùng items này nhé!
    Mặc áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp chất ngất cho mọi cô gái

    Áo sơ mi ngắn màu trắng được xem là basic-item của mọi cô nàng. Với gam màu trắng thuần khiết, chiếc áo này tạo nên sự tao nhã cho mọi set đồ. Chị em có thể mặc áo sơ mi màu trắng cộng quần tây, quần jean, chân váy đều hoàn hảo.
    [​IMG]
    Vẫn dòng áo sơ mi ngắn tay màu trắng nhưng nếu chọn các họa tiết đột phá. Hoặc thiết kế mới lạ. Sẽ tạo nên một thời trang hoàn toàn đặc thù cho người mặc. 1 số dòng áo kiểu sẽ giúp nàng trở thành thật đẳng cấp và cá tính.

    trong khi ấy, hồ hết mọi cô gái đều ham mê kiểu á sơ mi voan tay ngắn. Chúng không chỉ thấm hút mồ hôi, chất vải mát lạnh mà còn tạo nên sự mềm mại duyên dáng cho set đồ. Với chị em tới công sở mùa hè, áo sơ mi voan tay ngắn là chọn lọc hết sức xuất sắc. trong khi loại áo sơ mi dior nữ tay ngắn lại là chọn lựa xa xỉ đầy cao nhã cho các quý cô thời thượng.
    [​IMG]
    thường ngày, chị em phụ nữ thường chọn mặc áo sơ mi voan tay ngắn cùng chân váy. đấy là một cách thức ăn mặc tuyệt vời, chỉn chu và an toàn cho mọi bối cảnh. ngoài ra, theo xu hướng hiện tại, mặc áo sơ mi voan cộng quần âu thẳng đứng. Giúp chị em trẻ trung, đẹp và sành điệu hơn rộng rãi ấy.
    [​IMG]
    Áo sơ mi nữ sát nách – không quá hở hang cũng không bí bí quyết. Là một lựa chọn hoàn hảo khác dành cho phái đẹp trong ngày hè oi ả. Với item này chị em vẫn thả phanh ăn mặc cộng quần hay chân váy đều đẹp.
    [​IMG]
    Mặc áo sơ mi nam tay ngắn chuẩn men cho mọi anh chàng

    sở hữu nam giới, áo sơ mi ngắn tay cũng rất đa dạng về kiểu dáng cho đến họa tiết. những anh có thể chọn dòng áo sơ mi họa tiết rực rỡ cho các ngày đi biển, đi picnic, ngày cuối tuần. 1 dòng áo sơ mi caro hay đơn sắc phù hợp hơn cho các dịp cần sự chỉn chu. Thêm nơ hoặc cà vạt là đủ để đi tới công sở.
    [​IMG]
    Quần âu cộng áo sơ mi ngắn tay và giày da mang đến cho các anh sự lịch duyệt. trong khi mặc áo sơ mi ngắn tay cùng quần jean và giày sneaker lại toát lên nét thời trang, ngầu cho các anh.
    [​IMG]
    các anh chàng sinh viên hay các anh bạn ham mê sự năng động, bụi bặm. Nhất định khó lòng bỏ qua loại áo sơ mi denim tay ngắn. Chỉ cần khoác bên ngoài áo thun là đủ đẹp.
    Kết luận

    Couple TX vừa đem lại cho bạn những gợi ý mặc đẹp cùng áo sơ mi tay ngắn. Hi vọng bạn đã có thêm những cách thức mix đồ chuẩn chỉnh cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này