Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Lý do nên chọn cửa gỗ óc chó

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi NhaDepvn, 25/7/24.

  1. Người gửi:

    NhaDepvn (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0378058086 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/7/24, 0 Trả lời, 127 Đọc
  1. 25/7/24 lúc 15:43

    NhaDepvn

    Junior Member

    NhaDepvn
    Tham gia:
    9/4/24
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Hầu hết mọi người sẽ thích và ấn tượng với những bộ cửa gỗ tự nhiên cao cấp hơn những mẫu cửa công nghiệp. Tuy nhiên, “ấn tượng” đó còn phụ thuộc vào loại gỗ bạn chọn là loại gỗ gì, thiết kế bộ cửa có phù hợp với kiến trúc căn nhà không, nước sơn và các chi tiết được hoàn thiện thế nào. Cửa gỗ óc chó là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cả về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài.
    Tính giá trị thẩm mỹ
    Khi bước vào bất cứ không gian nào thì điều đầu tiên các bạn nhìn thấy sẽ chính là cánh cửa. Đây chính là ấn tượng ban đầu mà các vị khách dành cho gia chủ.
    [​IMG]
    Màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó tạo được giá trị thẩm mỹ của sự hiện đại, tinh tế. Độ bóng mịn của chất lượng gỗ óc chó được phô bày ngay bên ngoài nước gỗ, chỉ cần đi lướt qua hoặc chạm nhẹ cũng thấy được sự mịn màng, bóng bẩy của thớ gỗ.
    Tính ổn định – độ bền cao
    Khi đã lựa chọn cửa từ gỗ óc chó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong vòng 10-20 năm cửa gỗ vẫn có tính ổn định – độ bền cao như mới. Gỗ óc chó không chịu tác động của ngoại cảnh như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm cũng như khi bị va đập cũng không biến dạng. Không mối mọt, không cong vênh, không ẩm mốc… tất cả tạo nên một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo. Cửa gỗ óc chó là một sản phẩm tích hợp nhiều đặc tính cần phải có cho một sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên trong đó có tính ổn định cao.
    Chất lượng vượt trội
    Đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp cho chất lượng gỗ óc cho ngày càng nhận được sự quan tâm, ưu ái đặc biệt của mọi người. Trở thành dòng gỗ sản xuất nội thất gỗ óc chó cao cấp, đắt giá hiện nay. Sử dụng vật liệu gỗ làm đồ nội thất, cánh cửa rất an toàn, không độc hại cho sức khỏe con người. Cửa gỗ óc chó nơi phải tiếp xúc với nhiều tác động va chạm từ bên ngoài nên cần được bảo quản, thường xuyên lau chùi. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi việc vệ sinh gỗ óc chó rất dễ dàng khi chỉ cần dùng khăn ẩm lau đi lớp bụi bám trên bề mặt là sản phẩm lại như mới.

    Tóm lại, Cửa gỗ óc chó là loại nội thất cao cấp, có chất lượng tốt, độ thẩm mỹ và tính ổn định cao. Đồng thời mang lại ấn tượng và sự hoàn hảo, sang trọng. Khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Vì vậy các bạn có thể an tâm lựa chọn mẫu cửa gỗ này.
     

Chia sẻ trang này