Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Luyện thi TOEIC tại nhà

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi gialinh67, 27/2/18.

  1. 27/2/18 lúc 19:10

    gialinh67

    Junior Member

    gialinh67
    Tham gia:
    10/1/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Để làm câu trắc nghiệm thi Toeic thật tốt và tiết kiệm thời gian nhất thì phải nắm được những mẹo thi Toeic căn bản các bạn nhé. Nghe sơ qua thì nghĩ có vẻ tầm thường nhưng tầm quan trong của việc nắm được các bí quyết làm bài thi của 7 phần Toeic rất lớn luôn nha. Khi biết cách làm bài rồi thì bạn sẽ nhanh tay nhận ra được đáp án chính xác để làm câu kế tiếp và đảm bảo thời gian làm hết đề thi Toeic giới hạn chỉ có 2 giờ mà đến 200 câu hỏi.

    Bởi vì gặp những vướng mắc đó mà mình nghĩ trang Gia sư Toeic Giasutoeic.com đã có những bài viết thiết thực cho bạn. Trang đã tập hợp, hệ thống lại những mẹo thi TOEIC cơ bản nhất và phân chia theo 7 phần thi Toeic khác nhau để các bạn dễ dàng học thuộc và ứng dụng.

    Nội dung bài viết của những phần mẹo thi Toeic cực kỳ chi tiết luôn, mình nghĩ thích hợp cho các bạn vừa mới ôn thi hoặc đang gặp khó khăn khi làm bài thi Toeic nhé. Ngoài nội dung các mẹo thi Toeic, bạn còn được tham khảo ví dụ minh họa cụ thể khi làm 1 câu trong đề thi Toeic. Song song đó, bạn sẽ được thực hành bằng bài tập liên quan đến mẹo thi Toeic đã được học có giải thích đầy đủ. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng làm bài nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Điển hình như mẹo thi Toeic phần Part 5 của đề thi Toeic mà các bạn thường gặp khó khăn khi làm bài vì phần này yêu cầu ngữ pháp và từ vựng của bạn phải vững nhé. Các bạn phải nắm được các mẹo về cách xác định từ loại của từ cần điền, nhớ các từ thường đi chung với nhau, chú ý về thì của các đáp án và tập quản lý thời gian làm 40 câu của part 5 nha.

    Để xem từng phần mẹo thi Toeic đầy đủ, các bạn click vào link này nha https://giasutoeic.com/meo-thi-toeic/. Bên cạnh đó, để có chiến lược làm bài đầy đủ thì các bạn truy cập thêm bài viết hướng dẫn cách thức luyện thi Toeic hiệu quả của trang Gia sư Toeic nữa nhé.
     
  2. 19/1/23 lúc 09:57

    rosedecastro

    Junior Member

    rosedecastro
    Tham gia:
    18/1/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Wow, you did such an amazing job! It looks outstanding!The TOEIC will allow you to obtain a high score, a guarantee of your success. Indeed, a good level of English will not allow you to pass this highly singular test.
    Visit our website: http://preparation-toeic.org
     

Chia sẻ trang này