Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Lựa chọn phong cách phối đồ đi du lịch mùa hè

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 27/3/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    400,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/3/22, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. 27/3/22 lúc 16:35

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Phối đồ đi du lịch mùa hè sang-xịn-mịn trên từng bước đi của các nàng thơ. Trong 1 phút yếu lòng bạn muốn “xách ba lô lên và đi”. Vậy trong balo bạn đã mang sẵn những gì? Đừng quên bỏ túi ngay 5 style “chanh sả” hạ gục mọi ánh nhìn CoupleTX giới thiệu dưới đây nàng nhé!
    Bohemian – Hot Trend chinh phục các cô nàng khắt khe

    Phong cách Bohemian hot trend mới đây sẽ giúp những cô gái có các set đồ ấn tượng nhất trong chuyến du lịch hè. Đi biển với những cái váy áo đậm thời trang du mục của châu Âu làm cho những nàng mê mẩn. Những màu sắc rực rỡ và họa tiết độc đáo trong cách phối đồ đi du hý mùa hè style Bohemian bí ẩn và chan chứa cuốn hút.
    [​IMG]
    Thời trang Bohemian mang đến sự tự do khoáng đạt phù hợp để phối đồ du hý mộc châu mùa hè. Với hầu hết kiểu trang phục có thể kết hợp phối hợp cùng đa dạng phụ kiện đình đám. Các đôi boot thời trang, mũ rộng vành hay những làm khăn choàng mỏng tang… đông đảo sẽ giúp người mặc trở thành thật hấp dẫn và nữ tính nhưng cũng rất cool ngầu cho các cô nàng thích nổi loàn.
    [​IMG]
    Mix đồ theo cá tính du mục không chỉ vượt trội giữa biển xanh nắng vàng. Lạc bước trên 1 bãi biển xinh đẹp và với về các shoot hình ấn tượng. phong cách này còn giúp bạn mang các khung hình hoàn hảo ở mọi hoàn cảnh.
    điểm thu hút vượt trội trên kiểu trang phục này tới từ những họa tiết khôn xiết nổi bật. Với những gam màu căn bản gồm trắng, đỏ, xanh lá và màu nâu. Đều là những gam màu tuyệt đẹp, tươi sáng và khỏe khoắn diện cho mùa hè. Về chất liệu, bắt mắt Bohemian khá mỏng và thường với form rộng, thiết kế theo xu hướng cổ điển pha trộn hiện đại. Có thể nói thời trang mùa hè rực rỡ nhất phải điểm danh style Bohemian bậc nhất.
    Bikini – Sexy hấp dẫn khi phối đồ đi du lịch mùa hè

    những đường cong hút mắt cùng 1 body chuẩn đẹp của bạn sẽ được phô diễn trong bộ bikini hấp dẫn mùa hè. Đi biển hay nghỉ dưỡng ở các resort hạng sang thì sao mang thể thiếu những mẫu áo tắm đẹp bạn nhỉ? Phối đồ du lịch hè với bikini thực ra cũng không quá thuận tiện như nhiều trang phục khác.
    Bởi vì bikini quá nhỏ nhắn để che đi những thiếu sót trên cơ thể. Vậy nên những nàng sở hữu thể khéo léo hài hòa phụ kiện để lên đồ cuốn hút nhất cùng áo tắm nhé. một dòng áo khoác cardigan mỏng hoặc lưới đủ để chi đi thiếu sót cánh tay thô to. đôi khi bạn không muốn qua khoe hình thể thì có thể bận quần short cộng áo tắm cũng đẹp hết nấc.
    [​IMG]
    Với đồ tắm bạn nên chọn những họa tiết đơn giản hoặc gam màu cơ bản để tôn lên nước da của bạn. Bạn cũng nên chạy theo xu thế để chọn những cái bikini hợp mốt trong năm nhé.
    tuy nhiên nếu bạn muốn một tẹo độc lạ trên bộ đồ tắm của mình. Bạn mang thể thử mua đến các sản phẩm móc len thủ công vô cùng lạ mắt. Bạn hoàn toàn sở hữu thể đặt hàng cho mình 1 bộ bikini độc nhất vô nhị và tỏa sáng trong chuyến du lịch hè.
    Croptop với quần short đơn giản mà năng động

    những ngày đi biển chói chang nàng ngại mặc bikini và cũng không thích những dòng đầm maxi rối rắm. Vậy thì CoupleTX tin rằng nàng sẽ chấp thuận sở hữu mặc quần short và áo croptop. chiếc áo đủ ngắn để khoe ra vòng eo con kiến của bạn. cái quần cũng không quá dài để tôn lên đôn chân nuột nà xinh đẹp.
    Với kiểu mix đồ này nàng có thể thoả thích thung thăng ở biển cả hay băng rừng lội suối đều thích hợp.
    [​IMG]
    những cái áo croptop quai mảnh khoe khéo léo xương quai xanh quyến rũ. trong khi dòng quần short lưng cao sẽ kéo dài thêm đôi chân cho nàng. ví như nàng hơi bụ bẫm cũng đừng quá lo âu với outfit này. Bởi vì nàng hoàn toàn có thể chọn các dòng áo crop top tối màu có độ dài vừa phải. Phần tay tương đối rộng để che bớt bắp tay tương đối lớn. Vậy là vẫn đẹp rồi.
    Áo hoạ tiết nhiệt đới cho nhóm bạn hoặc cặp đôi

    Phối đồ đi du lịch mùa hè sao sở hữu thể thiếu các trang phục họa tiết nhiệt đới. Set đồ này mà lên hình thì nổi bần bật không chỗ chê. Vậy nên không khó hiểu lúc item này luôn được Anh chị em trẻ ưu ái cho chuyến du lịch biển. các gam màu đậm chất nhiệt đới, vui tươi và sôi nổi. Họa tiết lá dừa, quả chuối, quả dứa vàng rạng rỡ hay những hoa lá hẹ xinh tươi… đem đến cho team bạn các shoot hình cực chất sau chuyến đi.
    Điều thú vị là những dòng áo họa tiết này có thể mặc đẹp cho cả bạn nam lẫn bạn nữ. Mùa hè cuồng nhiệt cùng lũ bạn sắp đến rồi. Cả nhà đừng quên diện ngay các chiếc áo hoa lá này cùng nhau nhé.
    [​IMG]
    nếu như Anh chị em muốn lên hình cực chất mà mặc đồ không đụng hàng mang nhau. Vậy thì thử biến tấu một chút cho item này nhé. Bạn thì bận áo sơ vin trong quần tây, bạn dùng quần short, bạn lại mix cộng quần jean. Với bạn mặc theo form rộng che hết thân hình. Bạn nữ có thể mix áo họa tiết cộng chân váy chữ A, chân váy midi đơn sắc. Cài cúc lệch tà, buộc vạt áo ôm sát vòng eo… Thêm các dòng mũ rộng vành hay mắt kính, khăn turban… Đảm bảo set hình của Anh chị em không đụng hàng với ai dù ai cũng mặc áo giống nhau.
    Nhẹ nhàng nữ tính cùng chân váy midi

    Những ngày oi ả là thời tiết tuyệt vời để các nàng diện loại váy midi hoa nhí nhẹ nhàng và nữ tính. Sự thoải mái và cao nhã của item này sẽ giúp nàng nổi bật giữa 1 thành phố xa lạ. Chân váy midi có thể mix match phổ biến với những dòng áo phông đơn giản hoặc áo sơ mi cũng rất cuốn hút. Nàng đừng quên chọn những đôi sneaker nhẹ nhàng hoặc sandal quai mảnh đế thấp đồng hành set đồ này nhé.
    [​IMG]
    Muôn ngàn kiểu ăn mặc đẹp với quần ống rộng

    Phối đồ mùa hè không thể thiếu các cái quần ống rộng đang làm mưa gió từ năm 2020 tới này. dòng quần này mang sự chất chơi, cool ngầu và đầy bắt mắt vẫn chưa mang tín hiệu bớt nhiệt. du lịch hè 2022 nàng với thể tiếp tục diện quần ống rộng có chất vải mềm nhẹ để chuyến đi được thoả thích nhất.
    [​IMG]

    Lời kết

    Phối đồ đi du lịch mùa hè nàng đừng quên những thời trang cực chất bên trên nhé. Nàng đã biết sắm sửa các item du lịch hè năng động nhất ở đâu chưa? Tới ngay những cửa hàng của Couple TX trên toàn quốc để thử mix match những set đồ vi vu hè vô cùng năng động. Chúc bạn mang các chuyến du lịch sau dịch thật thú vị trong mùa hè 2022.
     

Chia sẻ trang này