Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Lựa chọn cửa hàng máy tính laptop cũ chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi Komtos, 29/8/20.

  1. Người gửi:

    Komtos (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0388295667 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 29/8/20, 0 Trả lời, 476 Đọc
  1. 29/8/20 lúc 08:52

    Komtos

    Junior Member

    Komtos
    Tham gia:
    12/6/20
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Thị trường Việt Nam đang là tiềm năng với những sản phẩm công nghệ nhất là những mẫu laptop máy tính khiến cho công việc của bạn trở nên dế dàng. Cửa hàng máy trạm giá rẻ Máy tính trạm đã có nhiều sản phẩm chất lượng giá thành ổn định để cạnh tranh với các cửa hàng laptop cũ giá rẻ ở TPHCM.
    Laptop cũ giá rẻ vừa tiết kiệm lại an toàn

    Các laptop máy tính cũ giá rẻ chuyên dụng đều có công suất nhiều hơn hoạt động từ 10 đến 15 năm trở lên dù đây là hàng đã được qua sử dụng. Nhìn chung, dù là máy tính cũ sử dụng rồi nhưng nếu bạn nào sử dụng bền thì có thể đạt giá trị hàng năm khoảng 5 đến 6 năm với những bạn dùng không được tiết kiệm đầy đủ lắm. Đồ bền bỉ hoàn thành của hệ thống là do dòng máy tính, laptop giá rẻ của các hãng nổi tiếng đã được nhập khẩu chính hãng Mỹ, Anh, Pháp tại cửa hàng.
    Các sản phẩm laptop cũ giá rẻ hiệu quả có giá thành từ 5 đến 10 triệu đồng với sản phẩm máy tính cũ giá rẻ văn phòng, laptop cũ đồ họa thì có giá thành hơn cả 20 triệu. So với máy tính mới thì có giá thấp hơn 1/3 liền. Các laptop này hỗ trợ bạn về tài chính, không cần quá lãng phí về tiền bạt cho những máy tính giá rẻ.
    [​IMG]
    Chiếc máy tính cũ giá rẻ ổn định chất lượng
    Các laptop cũ giá rẻ được cung cấp bởi những cửa hàng Máy tính trạm uy tín thì không có những chiếc máy tính cũ là hàng dựng, hàng tàu… Mẫu laptop cũ giá rẻ tại cửa hàng Máy tính trạm sẽ không hề phải là hàng dựng, đảm bảo cam kết không mở máy tính trong khuôn máy, không mở máy tính ra để tạo sự đồng bộ cho máy tính.
    Cửa hàng Máy tính chuyên nghiệp có chính sách an toàn

    Tại cửa hàng máy tính trạm người dùng được hỗ trợ thay đổi cấu hình bên trong để nó có sức mạnh lâu dài nếu các bạn muốn dùng máy tính, laptop cũ giá rẻ trong khoảng hơn 10 năm nữa. Trong thời gian đầu bạn được bảo hành và thực hiện xử lý đổi trả sản phẩm laptop cũ giá rẻ.
    [​IMG]
    Cửa hàng Máy tính laptop uy tín HCM
    Cửa hàng máy tính trạm đảm nhận những mẫu laptop cũ giá rẻ an toàn, hiệu quả cao trong thời gian từ 6 đến 36 tháng, đổi trả trong nhà thì có thời gian 15 ngày trên thời gian.
    Cửa hàng Máy tính trạm – Đơn vị chuyên bán máy trạm workstation hiện đại bậc nhất hiện nay đang có địa chỉ tại Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đang cung cấp cửa hàng điện tử trên nền tảng online, bạn sẽ tham quan máy tính trong thông tin cấu hình, giá cả, và những hỗ trợ từ cửa hàng. Mới quý vị đến cửa hàng Máy tính trạm để mua laptop cũ giá rẻ chất lượng cao.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/20

Chia sẻ trang này