Tôi đã sử dụng khá nhiều sp samsung ..tuy nhiên đến sp note 9 thì tôi khá thất vọng .....vừa hết bảo hành 1 tháng là sự cố luôn ...màn hình đang cầm trên tay mờ và ám mờ màu vàng kẻ ngang ..không phải riêng tôi cộng đồng tiêu dùng rất nhiều người bị tình trạng mua siêu phẩm dòng note chỉ qua bảo hành là bị hỏng ... Hỏng là do chất lượng sp quá kém do tôi dùng rất cẩn thận Rĩ nhiên tb điện tử hỏng không tránh khỏi nhưng bỏ ra hơn 1 ngàn đô để sở hữu siêu phẩm rồi sau bh 1 năm là vất đi thì chẳng ai muốn mua tiếp ...sau bh thì cty báo chi phí sửa dịch vụ quá cao ...có thể nói là quá thể 4tr500 màn hình ..thà vất đi mua máy china dùng rẻ hơn gấp 4 lần thương hiệu ss ...0399514568 tôi đã dùng ít nhất 10 sp cùng gia đình cũng tầm 30 sản phẩm trong 15 năm nay của hãng cả ti vi ..tủ lạnh cả máy giặt ...nhưng từ thời ss đen trắng ,,đến màn hình màu ..rồi đên galaxy gran ..A5 ,,A7 ,,đến J5 ,J7 ,,rồi S6 đến năm vừa rồi note 9 thì càng ngày tôi càng thấy ss có vấn đề trong sản xuất và các bản cập nhật hây lỗi máy,,J5 và A7 tôi dùng khoảng 3 năm dính tình trạng update rồi dẫn đến pin báo sai sập nguồn ,,đến S6 thì không rơi đang dùng trên tay thì bi 1 vạch kẻ dọc ..đến note 9 vừa mua hết 1 tháng là đang cầm trên tay tự dưng lòe màn hình sọc ngang ám vàng ,mờ và chèn lóe app ...mặc dù đt tôi dùng rất giữ không 1 vết sước Tẩy chay samsung đi ..tôi không chấp nhận dc càng ngày bỏ càng nhiều tiền mua mà hết bảo hành thì toàn hỏng ,,hỏng thì thay bằng nửa giá trị máy ..tiền sửa tương đương một đt cùng cấu hình hãng khác ,,, --mua siêu phẩm mà không bằng mua điện thoại trung quốc rẻ hơn 1 nửa cùng thời điểm tôi mua reminote 7 tq có 4t trong khi note 9+ tôi mua 21 củ hãy tẩy chay ss ...phí tiền mua siêu phẩm nhờ quảng cáo lừa người tiêu dùng ,,độ bền càng ngày càng kém - cập nhật fw vào là lỗi chụp ảnh mờ ,,sau 1 tháng ngoài bảo hành là hỏng màn hình ...không phải 1 lần dùng mà đã trải nghiệm nhiều dòng máy của ss đúc kết ra rằng ,,hãng tạo ra các bản update để gây lỗi máy nhầm mọi tiền khách hàng các đổi mua model mới hơn ....