Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lợi ích từ khóa học Giám đốc điều hành chuyên nghiệp tại Viện đào tạo FMIT®

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi vienfmituytin, 18/12/18.

  1. 18/12/18 lúc 06:47

    vienfmituytin

    Junior Member

    vienfmituytin
    Tham gia:
    18/12/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    1. Chuẩn mực điều hành doanh nghiệp dựa trên các kiến thức chuẩn quốc tế.
    2. Trên cơ sở hiểu rõ về triết lý quản trị cốt lõi đã được áp dụng thành công trên toàn thế giới giúp cho các nhà lãnh đạo chủ động áp dụng và điều chỉnh vào thực tế hoạt động của tổ chức
    3. Cách nhìn hệ thống, cải tiến tư duy, giải quyết vấn đề có trọng tâm, ra quyết định chính xác, từ đó tổ chức bộ máy hoạt động hiệu quả.
    4. Có phương pháp, công cụ để thiết lập các chiến lược cũng như cách thức ra thực thi các kế hoạch để hoàn thành mục tiêu chiến lược của tổ chức.
    Chương trình CEO MASTER® tại FMIT®

    Để hiểu rõ hơn nữa về kỹ năng lãnh đạo và phát triển kỹ năng lãnh đạo để dẫn dắt, định hướng, tạo động lực, ảnh hưởng,… đến nhân viên, khóa học Giám đốc điều hành CEO MASTER® tại FMIT® sẽ cung cấp đến các học viên về các lý thuyết và kỹ năng lãnh đạo hệ thống và nền tảng. Khóa học được xây dựng từ nền tảng các môn học trong chương trình hợp tác với các đối tác quốc tế.
    1. Các môn học trong CEO Master® là sự tổng hợp các chuẩn mực quốc tế hiện tại đang đào tạo tại FMIT® như: Môn học nhằm phát triển năng lực lãnh đạo, Sơ đồ chiến lược và thẻ điểm cân bằng, Quản lý dự án theo chuẩn quốc tế PMI®, Quản trị rủi ro & kiểm soát nội bộ chuẩn quốc tế COSO®, Quản trị chuỗi cung ứng chuẩn SCOR®, Kế toán quản trị, Quản lý nhân sự, Quản lý thương hiệu & marketing.
    2. Nội dung đào tạo chú trọng nhiều đến thực hành bằng cách vận dụng những chuẩn mực quốc tế vào trong thực tế.
    Viện đào tạo Fmit
     

Chia sẻ trang này