Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Laminate là gì? Sử dụng tấm laminate loại nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Laminate HP, 2/8/18.

  1. Người gửi:

    Laminate HP (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    350,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0918441977 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    337 Nguyễn Văn Linh-Lê Chân-Hải Phòng (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/8/18, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. 2/8/18 lúc 15:58

    Laminate HP

    Junior Member

    Laminate HP
    Tham gia:
    1/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Khi ngành công nghiệp gỗ phát triển mạnh và trở nên phổ biến, mọi thứ cũng dần phải thay đổi từ những sản phẩm tự nhiên sang những sản phẩm công nghệ có tính thẩm mỹ cao và nhiều ưu điểm hơn so với đồ gỗ tự nhiên. Một trong những sản phẩm thay thế gỗ ưu Việt nhất hiện nay chính là tấm laminte - nổi lên như một hiện tượng trong giới nội thất.
    Tấm Laminate là gì?
    Năm 1992, tấm laminate được phát minh bởi Daniel J.O'Conor và Herbert A.Faber (Mỹ), nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội thất Mỹ và các nước phương Tây. Là vật liệu xuất hiện sau nhưng tấm laminate sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn bởi các tính năng vượt trội như: chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện,…
    [​IMG]
    Nếu như bạn chưa biết laminate là gì thì chúng tôi xin nói qua: Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL (High-pressure laminate), cơ bản gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền) 3 lớp này được gắn với nhau bằng keo melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.
    Ưu điểm của tấm laminate
    Tấm laminate trở lại cuốn hút người sử dụng bởi thiết kế phong phú, đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Chúng được ứng dụng nhiều tại các nơi đông người, nhưng môi trường cần được kiểm soát an ninh an toàn, thân thiện, với cường độ tiêu dùng phổ biến hay tiếp xúc liên tục với nước và môi trường sở hữu khí hậu hà khắc như Việt Nam,..
    [​IMG]
    Hơn nữa, màu sắc của tấm laminate rất phong phú từ màu trơn, vân gỗ, vân đá, 3D hay hoa văn với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước…
    Sử dụng tấm laminate loại nào tốt nhất?
    Tấm Laminate nhật bản sản xuất là những loại laminate dùng cho nơi công cộng, ngoài trời, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy tấm laminate có độ dày từ 1mm- 25mm để chịu sự va chạm và tác động của môi trường.
    [​IMG]
    Laminate AICA không bắt lửa dùng làm cửa, trong các môi trường cần sự bảo vệ an toàn. Có loại chuyên dùng để làm bảng viết trong các trường học, bề mặt nó có độ chống chói giúp cho học sinh không bị hại mắt. Có thể nói chất lượng laminate AICA là đã được khảng định trên thị trường quốc tế cũng như ở Việt Nam. Tại Việt Nam hiện nay, Công ty cổ phần XNK Compact HPL là đại diện phân phối độc quyền sản phầm này.
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
    Click vào đây để xem bản đồ

    https://www.google.com/maps/d/viewe...ll=20.835026093608267,106.68521974484383&z=19
     

Chia sẻ trang này