Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Làm sao để test chiếc điện thoại Samsung S7 Edge Cũ trước khi mua hàng.

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi Đường Ca, 21/6/18.

  1. 21/6/18 lúc 23:07

    Đường Ca

    Junior Member

    Đường Ca
    Tham gia:
    30/3/18
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Làm sao để test chiếc điện thoại Samsung S7 Edge Cũ trước khi mua hàng.

    Đó là một câu hỏi khá là thú vị cho những ai yêu thích sưu tầm "hàng cổ". Bởi có được kỹ năng này, bán sẽ dễ dàng kiếm được chiếc smartphone cũ giá rẻ, mà chất lượng lại ok. Không chỉ vậy, có khả năng bạn sẽ được bạn bè "mời" đi mau điện thoại, đặc biệt là các bạn nữ thì thật tuyệt vời đúng không nào.
    Để làm được điều này thực ra không khó như bạn nghĩ. Dưới đây, mình chia sẻ cho các bạn cách kiểm tra điện thoại samsung s7 edge cũ trước khi hốt hàng về tay .


    [​IMG]

    Đầu tiên không thể thiếu đó là kiểm tra mã máy Galaxy S7 Edge cũ

    Cách phân biệt có thể bằng hình thức bên ngoài như máy xách tay thường có in logo nhà mạng ở mặt lưng như Docomo, AT&T, Olleh,... Hoặc có thêm một cây ăng ten để bắt sóng Tivi Aanlog. Ngoài ra, còn một cách khác đó là kết nối chiếc Galaxy S7 Edge với phần mềm Samsung Kies, các thông tin về máy sẽ được hiện thị rõ ràng, từ đó bạn có thể đối chiếu với những thông tin được hãng công bố.

    Kiểm tra hình thức máy Samsung Galaxy S7 Edge cũ

    Test vỏ hộp, phụ kiện theo máy samsung s7 edge cũ: Bạn nên mua Galaxy S7 Edge cũ đã qua sử dụng, nhưng vẫn còn nguyên hộp và phụ kiện theo máy. Bởi như thế, chiếc máy sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng, cũng như nguồn gốc xuất xứ. Hãy kiểm tra tai nghe, củ sạc, dây cáp, que chọc sim,... Hãy đảm bảo chúng đều còn dùng tốt và không bị sửa chữa hay thay thế bằng phụ kiện fake.
    Chỉ cần xem có trầy xước nhiều, có vết nứt màn hình méo mó viền máy hay không? Nhất là phần màn hình máy, viền kim loại phải được kiểm tra thật kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng thiết bị quá cũ, có hiện tượng móp méo...Cần kiểm tra phụ kiện, sạc cáp xem có hoạt động ổn định không?

    [​IMG]

    Tiếp đến kiểm tra mã imei vỏ hộp xem có trùng khớp với mã imei máy. Kiểm tra tem bên dưới viên pin có đầy đủ thông tin, ngày tháng xuất xưởng, số imei, serial…xem có sắc nét, rõ nét không? Kiểm tra các thanh kim loại có cứng cáp, có dấu hiệu bị gãy hay lỏng không?

    Kiểm tra phần cứng máy Samsung S7 Edge cũ
    • Kiểm tra mã trong máy bằng cách nhập *#06#, sau đó kiểm tra imei xem có trùng với vỏ hộp.
    • Sau đó bạn hãy kiểm tra xem chất lượng màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ nhập lệnh *#0*# để test điểm chết và cảm biến test camera trước và camera sau theo chỉ dẫn....
    • Sau đó nhập lệnh *#0*# và thực hiện chọn Led để kiểm tra cảm biến, nếu như cảm biến tốt thì có 3 màu hiện lên trên màn hình trùng nhau.
    • Tiếp đến thực hiện nhập lệnh *#7353# kiểm tra: loa, độ rung, kiểm tra camera, bluetooth, cảm biến...
    Cuối cùng bạn hãy thực hiện lắp sim vào để thực hiện nghe, gọi và kiểm tra chất lượng wifi xem có đảm bảo hoạt động bình thường hay không.
    Kia chính là những chia sẻ mà mình biết được, hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc mua smartphone cũ chính hãng giá rẻ. Chúc các bạn thành công.

    Xem thêm: giá samsung s7 edge cũ rẻ nhất TPHCM tại đây.
     

Chia sẻ trang này