Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Làm sao có thể mua được Vinfast Fadil?

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi DUONG DUC TIEN, 11/1/19.

  1. Người gửi:

    DUONG DUC TIEN (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0902228336 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Mua bán ôtô (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 11/1/19, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. 11/1/19 lúc 21:50

    DUONG DUC TIEN

    Junior Member

    DUONG DUC TIEN
    Tham gia:
    25/11/17
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Nếu tính duy nhất về mức giá dành cho mẫu xe cỡ nhỏ Fadil thì VinFast có thể cạnh tranh tốt cùng các sản phẩm trong phân khúc. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể nâng cấp chiếc xe này bằng hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC, camera lùi 360 độ, chức năng cảnh báo điểm mù, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước. Xét trên tương quan với các mẫu xe kể trên, chiếc Mazda 6 2.0 có mức giá rẻ nhất, khoảng trên 800 triệu đồng. Thế nhưng, mẫu xe giá rẻ Fadil của VinFast vẫn “bình chân như vại”. Tuy nhiên, bao lâu thì nên vệ sinh khoang động cơ cũng như cách rửa thế nào thì mọi tài xế vẫn chưa nắm rõ. Chia sẻ về mức giá trên, ông Nguyễn Việt Quang, lãnh đạo tập đoàn Vingroup cho biết giá sẽ áp dụng giống cách mà xe điện Klara đã công bố trước đó. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham quan mẫu ô tô Vinfast của Tập đoàn Vingroup. “Chính sách 3 Không là chính sách đặc biệt của VinFast hướng đến các hành khách có nhu cầu sở hữu ô tô và xe động cơ điện thông minh.

    Ngoài ra, ngoại thất của xe có thể “ghi điểm” với các hốc gió lớn và thiết kế cản trước rất tinh tế với đường vuốt nhẹ. Theo Vinfast, 'Lux' là chữ viết tắt của Luxury, nhằm định vị 2 mẫu xe ở phân khúc cao cấp. Theo suy đoán của tôi, VinFast sẽ trung tâm vào phân khúc xe trung cao cấp như Camry hoặc Mazda 6”, ông Hải phân tích. VinFast là dự án đầy tham vọng của Tập đoàn Vingroup. Nhất là việc sản xuất mẫu xe được chế tạo chính thức từ tập đoàn GM. Tuy nhiên đây duy nhất là trưng bày nhưng đã nhận được mọi tích cực từ người tiêu dùng. Trong nước, dòng xe giá trên một tỷ cũng không phải mọi người tiếp cận được. VinFast sử dụng chính sách Bosch eScooter system, trong đó hệ thống giao tiếp giữa một người dùng và xe Human Machine Interface (HMI) hiển thị kiến thức cơ bản của. Hệ thống kiến thức giải trí trên bản tiêu chuẩn duy nhất có mạng lưới AM/FM, MP3 và 1 cổng USB.

    [​IMG]

    Mẫu sedan sẽ dùng hệ dẫn động cầu sau còn mẫu SUV sẽ có hai tuỳ chọn là hệ dẫn động cầu sau và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Bản tiêu chuẩn dẫn động cầu sau trong khi bản cao cấp tính năng 2 cầu AWD. Thành viên giacmobonbanh nhận định: “Cá nhân tôi không có nhu cầu sử dụng xe động cơ điện của VinFast. Mới đây, VinFast đột ngột nhá hàng về 1 mẫu hatchback cỡ A mang tên VinFast Fadil, sắp được trình làng tại Việt Nam vào ngày 20/11 tới. Vinfast Việt Long là một trong các đại lý 3S chính hãng hiện đại nhất của Vinfast Việt Nam tại 936 QL 1A P, Thạnh Xuận, Quận 12, TP. Trước đó, ngày 10/12/2018, VinFast Klara phiên bản dùng pin Lithium-ion đã có một đợt cập nhật giá bán khuyến mãi do hết số lượng xe trong lô đầu tiên. ( Truy cập tuvanmuaxe.vn )
    Giá bán xe Vinfast sẽ tiến hành cập nhật theo 3 đợt, trên nguyên tắc tắc giữ nguyên chính sách “3 Không”, duy nhất giảm dần phần khuyến mãi cộng thêm. Trước đó, vào tháng 11/2018, VinFast đã đem loạt xe của mình đến trưng bày tại toà nhà LandMark 81 (TP.HCM). Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực tại 4.500-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 1.750-4.000 vòng/phút. Sản phẩm của Honda tính năng động cơ 1.5 tăng áp, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Mặc dù chất lượng rất tốt nhưng giá của xe động cơ điện Vinfast Clara bao nhiêu tiền? Biểu giá công bố chính thức của ôtô VinFast lần lượt là 1,818 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV), 1,366 tỉ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Đây cũng là dự đoán có doanh nghiệp bởi Vinfast vừa công bố tên gọi 2 mẫu xe lần đầu là Lux A2.0 cho dòng sedan và Lux SA2.0 cho dòng SUV. Đến 1/9/2019, giá xe LUX SA2.0 sẽ là 1.818 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).
     

Chia sẻ trang này