Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Làm bài thi TOEIC online ngay tại nhà

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi phuongtrinhgs, 7/3/18.

  1. 7/3/18 lúc 22:46

    phuongtrinhgs

    Junior Member

    phuongtrinhgs
    Tham gia:
    7/3/18
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Bữa mình có bing vòng vòng xem có đề thi Toeic nào để làm thử không, thì tìm ra trang web giasutoeic.com. Trang này quá trời Toeic test (vì nó là trang luyện thi toeic online mà). Mỗi lần làm bài xong, không những mình sẽ biết đáp án đúng mà lại còn biết vì sao chọn đáp án đó nữa chứ, quá tuyệt vời luôn!

    [​IMG]


    Nhờ mấy phần dịch và giải thích kỹ càng này mà mình có thể hiểu tường tận được tại sao phải chọn A mà không chọn B, hoàn toàn không bị mơ hồ như khi làm đề ở một số sách chỉ có đáp án mà không có giải thích.

    Ví dụ:
    I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be.
    A. see
    B. will see
    C. have seen
    D. had seen

    Đáp án + giải thích:
    I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be. --> Gần đây tôi thường thấy anh ấy. Tôi biết anh ấy vẫn còn rất cường tráng như xưa.
    A. see --> thấy, nhìn (động từ nguyên mẫu bare inf)
    B. will see --> (động từ dạng WILL + BARE INF)
    C. have seen --> (động từ dạng HAVE V_ED/3)
    D. had seen --> (động từ dạng HAD V_ED/3)
    Chúng ta nhìn 4 phương án sẽ thấy ý câu này muốn hỏi cách dùng thì động từ. Ta thấy câu có trạng từ LATELY (gần đây) là dấu hiệu của thì hiện tại hoàn thành vì vậy chọn "have seen".

    Bạn có thể làm Toeic test của ETS miễn phí, có giải thích đáp án đàng hoàng luôn, mọi người hãy vào làm thử xem https://giasutoeic.com/de-thi-toeic/. Miễn phí thì có 2 đề thôi, nên được miếng nào hay miếng đó

    Đây là một trang web học TOEIC online nên dĩ nhiên là ngoài toeic full tests thì còn nhiều tài liệu học TOEIC khác nữa như ngữ pháp, 600 từ vựng TOEIC, vân vân. Mọi người tìm hiểu thử, chắc sẽ thấy nhiều cái hay ho.
     
Tags:

Chia sẻ trang này