Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kinh doanh nhượng quyền cafe tiền đếm không hết với những thương hiệu sau

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 8/11/22.

  1. 8/11/22 lúc 17:58

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Các mô hình kinh doanh quán cafe hiện nay ngày một đa dạng và thể hiện sức hút của mình trên thị trường. Tuy nhiên, cafe nhượng quyền lại là mô hình được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hơn cả, có xu hướng mở rộng trong tương lai. Hãy cùng GoSELL tìm hiểu tất tần tật về các thương hiệu cafe nhượng quyền có lợi nhuận tốt nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]
    Highlands Coffee

    Đi bất cứ đâu bạn cũng có thể dễ dàng ghé qua Highlands Coffee để nhâm nhi thức uống ưa thích. Nguyên nhân do độ phủ của thương hiệu này ngày một rộng lớn, có mặt ở hầu hết tỉnh thành, mọi tuyến đường trên cả nước. Để nhượng quyền cafe sở hữu quyền kinh doanh, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 4,3 tỷ đồng kèm theo các điều kiện bắt buộc khác như:
    • Địa điểm: Ngã 3, ngã 4, những vị trí dễ nhìn, đông dân cư hoặc ở trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại.
    • Ngân sách đầu tư ban đầu: 170.000 – 250.000$
    • Phí nhượng quyền cafe hàng tháng: 7%
    • Phí quản lý hàng tháng: 5%
    Nghe có vẻ khá choáng ngợp nhưng thử nhìn xa hơn, khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng đồ uống tốt, hợp vệ sinh, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi tháng. Nếu làm tốt vai trò quản lý, chẳng mấy chốc bạn đã có thể thu hồi vốn nhanh chóng.
    Ngược lại, thương hiệu này cũng sẽ liên tục hỗ trợ bạn trong quá trình quán hoạt động, đặc biệt trong khâu marketing, quảng cáo ngày khai trương và đào tạo nhân viên bài bản.
    Thoạt qua đã thấy tiết kiệm được khối chi phí rồi phải không nào, còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay vào mô hình nhượng quyền cafe hấp dẫn này.
    Xem thêm: 21 mô hình kinh doanh quán cafe hiệu quả thu hút khách nhất 2023
    Trung Nguyên Legend

    Cái tên Trung Nguyên đã in sâu vào tâm trí người yêu cafe Việt Nam bởi chất lượng đồ uống tuyệt hảo, dịch vụ tốt, thương hiệu mang tính nhân văn cùng nhiều ưu thế cạnh tranh vượt trội.
    Nhiều nhà kinh doanh lựa chọn Trung Nguyên là mô hình nhượng quyền cafe đáng đầu tư nhất bởi sự uy tín và khả năng sinh lời cao. Để sở hữu một quán cafe mang thương hiệu Trung Nguyên cho riêng mình, bạn cần đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
    • Chi phí nhượng quyền, đào tạo, quản lý, setup quán,...: Khoảng 3,5 tỷ.
    • Địa điểm: Vị trí tại khu vực trung tâm, đông dân cư, giao thông thuận tiện, diện tích mặt bằng tối thiểu 140m2.
    • Quản lý: Đồng bộ công thức pha chế, nguồn nguyên vật liệu, đối tác với thương hiệu.
    Chiết khấu doanh thu 5 % mỗi tháng cho thương hiệu Trung Nguyên.
    Không chỉ thành công ở trị trường Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài, cái tên Trung Nguyên trở thành tấm vé đảm bảo doanh thu cho nhiều cửa hàng nhượng quyền trên cả nước. Bạn có muốn trở thành cái tên tiếp nối thành công này tại Việt Nam không?
    Milano Coffee

    Milano Coffee hiện đang sở hữu hơn 1400 cửa hàng trên toàn quốc và có mô hình giống như các quán cafe cóc truyền thống, quen thuộc với người dân Việt Nam.
    Chỉ với 90 triệu đồng, bạn nắm trong tay quyền sử dụng thương hiệu, khai thác nền tảng quản lý có sẵn để tăng doanh thu. Cụ thể hơn, những chi phí phải bỏ ra là:
    • Chi phí nhượng quyền cafe: 10 triệu đồng/năm.
    • Chi phí setup quán: 55 triệu đồng.
    • Tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên và chi phí khác: 25 – 35 triệu đồng tùy mức đầu tư.
    • Yêu cầu vị trí: Quán đặt gần khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học, nơi đông đúc, thuận tiện giao thông và có diện tích trên 50m2,....
    Tuy nhiên, để tăng doanh thu bạn cần nỗ lực không ngừng trong khâu quản lý, tính toán chi phí cũng như thu hút khách hàng qua các kênh marketing online.
    Cộng Cafe

    Cộng đã bắt đầu nhượng quyền thương hiệu cafe từ năm 2018, tuy nhiên hiện nay mới có tổng 60 cửa hàng tại Việt Nam và 2 cửa hàng tại Hàn Quốc. Nguyên nhân là do các điều kiện nhượng quyền khá khắt khe, yêu cầu về trang trí, thiết kế phức tạp khiến nhiều nhà đầu tư còn e ngại.

    Nếu bạn đã từng bước chân vào Cộng chắc hẳn khá ấn tượng bởi phong cách cổ xưa, như đưa khách hàng về thập niên 80, vừa lạ lẫm, vừa thân quen. Mặc dù chi phí nhượng quyền chỉ khoảng 150 triệu/năm nhưng để setup không gian như vậy bạn cần tới 2.5 đến 3.8 tỷ.
    Tuy nhiên, Cộng cafe là điển hình cho câu nói “Ít nhưng chất”, cửa hàng thu hút hàng trăm khách hàng ghé qua mỗi ngày, đặc biệt với những buổi tối có nhạc sống, con số có thể lên hàng nghìn khách, doanh thu cũng vì thế đội lên đáng kể.

    Trên đây là top các thương hiệu nhượng quyền cafe có lợi nhuận tốt nhất hiện nay. Xu hướng này được dự tính còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai và hứa hẹn là vùng đất màu mỡ cho bạn khai thác. Hãy đưa ra những đánh giá khách quan và lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này