Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Khẩu trang Apple mang đến trải nghiệm độc đáo

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 27/9/20.

  1. 27/9/20 lúc 14:52

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Khẩu trang Apple mang đến trải nghiệm độc đáo, chất lượng vượt trội và sự thoải mái cho người dùng, nhưng bạn không thể mua nó đâu


    [​IMG]
    Đầu tháng này, có thông tin cho rằng Apple đã thiết kế khẩu trang tùy chỉnh cho nhân viên của mình, dành cho cả mảng doanh nghiệp và bán lẻ.

    Những chiếc khẩu trang này chỉ dành cho nhân viên Apple và không nhằm mục đích bán cho công chúng. Mặc dù vậy, Youtuber Unbox Therapy đã cố gắng để có được một chiếc khẩu trang có thể tái sử dụng từ Apple và trải nghiệm.

    Apple được biết đến với sự chú trọng đến từng chi tiết và kỹ thuật “quá mức” cho các sản phẩm của mình theo nhiều cách. Bao bì khẩu trang có thể tái sử dụng của Apple cũng tương tự như vậy, với mỗi hộp đều có số series riêng.

    [​IMG]

    Trải nghiệm mở hộp cũng không giống với bất kỳ loại khẩu trang nào khác mà bạn đã sử dụng cho đến nay. Mỗi hộp khẩu trang tái sử dụng mà nhân viên Apple nhận được sẽ chứa năm khẩu trang với các kích cỡ khác nhau cùng với hướng dẫn cách sử dụng. Mỗi khẩu trang được sử dụng 5 lần trong tối đa 8 tiếng đồng hồ sau đó Apple khuyên bạn nên giặt sạch.

    Video cho thấy rõ khẩu trang của Apple được làm từ 3 mảnh vải chất lượng cao và thiết kế của nó có cấu trúc hơn so với mặt nạ y tế thông thường của bạn. Khẩu trang được thiết kế theo cách để nó không làm mờ mắt kính của người dùng.



    Khẩu trang Apple cũng đi kèm với dây đeo tai có thể điều chỉnh giúp người đeo thoải mái hơn so với các loại khẩu trang khác trên thị trường. Ngoài ra còn có một móc cài trong hộp để người ta có thể đeo dây vòng ra sau đầu thay vì đeo vào tai.
    Với sự tiện lợi và chất lượng, chắc chắn nhiều người đang ước rằng Apple cũng bán những chiếc khẩu trang này ra thị trường. Bạn có thấy vậy không?

    Nguồn: iPhonehacks
     

Chia sẻ trang này