Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán iPhone Xr 128GB cũ chức năng còn tốt không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM CỦA APPLE.' bắt đầu bởi Vinalnk, 23/8/21.

  1. Người gửi:

    Vinalnk (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    12 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0386879779 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/8/21, 0 Trả lời, 940 Đọc
  1. 23/8/21 lúc 12:59

    Vinalnk

    Junior Member

    Vinalnk
    Tham gia:
    23/8/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Với mức giá trị bán "dễ chịu" nhất trong bộ sưu tập điện thoại Apple iPhone 2018, điện thoại iPhone XR đc người Việt âu yếm bởi thừa hưởng Face ID cùng monitor tràn viền tai thỏ. Cùng Vinalnk mở hộp & reviews nhanh Apple iPhone XR 128GB Cũ để xem chiếc điện thoại này có điểm gì đặc biệt Cả nhà nhé.

    iPhone Xr có hộp hình chữ nhật khá quen thuộc với Ảnh and Color của máy Tại bên ngoài. Ngay lúc mở hộp Apple iPhone XR, chúng ta sẽ thấy có một hộp đựng sách hướng dẫn sử dụng cùng với chiếc điện thoại iPhone Xr.
    Đi kèm máy bao gồm một củ Sạc Pin, cáp kết nối & tai nghe sử dụng jack cắm lightning.
    Điều đáng tiếc là chính thức từ Năm nay, người tiêu dùng sẽ không được bộ quà tặng kèm theo cổng chuyển đổi từ Lightning qua
    3,5mm như vậy hệ trước nữa.
    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://vinalnk.com/iphone-xr-128gb-p169.html
    Thiết kế

    nhìn tổng thể máy khá giống với 2 “đàn anh” của mình nhưng bị lược đi 1 số điểm như phần cạnh viền xung quanh sẽ không còn mỏng & “sexy” như Apple iPhone X, điện thoại iPhone Xs, Apple iPhone Xs Max do máy chỉ sử dụng tấm nền LCD, nếu trông chính diện sẽ thấy viền máy tương đối dầy, không giống như trên Ảnh mà hãng sản xuất mang ra. Đồng thời, khung viền máy sử dụng chất liệu nhôm giống với điện thoại iPhone 8 and điện thoại Apple iPhone 8 Plus chứ không đc sử dụng khung thép chống gỉ công nghệ cao như điện thoại Apple iPhone Xs và iPhone Xs Max.
    đánh giá phong cách Designer iPhone Xr Có thể thấy rằng nó có khá nhiều điểm đổi thay so với thiết bị máy móc tiền nhiệm. Vẫn là một vẻ bề ngoài khá nặng tay với khung kim dòng sáng bóng được phủ kính cường lực. Tại mặt sau vị trí đặt camera cũng không có sự thay đổi nhiều, tuy nhiên máy móc thiết bị này lại chỉ sở hữu camera đơn phía mặt lưng.
    không dừng lại ở đó, iPhone Xr cũng bỏ jack cắm headphone and chỉ còn lại duy nhất cổng Lightning.
    Xem thêm nhiều tin tứcphụ kiện mới tại Vinalnk
    Monitor

    Về màn hình, Apple iPhone Xr đc trang bị màn hình LCD phân bố điểm ảnh 1.792 x 828 pixel. Chất lượng hiển thị của tấm nền LCD vẫn đc đánh giá tốt, tuy nhiên nó lại không thể uốn cong dễ dàng như tấm nền OLED nên phần cằm smartphone dày hơn khá nhiều so với 2 phiên bản còn lại cùng trình làng trong thời gian vừa qua. Khá thú vị lúc Apple iPhone Xr đc giới thiệu với nhiều phiên bản Color để Quý khách hàng lựa chọn như Đen, Trắng, Đỏ, Vàng và xanh san hô.
    Camera

    Ngoài màn hình LCD, điện thoại Apple iPhone Xr cũng thua 2 “đàn anh” Ở camera đơn, có độ phân dải 12MP, khẩu độ f/1.8. Camera trước có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 & cả hai camera đều hỗ trợ chụp Ảnh chân dung xóa phông. Về hệ thống camera điện thoại Apple iPhone Xr đc trang bị camera đơn 12MP, khẩu độ f/1.8, có chống rung quang học, tuy nhiên thì nó chỉ Có thể xóa phông bằng phần mềm. Khay sim thứ 2 cũng đã xuất hiện tuy nhiên máy lại chỉ được phát hành Ở China.
    cấu hình

    mặc dù đc coi là mẫu máu có cấu hình ít ấn tượng nhất trong bộ ba sản phẩm mới đc giới thiệu nhưng nó vẫn thực sự nổi trội. Apple iPhone Xr đc trang bị con Chip tiên tiến nhất Apple A12 sản xuất trên quy trình 7nm, con chịp này giúp máy tăng tính năng thêm 15% và tiết kiệm 40% điện năng. GPU trên A12 cũng được khen ngợi là Cấp Tốc hơn tới 50% so với phiên bản trước.
    Bộ nhớ and lưu trữ

    Bộ nhớ đệm của máy là 3GB, thực hiện đa nhiệm tương đối ổn như iPhone 7 Plus. Máy có 3 phiên bản Bộ nhớ trong lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB.
    màu sắc

    Máy có 6 Color trẻ trung, cá tính mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng: Đỏ, vàng, White, Đen, blue biển, cam.
    tính năng tiện ích

    Máy được tích hợp hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID & sử dụng hoàn toàn bằng thao tác vuốt, không có phím Home vật lý. Đồng thời, máy đã bị loại bỏ tính năng 3D Touch.
    máy móc thiết bị có năng lực kháng nước chuẩn IP67 thay vì IP68 như iPhone Xs & iPhone Xs Max. điểm nổi bật nhất đc Apple nhấn mạnh là Pin Sạc của máy chạy “trâu” hơn điện thoại iPhone 8 + Plus 90 phút cùng khả năng Pin Sạc Cấp Tốc and Pin không dây.
    Như thường lệ, iPhone Xr được Apple cho phép Trải Nghiệm dòng sản phẩm trước ngày tung hàng và đa phần các người được Dùng thử đều Review iPhone Xr giống như 1 làn gió mới trong bối cảnh 2 đàn anh iPhone Xs và iPhone Xs Max gần như giữ nguyên thiết kế so với thời gian trước.
     

Chia sẻ trang này