Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iPhone 11 sẽ đi kèm bút Apple Pencil

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 2/8/19.

  1. 2/8/19 lúc 15:05

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,678
    Công ty nghiên cứu Citi Research vừa tuyên bố điện thoại iPhone 11 sẽ được hỗ trợ bút Apple Pencil.

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Apple Pencil là thiết bị được sử dụng riêng cho iPad Pro thế hệ đầu tiên. Sau đó, thiết bị này thường chỉ được dùng trên iPad. Vì vậy, nếu điều đó xảy ra thì quyết định này sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn trong triết lý của Apple.
    Các nhà phân tích của Citi Research thường tập trung nghiên cứu tài chính và không dự đoán các tính năng của sản phẩm trong tương lai. Vì vậy, có thể đây không phải một thông tin đáng tin cậy.


    [​IMG]

    Ngoài bổ sung bút Apple Pencil, công ty này cũng nhấn mạnh lại các tin đồn trước đó về chiếc iPhone 11 sắp tới. Cụ thể là điện thoại sẽ được trang bị màn hình tương tự với iPhone XS, XS Max và XR. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị pin với dung lượng lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm cùng cụm 3 camera phía sau đối với 2 mẫu cao cấp. Trong đó, camera selfie sở hữu cảm biến 10MP và camera sau là 14MP.

    Citi cũng dự đoán cấu trúc giá của điện thoại iPhone 11 sẽ không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Phiên bản kế nhiệm của iPhone XS sẽ có giá khoảng 999 USD, iPhone XS Max sẽ có giá 1.099 USD. Trong khi đó, dòng XR sẽ có giá ra mắt là 749 USD.
    Năm ngoái cũng có tin đồn cho rằng iPhone XS và XS Max sẽ là thế hệ điện thoại thông minh đầu tiên của Nhà Táo sở hữu bút Apple Pencil, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

    Minh Anh
     

Chia sẻ trang này