Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS có thêm kho ứng dụng bên cạnh App Store, không cần jailbreak

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 28/9/19.

  1. 28/9/19 lúc 16:21

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    iOS có thêm kho ứng dụng bên cạnh App Store, không cần jailbreak

    Bằng cách sử dụng tính năng cho phép nhà phát triển tự test app của mình mà một kho ứng dụng mới đã ra đời trên iOS, dĩ nhiên không cần jailbreak. Kho ứng dụng có tên AltStore hiện chỉ có một ứng dụng duy nhất nhưng đơn vị phát triển cam kết sẽ có nhiều ứng dụng được bổ sung, có thể hiểu rằng những ứng dụng nào không được Apple duyệt trên App Store có thể xuất hiện ở đây.

    AltStore là sản phẩm của nhà phát triển Riley Testut, dĩ nhiên không cần jailbreak máy nên nó có thể hoạt động trên iOS 13 mới nhất. Do sử dụng cơ chế giúp nhà phát triển tự test app trên thiết bị của mình nên AltStore có thể tồn tại, ít nhất tới khi Apple sửa nội quy và thay đổi sâu bên trong hệ thống iOS. Để cài AltStore trên iOS bạn cần cài kho ứng dụng này thông qua Xcode từ Mac hoặc Windows. Sau đó hệ thống yêu cầu bạn chạy dịch vụ tương tự trên máy tính để AltStore có thể hoạt động.

    Giao diện AltStore hoàn toàn giống App Store và nó cũng cho phép bạn cài app một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, việc phát triển app cho kho ứng dụng này sẽ khác với Cydia (kho ứng dụng cho máy jailbreak), có thể các app trên AltStore sẽ không thể can thiệp sâu vào hệ thống vì nó yêu cầu truy cập vào quyền cao nhất (root) của thiết bị, trong khi đó AltStore chỉ đơn thuần là tính năng để test app mà thôi. Chi tiết hướng dẫn cài đặt bạn có thể xem ở link nguồn.
    [​IMG] [​IMG]

    Nguồn: 9to5 Mac
     
  2. 28/9/19 lúc 16:23

    duchung038

    Crazy Poster

    duchung038
    Tham gia:
    17/3/09
    Bài viết:
    482
    Được thích:
    45
    có ai biết cách nào tải được zinhplay trên ios không nhi?biểu tưởng con sói.ngày trước ok nay ko thể tải được.vì không có trong kho
     
  3. 28/9/19 lúc 16:24

    sonhuy12

    Junior Member

    sonhuy12
    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    8
    dùng ID Apple liệu nó có ăn cắp dữ liệu cá nhân khách ko nhỉ45rf
     

Chia sẻ trang này