Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS 18 sẽ có tính năng “Cập nhật” cho Control Center

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 2/6/24.

  1. 2/6/24 lúc 09:16

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,472
    Được thích:
    7,678
    iOS 18 sẽ có tính năng “Cập nhật” cho Control Center


    Theo nhà báo Mark Gurman, phần mềm iOS 18 sắp tới cho iPhone sẽ bao gồm các "bản cập nhật" không xác định cho Control Center.

    Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc thì đó là vì Control Center từng được đồn đại là sẽ có những cải tiến trên cả iOS 15 và iOS 17. Tuy nhiên, cả hai bản cập nhật đều không đưa ra bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với tính năng giúp truy cập nhanh vào các chức năng hệ thống như Wi-Fi, độ sáng màn hình,...

    [​IMG]
    iOS 18 sẽ có tính năng “Cập nhật” cho Control Center​

    Điều này không gây nhiều ngạc nhiên vì cả hai tin đồn đó đều được chứng minh là đến từ những nguồn rò rỉ không đáng tin cậy của Apple, trong khi Gurman có độ tin cậy cao hơn.

    Theo trang Macrumors, Apple đã thử nghiệm nội bộ Control Center được thiết kế lại cho iOS 18, nhưng không thể xác nhận liệu những thay đổi này đã được hoàn tất hay chưa. “Táo Khuyết” sẽ công bố iOS 18 trong bài phát biểu quan trọng của WWDC vào ngày 10 tháng 6 và bản beta đầu tiên sẽ được cung cấp cho các thành viên của Chương trình nhà phát triển Apple ngay sau buổi thuyết trình.

    Bản public beta đầu tiên của iOS 18 có thể sẽ ra mắt vào tháng 7 và phiên bản chính thức sẽ được phát hành rộng rãi cho tất cả người dùng có iPhone tương thích vào tháng 9 năm nay. Cùng chờ xem nhé!

    Nguồn: Macrumors

    https://cellphones.com.vn/sforum/io...v1ftaOyrNakm3g9HsVNAdwSFOf7DOzzBsMVYyOCWYcCJm
     
    Benlecuocchoi thích bài này.

Chia sẻ trang này