Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS 17 cho phép người dùng thay đổi ứng dụng nhắn tin

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 26/6/23.

  1. 26/6/23 lúc 08:23

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,680
    iOS 17 cho phép người dùng thay đổi ứng dụng nhắn tin


    Với iOS 17, giờ đây Siri đã có thể thực hiện lệnh gửi tin nhắn bằng một ứng dụng thuộc bên thứ ba, theo yêu cầu của người dùng.

    Hầu hết người dùng Apple đều cảm thấy khá bất tiện khi "nhờ" Siri gửi tin nhắn cho ai đó, do lệnh này chỉ mặc định sử dụng iMessage/SMS hoặc ứng dụng khác tương thích với Siri. Tuy nhiên, iOS 17 sắp tới sẽ giải quyết được vấn đề này, với tính năng mới cho phép người dùng thay đổi ứng dụng gửi tin nhắn thông qua Siri.


    [​IMG]

    Bản beta 2 của iOS 17 vừa được phát hành vào thứ 4 vừa rồi đã đem đến một thay đổi nhỏ, nhưng lại khá quan trọng đối với Siri. Người dùng hiện đã có thể yêu cầu Trợ lý ảo của Apple gửi tin nhắn đi bằng các ứng dụng nhắn tin trên điện thoại. Bạn chỉ cần đọc lệnh gửi tin nhắn bằng Siri, màn hình sẽ tự động hiển thị tuỳ chọn ứng dụng bạn muốn dùng để gửi tin đi.

    Trước đó, nếu chỉ đọc lệnh "Gửi tin nhắn", Siri sẽ mặc định gửi bằng iMessage hoặc SMS. Để gửi qua ứng dụngkhác, người dùng phải dùng lệnh "Gửi tin nhắn qua + tên ứng dụng" (VD: Gửi tin nhắn qua WhatsApp). Nhưng với iOS 17, người dùng chỉ cần đọc lệnh gửi tin nhắn, màn hình sẽ hiển thị tuỳ chọn thay đổi ứng dụng gửi. Thay đổi áp dụng cho mọi ứng dụng tương thích với Siri.


    [​IMG]

    Ngoài tuỳ chọn thay đổi ứng dụng, việc chạm để đổi số liên lạc và chỉnh sửa tin nhắn qua Siri cũng dễ dàng hơn. Apple đang bị chỉ trích và dính nghi vấn cố tình ưu tiên các dịch vụ mặc định của mình hơn là từ bên thứ ba, vậy nên sự điều chỉnh này được coi là một phản hồi tốt tới từ thương hiệu này.

    iOS 17 đi kèm với nhiều tính năng mới, bao gồm tuỳ chỉnh màn hình khoá, cải tiến iMessage và Facetime, chế độ Standby, tiện ích và NameDrop. Các bản beta của iOS 17 sẽ tiếp tục được tung ra trong suốt mùa hè này, trước thời điểm ra mắt chính thức vào mùa thu tới.

    https://cellphones.com.vn/sforum/ios-17-cho-phep-nguoi-dung-thay-doi-ung-dung-nhan-tin
     
  2. 26/6/23 lúc 11:52

    GSM Trà Vinh™

    Major Poster

    GSM Trà Vinh™
    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    225
    Được thích:
    25
    Đang xài test thử beta 2, thấy được 1 số lỗi nhỏ :)
     

Chia sẻ trang này