Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iOS 13 sẽ cho phép người dùng truyền dữ liệu giữa 2 iPhone bằng cáp?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 5/7/19.

  1. 5/7/19 lúc 14:38

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,678
    iOS 13 sẽ cho phép người dùng truyền dữ liệu giữa 2 iPhone bằng cáp?

    [​IMG]
    Hình ảnh về 2 chiếc iPhone kết nối với nhau qua dây cáp được phát hiện trong bản iOS 13 beta

    MacRumors vừa phát hiện một thay đổi trên bản iOS 13 beta phát hành cho các nhà phát triển. Theo đó, người dùng có thể truyền tải dữ liệu giữa 2 thiết bị iOS trực tiếp thông qua dây cáp khi thiết lập một thiết bị mới hoặc khôi phục từ một bản sao lưu.

    Hiện nay, người dùng iOS có 2 lựa chọn khôi phục, một là tải và cài đặt bản sao lưu trên máy tính thông qua iTunes, hai là sử dụng iCloud. Với tính năng mới trên iOS 13 beta, iPhone có thể kết nối với iPhone để truyền dữ liệu thông qua cáp.

    Hiện vẫn chưa rõ về việc sợi cáp nào sẽ kết nối 2 iPhone lại với nhau, vì Apple không bán cáp Lightning-to-Lightning để tạo liên kết vật lý như vậy. Không loại trừ khả năng, hãng dự định bán thêm một loại cáp mới khi iOS 13 chính thức ra mắt.

    [​IMG]

    Một khả năng khác là loạt iPhone mới sẽ được thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C. Theo một số tin đồn, Apple đang thử nghiệm tích hợp cổng USB-C lên một số phiên bản của dòng iPhone 2019.

    Chưa thể biết được liệu Apple có chuyển sang dùng cổng USB-C hay không, nhưng nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ tiếp tục sử dụng cổng Lightning cho thế hệ iPhone 2019.
     

Chia sẻ trang này