Ẩn / Hiện Quảng Cáo

iFixit mở bán ốp lưng in hình "Nội Thất" các đời iPhone

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 3/7/19.

  1. 3/7/19 lúc 15:18

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,678
    Fixit mở bán những chiếc ốp bảo vệ cho iPhone với hình in màu hoặc dạng X-Ray với giá 9,99$ trên trang Web của họ. Đây là những chiếc ốp lưng được làm bằng Polyurethane (PU), một loại vật liệu với khả năng nổi bật là kháng oxi hoá tốt, đàn hồi để hấp thụ lực khi va chạm.

    Chắc một số anh em không xa lạ với những tấm hình nền nhìn "xuyên thấu", được làm từ những ảnh chụp sản phẩm khi họ "mổ bụng" nó. Và giờ họ làm thêm ốp lưng bảo vệ điện thoại. Họ đặt tên cho sản phẩm này là "Insight", có thể hiểu là bên trong. Qua hình chụp sản phẩm có thể thấy nó giông như nhiều loại ốp lưng đang bán rộng ở thị trường hiện nay, điểm đặc biệt duy nhất đó là mặt sau của chiếc ốp lưng dược in hình các chi tiết bên trong của iPhone khi nhìn từ mặt sau, nhìn qua thì giống là 1 chiếc iPhone với mặt sau trong suốt.

    Hiện tại mình thấy có các loại ốp với 2 mẫu lựa chọn là in màu hoặc in hình dạng X-Ray cho các dòng máy: iPhone 6/6s ( và bản Plus), iPhone 7/8 (Và bản Plus), iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max. Tất cả đều đồng giá là 9,99$, khoảng 220.000đ
    Hy vọng iFixit sẽ sớm hợp tác và bán nó ở một số trang thương mại điện tử quốc tế, để thuận lợi hơn cho những anh em yêu thích nó mua hàng.

    [​IMG]
    2 phiên bản cho iPhone XS Max
    [​IMG]
    Iphone 7/8Plus sẽ nhìn như thế này
    [​IMG]
    iPhone 6/6s sẽ như thế này.
    [​IMG]
    hình ảnh từ: iFixit.com
     

Chia sẻ trang này