Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Hướng dẫn sử dụng máy làm sạch động cơ - Kim phun, buồng đốt giá rẻ

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Trần Nam Phong, 9/9/19.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    20 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931116358 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 9/9/19, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. 9/9/19 lúc 08:52

    Trần Nam Phong

    Junior Member

    Trần Nam Phong
    Tham gia:
    27/7/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cách hướng dẫn sử dụng máy làm sạch động cơ
    Như các bạn đã biết thì máy làm sạch động cơ hay còn gọi là thiết bị làm sạch động cơ, vệ sinh kim phun buồng đốt là sản phẩm được sử dụng hết sức phổ biến trong các cơ sở sản xuất, sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe con, xe tải…
    Với khả năng vệ sinh và làm sạch động cơ một cách nhanh chóng thì sản phẩm máy làm sạch động cơ Liqui Moly 5118 hiện đang được rất nhiều đơn vị tin dùng.
    Qua bài viết này tôi xin chia sẻ với tất cả các bạn về hướng dẫn sử dụng của bộ sản phẩm này.
    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy làm sạch động cơ
    Tùy thuộc vào loại phương tiện và hệ thống phun nhiên liệu, chúng ta tiến hành kết nối máy súc béc với phương tiện. Đổ ít nhất 2 lít dung dịch súc béc (xăng hay dầu tùy thuộc loại động cơ) vào ngăn chứa của máy súc béc (đã được làm sạch).
    Tùy vào từng loại phương tiện, việc tạo áp lực lên ngăn chứa của máy súc béc bằng hệ thống khí nén là cần thiết trong quá trình làm sạch.
    [​IMG]
    Áp suất có thể được tạo ra bằng tay, qua ống bơm tay hoặc qua cáp nối với hệ thống khí nén. Tùy thuộc vào từng phương thức kết nối với phương tiện, chúng ta tiến hành mở van trên đường ống và khởi động máy.
    Đầu tiên, chúng ta tiến hành khởi động động cơ hoạt động cầm chừng trong vòng 10 phút để thấm ướt. làm mềm các chất cặn bẩn có trong hệ thống phun nhiên liệu hay van nạp. Sau đó đạp ga để tốc độ vòng quay lên đến 2000 – 3000 (l/phút) và thỉnh thoảng tăng ga hết mức trong thời gian rất ngắn. Vì áp lực của sự dao động, các chất nhiễm bẩn sẽ bị tan rã và bị loại bỏ. Tùy thuộc vào mức độ nhiễm bẩn, quy trình làm sạch có thể thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút.
    Sau cùng phương tiện phải được trở về trạng thái ban đầu và kiểm tra lại một cách thật chặt chẽ. Sau khi hệ thống được vệ sinh sạch sẽ, chúng ta nên chạy thử ít nhất 10km để đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định.
    Địa chỉ mua thiết bị làm sạch động cơ uy tín, giá rẻ nhất
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được báo giá một cách sớm nhất, chính xác nhất. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:
    Hotline: 0392.127.738
    Email: baondteu@gmail.com