Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Hướng dẫn chống thấm sân thượng

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi chongtham24h1, 26/5/20.

  1. Người gửi:

    chongtham24h1 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    1900633427 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 26/5/20, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. 26/5/20 lúc 15:09

    chongtham24h1

    Junior Member

    chongtham24h1
    Tham gia:
    26/5/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Sân thượng lúc nào cũng vậy lí tưởng thoáng mát dành cho những buổi chiều ngắm cảnh thành phố thư giãn đầu óc. Sân thượng là nơi Vị trí này còn phù hợp cho việc trồng cây cảnh, nuôi chim. Dù vậy, sân thượng chứa đựng những nguy cơ thấm dột, chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ những nguồn nước từ nước mưa làm xuất hiện tình trạng thấm nước sân thượng gây ra các hiện tượng loang lổ, bong tróc, nấm mốc không đáng có đối với vị trí ngắm cảnh tuyệt vời của bạn. Vậy bí quyết chống thấm cho sân thượng nào đang được chuyên gia chống thấm phổ biến nhất hiện đại nhất? công ty Dịch Vụ Chống thấm 24H sẽ giải đáp bạn câu hỏi đó.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng thấm nước?
    Nguyên nhân thứ nhất có thể nhắc tới là việc những bề mặt công trình chịu tác động trực tiếp với nhiều nguồn nước khác nhau như nước mưa, nước từ hệ thống ống dẫn,....Và hơn 50% những trường hợp thấm nước xảy ra ở các tầng hầm, bể bơi, sân thượng, Toilet căn hộ, sàn mái.
    Bên cạnh đó của gia chủ hay nhà thầu chưa xử lý thấm nước ngay từ các ngày đầu thi công cũng là 1 nguyên nhân gây ra thấm dột sân thượng. Lúc mới vừa xây dựng, sẽ chưa có dấu hiệu gì của tình trạng thấm dột, dù vậy lâu ngày sẽ dẫn tới hiện tượng bong tróc và tạo điều kiện thuận lợi cho nguồn nước dễ dàng thẩm thấu qua các bề mặt xi măng. Từ ấy tạo nên các tình trạng ẩm mốc, vết loang lổ trên tường hay, trần hay sàn nhà gây mất thẩm mỹ và tác động tiêu cực tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
    Nguyên nhân dột nước sân thượng thông thường xảy ra theo chiều hướng từ trên xuống ngoài ra cũng có các trường hợp ngược lại từ dưới lên do thi công chống thấm dột tại chân tường không được quan tâm công đoạn chống thấm. Và dù có ở bất kì vị trí nào lúc xảy ra hiện tượng nước thấm vào, các gia chủ cũng buộc phải tìm hiểu rõ căn nguyên để tìm phương pháp khắc phục triệt để.

    Nguyên nhân gây thấm dột sân thượng
    Trần nhà ngay từ lúc mới xây nhà chưa được xử lý chống thấm hoặc không được thi công tốt, ngôi nhà sử dụng được 1 thời gian ngắn sẽ bị nứt nẻ, dễ thấm nước.
    Nhà thầu công trình thi công chống thấm nước chưa đúng cách, thiếu năng lực chống thấm, thi công chưa đúng kỹ thuật.
    Thời tiết nắng nóng, mưa nhiều,biến động đặc biệt là khi Tp Hồ Chí Minh đã vào mùa mưa.
    Ứ đọng nhiều nước cũng là một nguyên nhân gây thấm
    Phương pháp chống thấm cho sân thượng
    Tại sao bắt buộc công tác thấm dột đối với bề mặt bê tông.
    Về cơ bản thì các bề mặt bê tông thường có tính đàn hồi hay co giãn chính do đó sẽ tạo ra những mao quản và diện tích khiến cho cho các nguồn nước dễ dàng thẩm thấu vào. Chính bởi thế lúc thi công các nhà thầu và thợ phải thực hành đúng khoa học đầm dùi hay áp dụng những biện pháp ngăn đề phòng thấm nước để tránh các tình trên.
    Hậu quả khi không gia công chống thấm dột để bảo vệ cho sàn mái sân thượng ngay từ lúc mới xây dựng.
    Sân thượng ngấm nước đến bề mặt trần nhà bên dưới bị nứt nẻ chân chim, loang lổ, bong tróc gây nguy hiểm đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình
    Vẻ đẹp vốn có của công trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng có các mảng ố vàng, nứt nẻ, loang lổ, nấm mốc xanh đỏ
    Không khí không còn trong lành, bắt đầu xuất hiện mùi nấm mốc, bí bách, ẩm mốc ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhất là đường hô hấp.
    Sau khi đưa vào sử dụng cấu trúc công trình xây dựng bị phá vỡ, xuống cấp nhanh chóng, nhà mới xây sẽ nhanh chóng trở nên cũ kĩ và đội chi phí sửa sang lên gấp 2 tới 3 lần so có mức thông thường.
    Các ảnh hưởng khác tác động xấu đến đường dây điện ẩn sâu bên trong tường chúng ta không thể nhìn thấy được, gây chập mạch dẫn tới cháy nổ, tệ hơn nữa có thể cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng.
    giải pháp chống thấm nước cho sân thượng
    Hiện nay có siêu đa dạng cách để ngăn dự phòng sự thấm nước sân thượng như tiêu dùng màng khò nóng, sơn tự dính hay chất chống thấm. Tuy nhiên việc tiêu dùng màng khò đòi hỏi thi công khoa học thi công siêu khó đối với thợ chưa có kinh nghiệm, các vật dụng thi công phải được chuẩn bị chu đáo mới có thể đưa vào sử dụng và khiến việc thi công đối có những người chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy khó khăn hơn nhiều. Chính bởi vậy đa số nhà thầu vẫn quyết định chọnbí quyết dùng chất chống thấm để xử lý tình trạng thấm nước ở bề mặt sân thượng.
    >> Xem ở đây: Câu hỏi thường gặp lúc dùng chất chống thấm ở sân thượng
    Quy trình các bước của cách chống thấm sân thượng
    Bước 1: Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt vữa ximăng, bêtông vật liệu chống thấm bắt buộc phải có nhãn mác, không bong tróc. Loại bỏ tuyệt đối rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ, bụi phấn và những lớp vữa ximăng đã bị phong hóa. Đối có tường mới cần để kết cấu vữa xi măng ổn định (tối thiểu 2 tuần), đối có sàn (ít nhất 21 ngày)
    Bước 2: Phủ 3 lớp CT-11A sàn lên hết sàn mái, mỗi lớp cách nhau 6-8 giờ.
    Bước 3: Cán hồ bảo vệ lớp chống thấm đồng thời để lót gạch; hoặc phủ mastic SK-6 chống nóng cho sàn mái.
    Đặc điểm: Lớp mastic SK-6 dai cứng, chịu ẩm ướt, chịu tia UV, đặc trưng có khả năng bí quyết nhiệt cực tốt, giúp giảm đáng kể nhiệt độ cho phòng tầng dưới. Đồng thời lớp SK-6 cũng tạo phẳng cho sàn mái giả dụ ko lót gạch.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Vật liệu chống thấm CT-11A tới từ Dịch vụ chống thấm 24H được biết đến như một trong những lựa sắm bậc nhất trong giai đoạn xây dựng, thi công, ngừa những vấn để thấm dột về sau có các ưu điểm vượt trội:
    Ngăn chặn sự thấm nước từ ngoại trừ vào, có độ bền cao lên tới 15 năm vẫn cho chất lượng tốt.
    Sản phẩm có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao.
    Sản phẩm có thành phần thân thiện có môi trường và không đựng các hóa chất độc hại, an toàn cho người thi công và sử dụng.
    Nếu bạn cần biết thêm những phương pháp chống thấm khác hãy xem thêm ở đây
    Phương pháp chống dột nhà vệ sinh hiệu quả
    Thi công chống dột cho hồ cá koi
    Thi công chống dột cho tầng hầm
    cách chống thấm dột cho hố thang máy
    Đề xuất hướng xử lý chống thấm cho mái tôn
    Giải pháp chống dột cho tường nhà
    Đề xuất hướng xử lý chống thấm nước vệ sinh ở chung cư
    Thi công chống thấm nước cho bể bơiLiên hệ Dịch vụ chống thấm 24H ngay bữa nay để được tư vấn về sản phẩm và khoa học chống thấm hiệu quả nhất.
    Hotline chính thức của Công Ty Dịch vụ chống thấm 24H: 1900 633 427
     

Chia sẻ trang này