Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Hướng dẫn cách làm nét ảnh mà không cần tải phần mềm

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 22/5/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/5/23, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. 22/5/23 lúc 17:31

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Trên thị trường cạnh tranh gay gắt, hình ảnh sắc nét và hấp dẫn giúp bạn nổi bật và thu hút khách hàng một cách đặc biệt. Khi một bức ảnh chất lượng cao được sử dụng để trình bày sản phẩm hoặc dịch vụ, nó tạo ra một ấn tượng tốt hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cho khách hàng. Điều này có thể giúp bạn tạo ra sự khác biệt trong ngành và tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Cùng GoSELL nhận biết cách làm nét ảnh trong kinh doanh nhé!

    [​IMG]
    Let's Enhance

    Let’s Enhance được biết đến là một trang web làm nét ảnh hơn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, trang web cũng hỗ trợ người dùng tính năng điều chỉnh giúp giảm tỷ lệ vỡ ảnh.
    Trang web Let’s Enhance sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo, giúp cho việc phân tích hình ảnh cần tăng độ phân giải xử lý được mượt mà hơn. Một điểm hạn chế của trang web Let’s Enhance là thời gian xử lý hình ảnh khá lâu đối với những hình ảnh có dung lượng lớn.
    Fotor

    Trang web Fotor được lòng đa số người sử dụng không chỉ sở hữu những hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh bắt mắt mà đây còn là một trình chỉnh sửa hình ảnh khá đa dạng trên nền tảng web, trong đó có cả cách làm ảnh nét hơn.
    Bên cạnh đó, Fotor còn được trang bị khá nhiều công cụ chỉnh sửa chi tiết hình ảnh như khả năng tăng độ nét của ảnh, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng hay độ sắc nét hình ảnh.
    Thiết kế website chuyên nghiệp với GoWEB: Với các cách làm nét ảnh kể trên chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, và khi kết hợp với một nền tảng thiết kế Website chuyên nghiệp như GoWEB sẽ hỗ trợ tối ưu những nội dung, hình ảnh giúp Website của bạn trở nên sống động và chuyên nghiệp hơn với hàng loạt những thay đổi tích cực cả về trải nghiệm cho người dùng lẫn doanh thu. Với GoWEB bạn sẽ vừa có một Website tốc độ load nhanh với giao diện đẹp vừa sở hữu cả những tiện ích quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng và tất cả thông tin liên quan đến cửa hàng của bạn một hiệu quả và tối ưu nhất.Hơn thế nữa, tất cả những website được thiết kế bởi GoWEB đều được tối ưu chuẩn SEO, đảm bảo đem đến cho người truy cập những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng tốc độ tải trang mượt mà, nhanh chóng.
    Pixlr

    Được so sánh một chín một mười với các phần mềm Photoshop, trang web Pixlr đem đến cho người dùng những tính năng chỉnh sửa hình ảnh đa dạng, chuyên nghiệp với rất nhiều tùy chọn về hiệu ứng cũng như bộ lọc. Đặc biệt, công cụ Sharpen trên Pixlr cho phép bạn tăng độ nét của những bức ảnh bị mờ được sắc nét và rõ ràng hơn với vài thao tác đơn giản.
    Ngoài ra, trang web Pixlr cũng bao gồm các công cụ cơ bản như: cắt, dán, xoay ảnh, làm mờ, vẽ, tăng độ sáng,... giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh theo nhu cầu.

    >>>Xem thêm: Cách chụp ảnh sản phẩm bán hàng thu hút khách
    Enhace Pho.to

    Trang web Enhance Pho.to được biết đến là có một số ưu điểm nổi bật hơn hẳn các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác trên thị trường do được trang bị các thuật toán thông minh. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ sáng, xóa vùng bị nhoè, tùy chỉnh nhiệt độ màu, độ tương phản, khử nhiễu, khử mắt đỏ hay dùng để tăng độ nét hình ảnh. Bạn có thể xem kết quả chỉnh sửa ảnh cuối cùng ngay trên trang web. Thật tiện lợi phải không nào.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn bỏ túi được cách làm ảnh nét hơn mà không cần phải sử dụng tới những phần mềm khác nữa.
     

Chia sẻ trang này