Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN SIZE ÁO POLO NAM CHUẨN ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi dongdan, 12/10/22.

  1. Người gửi:

    dongdan (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0794136978 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    402 Đường Mỹ Đình, Đình Thôn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 12/10/22, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. 12/10/22 lúc 02:30

    dongdan

    Junior Member

    dongdan
    Tham gia:
    12/10/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Áo polo mang đến cho nam giới nét đẹp trẻ trung, lịch lãm. Thế nhưng, cách chọn size áo polo nam như nào để vừa vặn và phù hợp nhất thì chắc vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hãy để OMAI Fashion tư vấn cho bạn nhé!
    [​IMG]
    1. Cách chọn size áo polo nam phù hợp với vóc dáng
    Bạn càng hiểu về vóc dáng và thân hình của mình bao nhiêu thì càng chọn được những chiếc áo polo đẹp bấy nhiêu. Đầu tiên, hãy cùng OMAI Fashion học cách chọn size áo polo theo từng vóc dáng nhé.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang sở hữu một body cân đối, dáng đẹp và cao ráo. Bạn có thể lựa chọn bất kì kiểu áo nào vì mọi kiểu áo đều đẹp với bạn. Nếu sở hữu thân hình như người mẫu này bạn chỉ cần quan tâm đến cách chọn size áo polo thôi.
    Nếu bạn là người có thân hình hơi gầy nhưng cũng khá cao ráo. Vậy thì bạn hãy chọn những size áo hơi rộng hơn một chút, đừng nên quá ôm sát sẽ trông càng gầy hơn.
    [​IMG]
    Còn nếu bạn có thân hình cao to, cường tráng. Bạn hãy thử chọn những chiếc áo polo ôm sát cơ thể để khoe hết thân hình nóng bỏng của mình nhé!
    1. Cách chọn size áo polo nam theo cân nặng và chiều cao
    Một trong những cách chọn size áo polo nói chung và áo thun polo nam nói riêng thì cơ bản nhất đều dựa vào chiều cao và cân nặng. Do vậy, bạn cần phải nắm rõ hai thông số này của mình để chọn được một chiếc áo polo vừa vặn, đúng chuẩn làm tôn lên nét đẹp cơ thể của bạn nhé!
    [​IMG]
    Lưu ý: Bạn hãy ưu tiên những thông số về chiều cao trước sau đó hãy quan tâm đến cân nặng, nếu chiều cao và cân nặng của bạn đang rơi vào hai size khác nhau. Thì bạn hãy lựa chọn một chiếc áo hơi rộng một chút vì nó có thể sửa nhỏ lại, nhưng nếu một chiếc áo quá ngắn thì lại rất khó để sửa lại đúng không nào!

    1. Cách chọn size áo polo nam theo các số đo cơ thể
    Một cách rõ ràng hơn về cách chọn size áo polo nam thật đẹp chính là chọn theo số đo các vòng trên cơ thể. Nếu bạn nắm được chi tiết những số đo chiều dài áo, vòng ngực, cân nặng, vòng bụng và chiều rộng vai. Chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc áo có size tôn lên vóc dáng nhất có thể.
    [​IMG]

    * Cách để đo được các thông số cơ thể chính xác nhất:
    • Số đo vòng ngực: Bạn hãy dùng thước đo của những thợ may mặc quấn quanh phần rộng nhất trên vòng ngực và lấy số đo.
    • Số đo vòng eo: cũng tương tự như vòng ngực, bạn hãy quấn quanh vùng eo nhỏ nhất. Nhớ là chèn thêm 2 ngón tay vào khi đo để áo được thoải mái hơn một chút, tránh bị bó sát quá.
    • Số đo vòng cổ: hãy quấn thước dây một vòng quanh cổ của mình sau đó chèn thêm 1 ngón tay để giúp phần cổ áo được thoải mái hơn.
    • Số đo vòng mông: hãy quấn thước đo quanh vòng mông rộng nhất của mình và lấy số liệu.
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ của OMAI Fashion về cách chọn size áo polo dành cho các bạn nam hoặc có thể là các bạn nữ muốn tặng người thương. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn nhé!
    Hãy liên hệ với OMAI Fashion để nhận được những giải đáp và tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm nhé!
     

Chia sẻ trang này