[h=1]Honda Winner ‘lột xác’ với đồ chơi và tem mới[/h] [h=3]Nhờ bộ tem crôm xước và hàng loạt đồ chơi, mẫu xe côn tay của Honda lột xác trở nên lạ hơn.[/h]Dán decal xe máy, đặc biệt là những mẫu côn tay phổ thông đang là xu hướng ưa thích của giới trẻ Việt. Chủ nhân chiếc Honda Winner tại Sài Gòn không những thay đổi diện mạo xe bằng bộ tem đa sắc, mà còn "thửa" thêm nhiều đồ chơi giá trị. [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD]Bản độ Honda Winner tại Sài Gòn. [/TD] [/TR] [/TABLE] Bộ vành đa chấu Kuni 17 inch hai màu đen, trắng đối lập. Cùng với đó là kẹp phanh Brembo cho phanh đĩa cả hai bánh. Lốp sau nguyên bản của Winner thay bằng lốp Michelin kích thước 140/70, giúp xe cứng cáp và thể thao hơn. Bộ tem crôm xước với công nghệ in UV không thường thấy trên nhiều kiểu tem xe hiện nay. Phần đầu xe thay đổi khá nhiều với đèn pha và đèn định vị độ lại bằng đèn LED. Cùng lớp decal xanh bên ngoài tạo nên hiệu ứng màu khác lạ. Phía trên tay lái trái có thêm đèn chùm 4 bóng nhỏ dạng LED. Yêu thích phong cách của những chiếc môtô phân khối lớn, chủ nhân bản độ thay cần số nguyên bản bằng bộ số gãy Shark Power. Xe đa sắc màu khi ngoài tem, nhiều ốc vàng và titan tại các vị trí như phanh, lốc máy, tay phanh CRG. Phuộc hành trình ngược Upside Down (USD) màu vàng cùng gương gù CRG phong cách cafe racer. >> Ảnh chi tiết Honda Winner độ tại Sài GònPhạm Trung
Mấy bác cứ nói xấu.Đã thấy mấy người bạn mua và chạy rồi.Tuy mẫu nhìn không đẹp bằng ex,nhưng ex máy thì chạy không êm bằng Winner nhé..Nghe nhiều anh em nói ại.. Đã nhìn tận mắt,cũng được chứ xấu gì đâu..
thấy thằng bạn mới mua con màu trắng đen vè mình chạy thử. phải nói ngoại hình ko ưa nhìn nhưng ngồi lên mới phê. vít nhẹ cái đã lên 1 xị máy móc ko nghe tiếng gõ. nghe nói con này cục máy nhập nguyên cục của indonesia.