[h=1]Honda Super Dream hàng độc còn mới tinh sau 16 năm[/h] [*=center] [*=center] [*=center] [*=center]27[FONT="] Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe "đập thùng" với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.[/FONT] [FONT="]Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 sản xuất ở Việt Nam còn mới đến 99% thuộc sở hữu của một người sưu tầm xe ở Sài Gòn. Anh này săn được xe từ chủ cũ là một ông lão 91 tuổi sống ở Đồng Nai. [TABLE="class: picture, width: 560, align: center"] [TR] [TD="class: pic"][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: pCaption caption"]Chiếc Honda Super Dream hàng độc thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn. Ảnh: Lưu Chính Trung.[/TD] [/TR] [/TABLE] Theo người sưu tầm xe, năm 2000 ông lão mua chiếc Honda Super Dream. Sau chỉ 1.551 km vận hành và do tuổi già không đi được nên xe "trùm mền" tới bây giờ sau 16 năm. Thời điểm đó giá trị chiếc xe vào khoảng 6 cây vàng. Cũng theo chủ nhân mới vừa sưu tầm, giá trị bán lại của chiếc Honda Super Dream hàng độc này sẽ rất cao nếu gặp những người yêu thích chiếc xe nhưng cũng sẽ có giá vài chục triệu khi không gặp khách. [TABLE="class: picture, width: 560, align: center"] [TR] [TD="class: pic"][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: pCaption caption"]Xe mới vận hành 1.551 km sau đó trùm mền gần 16 năm. Ảnh: Lưu Chính Trung. [/TD] [/TR] [/TABLE] Chiếc Honda Super Dream đời 2000 được đánh giá là hàng cực hiếm và không có chiếc thứ 2 ở Việt Nam. Xe mới đến 99%, xích xe chưa tăng lại và 2 bánh vẫn chưa mở và còn nguyên ốc zin. Đây là một trong những chiếc Super Dream đời đầu sau khi Honda Việt Nam bắt đầu sản xuất Super Dream vào năm 1997. Xe có động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Hiện dòng xe này có thế hệ mới với động cơ 110cc nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc. [/FONT] Hân Nguyễn