[h=1]Honda SS50 gần 50 năm của nhà sưu tập Sài Gòn[/h] Mẫu Honda 1966 được người chơi xe lưu giữ với một số chi tiết còn nguyên bản. [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD]Chiếc Honda SS50 1966 của người chơi xe ở Sài Gòn. [/TD] [/TR] [/TABLE] SS50 ra đời trong giai đoạn 1960, thay thế cho mẫu OHV C110 và dựa trên phiên bản S50. SS được viết tắt từ cụm từ Super Sport. Những xe năm 1960 mang đặc trưng ốp mạ crôm đặc trưng hai bên bình xăng, khung xe sơn cùng màu với bình xăng. Về sau, bình xăng thay đổi dung tích lên 7 lít và màu cũng đa dạng hơn với đỏ, xanh, àng hay xám... Tay lái SS50 làm từ nhôm hợp kim, cặp kính chiếu hậu cao và dễ quan sát. Đặc biệt, cụm ống xả mạ sáng bóng. Ngoài phiên bản hộp số 4 cấp, SS50 còn có bản 5 cấp, dành cho thị trường Anh. Khung sườn phiên bản 5 cấp có màu đen khác với màu xám lông chuột của phiên bản hộp số 4 cấp. Ngoài ra, hộp số 5 cấp còn sử dụng thắng đĩa trên bánh trước thay vì phanh tang trống trên cả hai bánh như những mẫu xe trước đó. Honda SS50 sử dụng động cơ OHC 49 phân khối làm mát bằng không khí. Công suất cực đại 6 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút, côn tay cùng hộp số 5 cấp. Tốc độ tối đa 95 km/h, khối lượng khô 68 kg. Đi hết quãng đường 200 m sau 13,8 giây. >> Thêm ảnh Honda SS50 1966 ở Sài GònĐức Quang
[h=1]Honda SS50 gần 50 năm ở Sài Gòn[/h] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE]Đức Quang
Nói chung đồ zin còn lại trên những con 67 trên rất ít,bây h chợ lớn fake theo mẩu cũng đẹp như zin nhưng chất lượng thì thua xa Ngày xưa chinh chiến với nghề xe máy hơn 8 năm cũng còn lưu ít đồ zin của nó làm kỷ niệm
Gọi là đồ zin thì vô vàn, bữa ra mua cặp đèn xi nhan cho chiếc cub, hàng tàu new giá 70k đôi. Trong khi hàng cũ zin theo xe giá 1.1T.