Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Học tiếng Anh mỗi ngày

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi ruby999, 19/8/19.

  1. 19/8/19 lúc 15:48

    ruby999

    Junior Member

    ruby999
    Tham gia:
    19/8/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Tiếng Anh là một ngôn ngữ rất thông dụng trên thế giới hiện nay với khoảng 1.5 tỷ người sử dụng tiếng Anh trên toàn cầu. Trong 1.5 tỷ người này, chỉ có khoảng 375 triệu người có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, còn hơn 1.1 tỷ người còn lại là nói tiếng Anh như là một ngoại ngữ.

    Khi học tiếng Anh, trước hết bạn cần xác định là học với mục đích gì, và mốc phấn đấu là gì. Ví dụ học để giao tiếp lưu loát với người nước ngoài, mục đích là để làm việc trong các công ty nước ngoài nâng cao thu nhập. Hoặc là luyện tiếng Anh để thi lấy bằng Toeic, Toefl, Ielts, để đi du học, bạn cũng phải xác định số điểm mà mình muốn đạt được để lấy đó làm mục tiêu.

    Nhìn chung, tiến trình học 1 thứ tiếng mới sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao. Ban đầu bạn sẽ làm quen với kỹ năng nghe tiếng Anh, tiếp xúc từ vựng cơ bản và các điểm ngữ pháp tiếng Anh căn bản. Tiếp theo, khi đã vững nền tảng rồi chúng ta mới nâng cao bằng những kỹ năng và kiến thức khó hơn.

    Nhiều bạn có thói quen đọc-chép-lặp lại tiếng Anh mỗi ngày như thầy cô ở trường lớp thường dạy. Cách học này thật ra đã quá xưa, vừa thụ động vừa không giúp bạn tiến bộ nhiều được. Bằng chứng là sau khi học hết lớp 12 thì rất hiếm bạn nào có thể giỏi được tiếng Anh thực sự. Vì vậy tìm được phương pháp học phù hợp chính là bước đầu tiên các bạn nhé.

    Ngữ pháp và từ vựng là chìa khóa của cả 4 kỹ năng tiếng Anh mà bạn cần giỏi. Vì để diễn đạt được ý nghĩa của chúng ta (dưới dạng nói hay câu văn) thì chúng ta cần phải tổ chức từ vựng và ngữ pháp thành một hoặc nhiều câu mà người khác có thể hiểu được.

    Rất khó để giải đáp cho câu hỏi làm gì để học giỏi tiếng Anh, tuy nhiên, nếu bạn áp dụng đúng phương pháp, bạn sẽ rút ngắn được thời gian học tiếng Anh mỗi ngày của mình. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh mỗi ngày theo phương pháp được tổng hợp và hướng dẫn tại trang này nha: Học tiếng anh mỗi ngày
     

Chia sẻ trang này