Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Hệ thống robot pallet xếp bao tự động

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotpallet, 25/10/21.

  1. Người gửi:

    robotpallet (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365984524 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/10/21, 1 Trả lời, 1,045 Đọc
  1. 25/10/21 lúc 17:49

    robotpallet

    Junior Member

    robotpallet
    Tham gia:
    19/10/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    cùng với Xu thế tự động hóa của nền công nghiệp công nghệ tiên tiến 4.0 đang diễn ra trên nhân loại. Việc ứng dụng ROBOT XẾP BAO sẽ là một trong những bước chân mang ý nghĩa đột phá, bổ trợ đắc lực cho các Doanh Nghiệp ngành chế tạo gạo, thức ăn gia súc, xi măng…. Thay thế sửa chữa con người ở công đoạn bốc xếp hàng hóa, vốn nặng nhọc và chứa đựng nhiều rủi ro về an toàn lao động.
    những lợi ích ROBOT PALLET đem về
    ROBOT XẾP BAO lên pallet giúp bức tốc độ việc làm, an toàn và biến hóa linh động trong sản xuất, tiết kiệm thời gian và Chi phí. Sâu xa chỉ số cạnh tranh cho dây chuyền của bạn.
    Robot xếp bao bổ trợ quá trình bốc, nhặt, xếp sản phẩm lên pallet. Giúp giảm bớt các tập sự và người quản lý và vận hành công việc đơn điệu, lặp đi tái diễn, giúp tăng công năng cùng theo đó giảm sút công việc nặng nhọc cho nhân công.
    robot pallet hợp với những Công Ty có khoảng không sản xuất hạn chế, giúp tiết kiệm diện tích S chế tạo nhưng hiệu xuất công việc đưa về vượt bậc.
    có hạn tối đa rủi ro lao động
    thực chất cho thấy thêm, rất nổi bật như Doanh Nghiệp chế tạo xi măng môi trường thiên nhiên bốc vác đầy khói bụi, nặng nhọc, tác động sức khỏe của người lao động.
    Nhưng khi ứng dụng ROBOT PALLET bạn trọn vẹn an tâm trong khâu này. Robot xếp bao đơn giản và dễ dàng làm việc Một trong những môi trường nhiệt độ cao, khói bụi, ô nhiễm và độc hại và vận động một cách giữ nguyên và lâu dài. Làm việc tác dụng ngay ngay cả những khu vực sản xuất khoảng không hạn chế và nguy khốn.
    tự động nhận biết và dừng hỏa tốc, đặt ra thông báo (còi, đèn, tín hiệu) khi có chướng ngại vật, va chạm hoặc các bất thường như sự xuất hiện của những dòng thiết bị máy móc, con người trong vùng an toàn và tin cậy đã cài đặt…
    [​IMG]
    hoạt bát gắp bao với nhiều kích cỡ
    ROBOT PALLET biến hóa linh động gắp dòng sản phẩm với khối lượng lên đến 50kg nhờ khối hệ thống kẹp - gắp. Năng suất được đo lường, vận động theo chương trình đã được lập trình sẵn hoặc đơn giản chuyển đổi dữ liệu khi có nhu cầu nảy sinh, khả năng cung ứng của ROBOT XẾP BAO
    cai trị không chuyển biến, công năng chuyên sâu.
    ROBOT PALLET với cấu tạo bền vững, năng lực chịu tải trọng cao và bền và chắc chắn. Hoàn toàn có thể hoạt động hàng tá giờ liên tục, suốt ngày đêm 24h/7 mà không cần nghỉ dưỡng. Vì vậy năng suất tăng mạnh mang lại lợi nhuận kép cho Doanh Nghiệp. Mặc dù vậy, cũng cần liên tục lau chùi và vệ sinh, bảo trì máy định kì và thay thế sửa chữa những linh phụ kiện hao mòn để ROBOT XẾP BAO hoạt động trơn tru và tác dụng hơn.
    nhu cầu tự động trong chế tạo nói ngày càng cao. Nhu yếu máy móc hỗ trợ và dần sửa chữa thay thế lao động chân tay và môi trường làm việc ô nhiễm và độc hại là tất nhiên.
    yên cầu Doanh Nghiệp phải thích ứng để phát triển và chuyên sâu chỉ số cạnh tranh của chính mình trên thị trường. Cho nên vì thế, cần có sự lựa chọn ROBOT XẾP BAO chất lượng và đơn vị sản xuất sản phẩm tự đủ năng lực, uy tín và góp vốn đầu tư phương án robot công nghiệp vào sản xuất là kế hoạch lâu hơn của những Công Ty.
    Với gần 10 năm trình độ chuyên môn về ngành chế tạo máy móc công nghiệp, Châu Đà được xem là chọn lựa hàng đầu của những khách. Chúng tôi luôn cách tân, update những công nghệ tiên tiến nhất về tự động để mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm đem đến công suất cao với túi tiền đầu tư hài hòa và hợp lý.
     
  2. 10/11/21 lúc 09:30

    khosangocom

    Junior Member

    khosangocom
    Tham gia:
    2/2/18
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0

Chia sẻ trang này