Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hai lỗ trên màn hình iPhone 14 Pro sẽ nhập thành 1 để hiển thị hai chấm báo mic và cam

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 7/9/22.

  1. 7/9/22 lúc 18:14

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,494
    Được thích:
    7,689
    Hai lỗ trên màn hình iPhone 14 Pro sẽ nhập thành 1 để hiển thị hai chấm báo mic và cam


    [​IMG]

    Theo rò rỉ thì anh em thấy iPhone 14 sẽ có hai nốt ruồi trên màn hình hay hai lỗ khoét vào màn hình để cho camera và hệ thống cảm biến Face ID có thể sử dụng được. Hai lỗ này theo thông tin từ 9to5mac thì sẽ được làm liền lại với nhau bằng phần mềm tức là phần hiển thị giữa hai lỗ đó sẽ là màu đen để chúng ta thấy nó thành một lỗ liền lạc. Và phần hiển thị màu đen giữa hai lỗ dó sẽ được dùng để hiển thị cảnh báo bảo mật là camera hay mic đang được sử dụng.

    Thông tin này chưa phải là chính thức từ Apple nha anh em. Kể cả hai cái lỗ kia cũng chưa phải là thông tin chính thức từ iPhone 14 Pro. Chúng ta đang ở trong giai đoạn tiền sự kiện iPhone được ra mắt nên các thông tin này rất nhiều. Tuy có cái đúng có cái sai, nhưng mà như cái này thì mình thấy nó khá là logic và khả năng có là cao.

    Như vậy có hai giá trị mà anh em thấy được vở việc nhập hai lỗ thành một này:
    • Làm cho việc cắt xén trên màn hình nó ít hơn, dễ chịu hơn khi nhìn vào màn hình so với việc có 2 cái lỗ đen trên màn hình vì bây giờ còn có 1.
    • Cảnh báo an toàn về camera và mic sẽ rõ ràng hơn vì hai chấm cảnh báo đó trên nền đen. Nói thêm về phần cảnh báo này thì Apple đã buộc các công ty dùng camera hay mic phải được sự đồng ý của người dùng để khai thác hai phần cứng này và mỗi lần dùng nó thì sẽ có cảnh báo… tránh trường hợp người dùng bị nghe lén hay quay lén bằng máy của họ.

    [​IMG]
    Hai chấm cảnh báo an toàn trên iPhone hiện nay.
     
    Hiếu Moura thích bài này.

Chia sẻ trang này