Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Google Search đang trở nên thông minh hơn nhờ thuật toán tìm kiếm mới

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 28/10/19.

  1. 28/10/19 lúc 15:16

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    [​IMG]

    Khi cần tìm kiếm một thông tin hay câu trả lời cho một câu hỏi nào đó thì Google Search là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đó là lý do tại sao Google đang tập trung phát triển thuật toán mới để nâng cao hiệu quả tìm kiếm.

    Google mới đây đã thông báo rằng công cụ tìm kiếm của họ sắp tới sẽ hiểu được các câu hỏi tìm kiếm thông dụng. Điều này được thực hiện nhờ một công cụ máy học mới có liên quan đến khả năng liên kết các từ có trong câu.
    Bằng cách phân tích các từ xuất hiện trước và sau trong câu, thuật toán này sẽ hiểu được ý nghĩa đầy đủ của câu hỏi và đề xuất câu trả lời phù hợp.

    Nếu bạn chưa biết, Google Search hiện tại hoạt động bằng cách hiểu từng từ đơn lẻ, có nghĩa là bạn không cần xây dựng một câu hỏi có nghĩa để nhận được kết quả mong muốn. Bạn chỉ cần đặt những từ quan trọng nhất trong câu hỏi, Google sẽ hiểu và đưa ra kết quả phù hợp.
    Với thuật toán hiện tại của Google cũng đủ để tìm thấy những gì chúng ta muốn, nhưng đôi khi nó không hoạt động tốt. Hy vọng thuật toán mới này của Google sẽ hỗ trợ người dùng tìm kiếm tốt hơn kết quả mong muốn.
     
    nguyenthanh1020 thích bài này.

Chia sẻ trang này