Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Google ra mắt tai nghe Pixel Buds A-Series, giá 99 USD

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 4/6/21.

  1. 4/6/21 lúc 09:04

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,682
    Google ra mắt tai nghe Pixel Buds A-Series, giá 99 USD

    [​IMG]

    Google chính thức ra mắt tai nghe Pixel Buds A-Series với mức giá rẻ 99 USD rất hấp dẫn cho nhiều người dùng cần một chiếc tai nghe kết nối thông minh,
    thiết kế đẹp, nghe nhạc ổn định.

    [​IMG]
    Pixel Buds A-Series có thiết kế nằm trong kén như quả trứng khá giống với dòng Pixel Buds hiện tại, Google bán ra hai màu là trắng và xanh olive. Đặc biệt bản màu xanh có phần case sạc được phối 2 màu trắng xanh rất đẹp.

    [​IMG]
    Tổng thể tai nghe được thiết kế đơn giản với phần eartips và vị trí giữ ở khóe tai chắc chắn. Bề mặt bên ngoài được tích hợp các cảm biến nhằm phục vụ cho thao tác chạm như chạm để trả lời cuộc gọi, play/pause nhạc hoặc qua bài.

    Pixel Buds A-Series có chuẩn kháng nước IPX4, tức là người dùng có thể sử dụng tai nghe ở điều kiện trời mưa nhỏ. Case sạc thì không có kháng nước.
    Quảng cáo


    Về khả năng phát nhạc & âm thanh, Pixel Buds A-Series có bộ drivers tùy biến riêng nhầm phát âm bass khỏe, chắc. Đặc biệt tai nghe sẽ tự nhận biết môi trường (từ yên tĩnh đến ồn ào) để cho âm thanh đang phát không bị vỡ - Google gọi đó là tính năng Adaptive Sound.

    [​IMG]
    Pixel Buds A-Series kết nối dễ dàng với các thiết bị Bluetooth 4.0 trở lên, sử dụng được với iOS luôn. Nếu bạn xài điện thoại Pixel thì sẽ có pop-up để sử dụng.

    Pin của tai nghe đảm nhiệm được 2,5 tiếng đàm thoại, 5 tiếng nghe nhạc, và lên đến 24 tiếng khi bỏ vào case sạc (tính cả pin case sạc).

    [​IMG]
    Người dùng hoàn toàn sử dụng được tính năng hand-free gọi Google Assistant.

    Website: Google

     

Chia sẻ trang này