Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Google Maps giờ đã hiện bản đồ 98% vùng lãnh thổ có người sinh sống

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 17/12/19.

  1. 17/12/19 lúc 10:13

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    [​IMG]

    Google Maps giờ đã hiện bản đồ 98% vùng lãnh thổ có người sinh sống

    Google Maps có lẽ là dịch vụ bản đồ được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại. Mới đây họ đã công bố vài thông tin hay ho. Một trong số đó là Google Maps hiện tại đã “vẽ” được bản đồ đường đi của 98% vùng lãnh thổ có người sinh sống trên trái đất, con số không tồi với những anh em thích xài Google Maps để tìm đường đi chơi, đi dạo khi đến những vùng đất mới trong kỳ nghỉ hay khi đi công tác

    Thêm vào đó, Google cũng chia sẻ rằng hệ thống xe ô tô hay những chiếc ba lô lắp camera của nhân viên Google, cộng với hình ảnh từ nhiều vệ tinh đã ghi lại được 10 triệu dặm đường (tương đương 16 triệu km) với những hình ảnh chi tiết, tạo ra không gian Live View anh em rất quen thuộc. Để dễ so sánh thì đường xích đạo Trái Đất có chu vi 40 nghìn km, chiều dài những con đường mà Google Maps chụp lại được bằng 400 lần quãng đường đi vòng quanh thế giới. Tính năng Live View này kết hợp dữ liệu bản đồ với công nghệ AR, chỉ đường theo thời gian thực, nhắc anh em chỗ rẽ, đi đường nào ngắn nhất ngay trên màn hình điện thoại, rất tiện.

    Google cho biết, họ sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều công cụ và kỹ thuật thu thập dữ liệu hình ảnh nhanh hơn, chính xác hơn và an toàn hơn.
    Theo Android Community
     

Chia sẻ trang này