Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Google giới thiệu bộ biểu tượng mới

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 24/10/22.

  1. 24/10/22 lúc 09:04

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,361
    Được thích:
    7,544
    Google giới thiệu bộ biểu tượng mới


    [​IMG]

    Mới đây, Google đã trình làng bộ biểu tượng mới cho ba ứng dụng Tin nhắn, Điện thoại và Danh bạ, đồng thời với việc giới thiệu một số tính năng mới có trên ứng dụng này.

    Nhìn chung, ba biểu tượng mới tối giản, đơn điệu nhưng vẫn đảm bảo yếu tố dễ nhìn, dễ nhận dạng. Chúng có nền trắng cùng với hình tượng ứng dụng là hai lớp màu xanh được xếp chồng lên nhau, ngược lại với bộ biểu tượng trước đó, vốn có màu trắng và nền xanh dương. Các biểu tượng khi đồng bộ hóa với tính năng Themed Icon có trên Android 12 sẽ trở nên đơn giản và đẹp hơn nhiều.

    [​IMG]
    Biểu tượng ứng dụng Tin nhắn mới

    Theo Google chia sẻ, các biểu tượng mới này nhằm phù hợp với các ứng dụng hệ thống mặc định khác, và “mỗi biểu tượng được thiết kế để thích ứng với các chủ đề Material You”. Chủ đề Material You được Google giới thiệu trên Android 12, với các biểu tượng được đồng bộ hóa bảng màu với hình nền của máy. Thêm nữa, giao diện bên trong chúng cũng được thiết kế lớn hơn giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng smartphone có màn hình lớn.

    [​IMG]

    Hiện tại, người dùng có thể trải nghiệm ứng dụng Tin nhắn với biểu tượng mới dưới dạng phiên bản thử nghiệm (Beta), đường link tải xuống dưới đây. Dự kiến, hãng sẽ phát hành bộ biểu tượng mới chính thức trong một vài tuần tới.
     

Chia sẻ trang này