Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Gợi ý cách mặc đẹp cùng áo thun nam form rộng cho chàng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 19/2/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    350,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/2/22, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. 19/2/22 lúc 13:15

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Xin phép ad đăng bài,

    Áo thun nam form rộng – dòng áo thần thánh đang càn quét mọi anh chàng trên thế giới. Hãy nhìn những nam thần châu Á, những ngôi sao nam Hollywood. Cách mà họ mặc áo thun form rộng có chinh phục bạn? Nào anh bạn đã sẵn sàng cùng Couple TX phá cách thức cho set đồ của mình luôn cool ngầu, nam tính, mạnh mẽ và chứa chan năng lượng?

    Các công thức mix & match thú vị dưới đây là gợi ý vô cùng hay ho cho mùa này! Cùng tham khảo nhé!
    Vô cùng trẻ trung với áo thun nam form rộng

    Áo thun là trang phục cơ bản trong tủ đồ của mọi chàng trai. không những thế một số bạn nam mang lề thói chỉ mặc những loại áo thun vừa vặn nhất, hơi ôm sát người. Điều ấy sẽ giúp bạn có những set đồ an toàn. ngoài ra, nếu như cần chút đỉnh phá phương pháp, bạn hãy thử mix đồ đẹp cùng áo thun form rộng.
    [​IMG]
    Áo thun form rộng được tuổi teen “auto” tuyển lựa. trước nhất là ở sự đa dạng, thả sức, và cứu tinh cho ngày hè nóng bức. Với mẫu áo này bạn dễ dàng trôi qua các ngày bỗng không biết mặc gì cho đẹp.
    điểm mạnh trong bề ngoài của áo thun form rộng nam là ở sự thông thoáng và dễ chịu. Dĩ nhiên nó chỉ được may hơi rộng một xíu so với size áo thun thường ngày. Vậy nên sẽ không làm cho set đồ trở thành luộm thuộm lại hết sức chất và trẻ trung cho bạn trai nữa.
    các chiếc áo thun form rộng gam màu cơ bản, trung tính, trắng, đen, nâu, xanh. Cho tới những mẫu áo thun local brand độc lạ. phần đông đều khôn xiết dễ mix match và đưa đến cho Các bạn nam một thời trang cực ngầu.
    [​IMG]
    Nắm trong tay mẫu áo thun form rộng, anh em thuận lợi biến tấu mọi cá tính trong mùa này. Từ anh trai nhẹ nhàng nhà hàng xóm cho đến anh chàng cực cool trên đường. Chắc chắn chẳng thể thiếu 1 quý ông lịch lãm với áo thun form rộng và áo khoác blazer nam tính.
    Áo thun form rộng nam phối cùng quần gì đẹp nhất?

    các kiểu dáng áo thun nam form rộng ngày càng được Anh chị nam ưa chuộng. Kiểu áo này vô cùng hợp với lứa bạn teen. một chiếc áo toát lên vẻ năng động, cá tính và thời trang cho người mặc. Vậy bạn đã biết áo thun form rộng nam phối mang quần gì đúng chuẩn? Đừng bỏ qua những gợi ý mặc đẹp từ Couple TX dưới đây nhé!
    Áo thun form rộng nam cùng quần short

    Phối đồ với áo thun form rộng nam nhất định chẳng thể quên loại quần short. Áo thun form rộng và quần short tạo nên độ thời trang và trẻ trung miễn bàn cho những anh.
    [​IMG]
    Áo Thun Nam The New Couple TX MTS 1083
    Với sự kết hợp này, các anh mang thể mặc cùng quần short kaki, quần short caro, quần short chinos,… đều đẹp. cùng lúc Anh chị em cũng thể tùy ý đóng thùng hoặc thả áo bên ngoài quần. Hãy đi kèm set đồ này một vài giày sneaker, bộ ba xuất sắc khó chối từ.
    Áo thun form rộng nam cộng quần jean dài

    Mọi loại áo thun dù form rộng hay ôm sát, sở hữu cổ hay không đều mặc đẹp sở hữu quần jean. Bộ đôi sinh ra để dành cho nhau. Và tất nhiên áo thun form rộng cũng không ngoại lệ. các chàng trai hài hòa áo thun form rộng đơn sắc, cổ tròn cộng một chiếc quần jean đơn giản. một set đồ trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và cực kỳ nam tính.
    [​IMG]
    Áo Thun Nam Basic Oversize MTS 1006
    cách để trở nên tỏa sáng với set đồ này của những anh. Chính là hãy ưu ái chọn các mẫu quần jean sáng màu để mix cộng áo thun trơn màu, màu trầm, màu trung tính. bên cạnh đó bạn cũng có thể thử làm mới chính mình với các chiếc áo thun có họa tiết vượt trội. Outfit này sẽ ghi điểm tuyệt đối nếu đi cùng đôi giày thể thao đẹp mắt.
    Áo thun form rộng nam với quần thể thao

    Mỗi khi bí ý tưởng phối đồ, bạn nam có thể thử mix áo thun form rộng cùng quần thể thao. một set đồ hết sức thoải mái dành cho các anh chàng ưa chuộng đi lại. Đây cũng là set đồ được rất nhiều tuổi teen ưa thích ở khắp toàn cầu. Từ các ngôi sao đình đám ở Âu Mỹ Hàn cho tới thanh niên Việt Nam. Trong streetstyle không thể thiếu outfit này.
    [​IMG]
    1 set đồ ghi điểm bởi sự cool ngầu và tràn đầy năng lượng hăng hái mỗi lúc anh bạn xuống phố. Hãy khiến nàng thấy bạn chất phát chết giả mang mẫu mũ cap và đôi sneaker nhé.
    Áo thun form rộng nam với quần baggy

    một anh chàng sở hữu vóc dáng tương đối mũm mĩm sẽ vô cùng hợp có quần baggy. cái quần giúp giấu đi đôi chân không được thon gọn của anh bạn. Và giả dụ nó được phối hợp cộng áo thun form rộng thì còn gì bằng? Outfit này rất đơn giản nhưng lại phá cách, mang đến nét tao nhã cho quý ông. mang anh chàng tới công sở hay đi dạo phố chắc chắn khó lòng bỏ lỡ kiểu mix đồ này.
    [​IMG]
    Chú ý nhỏ, set đồ mix hai items rộng rãi cùng với nhau nên được ăn vận chỉn chu. nếu như ko vô tình anh bạn sẽ trở nên luộm thuộm ngay đấy. Hãy sơ vin áo vào trong quần, nên ưu tiên gam màu tối cho quần, gam màu trung tính cho áo. Và đi đôi sneaker nữa cho thêm phần trẻ trung, lãng nhân nhé. Hoặc bạn nam cũng mang thể đi sandal có set đồ này đều đẹp.
    Áo thun form rộng nam sở hữu áo blazer

    Để tăng thêm phần lịch duyệt cho các quý anh, áo thun form rộng nên mix cộng 1 dòng áo khoác blazer. Đây là outfit làm cho các chàng trai tiện lợi tỏa sáng. Bởi sự trẻ trung, năng động, nam tính, thời trang lại rất thanh nhã.
    [​IMG]
    Couple TX gợi ý nhỏ: Set đồ này đẹp nhất lúc các anh tiêu dùng áo thun trơn màu, với màu trắng, đen hoặc xám. Mix bên ngoài là loại blazer xanh navy, đen, nâu. ấy là các gam màu chuẩn tuyệt đối khi lên đồ áo thun nam form rộng và áo khoác blazer. Hơn nữ các gam màu này cũng vô cùng nịnh dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Vậy nên ko với lý do gì để 1 anh chàng yêu cá tính có thể bỏ qua chúng.
    Kết luận

    Trên đây, Couple TX đã gợi ý những công thức mix đồ cuốn hút nhất cùng áo thun nam form rộng. Hãy thử một vài thời trang để biết được bản thân mình có thể lịch lãm, trẻ trung như thế nào sở hữu item này bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này