Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Gối chống trào ngược Jan Kids tại Bến Lức

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi mynhu1234, 5/1/22.

  1. Người gửi:

    mynhu1234 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1.45 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0395354565 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    285 Lãnh Binh Thăng (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/1/22, 0 Trả lời, 746 Đọc
  1. 5/1/22 lúc 00:11

    mynhu1234

    Junior Member

    mynhu1234
    Tham gia:
    18/12/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Làm mẹ là cả một hành trình dài và trong chuỗi hành trình ấy mẹ không chỉ đơn giản là người mẹ chăm sóc và nuôi dạy con, bên cạnh đó mẹ còn là người bạn tâm sự và hiểu được những tâm tình, vấn đề con đang gặp phải.
    Để chuẩn bị hành trang cho chuyến hành trình, người đồng hành cùng mẹ rất quan trọng để giúp nuôi dưỡng con tốt hơn. Vì thế gối chống trào ngược đã ra đời, mang tính năng đa dạng phù hợp sử dụng từ trẻ sơ sinh.
    Vậy gối chống trào ngược cho bé tại sao lại cần thiết?
    Gối chống trào ngược cho bé được ví như một vị cứu tinh cho hàng ngàn phụ huynh có con nhỏ. Sản phẩm này không chỉ giúp con nằm bú dễ chịu, giảm thiểu trớ sữa sau ăn mà còn giúp bé nằm ngủ, nằm chơi thoải mái.
    Góc nghiêng của gối 30 độ giúp bé ngả lưng êm ái, định hình xương sống và hỗ trợ hệ hô hấp của bé. Thiết kế trũng phần giữa nhằm đặt bé nằm không lo bị lẫy hay lật khỏi gối khi mẹ vừa chăm bé vừa làm việc.
    Chất liệu Cotton an toàn cho da trẻ, kiểm định và thử nghiệm nghiêm ngặt để đưa đến sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Cảm giác mềm mại và dễ chịu bé sẽ nhận được khi sử dụng gối, tránh trường hợp bé khó chịu luôn bắt mẹ bế cả ngày.
    [​IMG]
    Gối chống trào ngược Jan Kids là một trong những chiếc gối chống trào hãng đầu sở hữu những ưu điểm của một chiếc gối chống trào cần thiết. Chất liệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ của gối, mẹ sử dụng hàng ngày, vệ sinh gối thường xuyên vẫn không lo bị hỏng.
    Để mua đúng hàng chính hãng uy tín bạn hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 Jan Kids sẽ hỗ trợ bạn tư vấn đặt hàng nhanh chóng, giải đáp các thắc mắc liên quan về sản phẩm rõ ràng cho bạn. Jan Kids rất hân hạnh khi được bạn lựa chọn, đồng hành cùng con ngay từ những ngày đầu đời.
     

Chia sẻ trang này