Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Giasutoeic

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi faraway997, 6/12/17.

  1. 6/12/17 lúc 09:17

    faraway997

    Junior Member

    faraway997
    Tham gia:
    6/12/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Các bạn sinh viên muốn ra trường đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ luyện thi TOEIC uy tín để nhanh chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng kỳ phải không nào.
    Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang học luyện thi TOEIC online rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.
    Trang web Gia sư TOEIC tích hợp rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có kho đề thi khổng lồ luôn. Điều mình thích nhất ở đây là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi luyện thi TOEIC.
    [​IMG]
    Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.
    Hơn nữa, bạn còn có thể làm nhiều đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề cũng như là kiểm tra trình độ của mình nữa.
    Hiện tại mình được biết web đang cho phép đăng ký tài khoản học thử miễn phí luôn. Các bạn cứ đăng ký và thoải mái học thử nhé. Chúc các bạn luyện thi TOEIC tốt!
     

Chia sẻ trang này