Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Giá cước vận tải biển từ Ấn Độ về Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi Dangnga1005, 13/6/23.

  1. Người gửi:

    Dangnga1005 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0937848104 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành ,Quận 1, HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 13/6/23, 1 Trả lời, 298 Đọc
  1. 13/6/23 lúc 16:22

    Dangnga1005

    Junior Member

    Dangnga1005
    Tham gia:
    17/3/23
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    GIÁ CƯỚC VẬN TẢI BIỂN TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM


    Giá vận chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?
    Giá cước vận tải biển từ từ Ấn Độ về Việt Nam là bao nhiêu?
    Nhập khẩu từ Ấn Độ bao gồm những phí gì?
    Giá vận chuyển từ những cảng biển chính ở Ấn Độ?
    Vận chuyển hàng hóa từ Ấn Độ về Việt Nam trong bao lâu?

    Giới thiệu về Ấn Độ

    Ấn Độ là một quốc gia tại Nam Á. Đây là quốc gia lớn thứ bảy về diện tích, và đông dân thứ nhì trên thế giới. Ấn Độ tiếp giáp với Ấn Độ Dương ở phía Nam, biển Ả Rập ở phía Tây Nam và vịnh Bengal ở phía Đông Nam; có biên giới trên bộ với Pakistan ở phía Tây; với Trung Quốc, Nepal, và Bhutan ở phía Đông Bắc; và Myanmar cùng Bangladesh ở phía Đông. Trên Ấn Độ Dương, Ấn Độ lân cận với Sri Lanka và Maldives; thêm vào đó, Quần đảo Andaman và Nicobar của Ấn Độ có chung đường biên giới trên biển với Thái Lan và Indonesia. Ấn Độ là một nước cộng hòa lập hiến liên bang theo thể chế nghị viện, gồm có 29 bang và 7 lãnh thổ liên bang.

    Các cảng biển chính ở Ấn Độ

    Cảng Mundra
    Cảng Mundra là cảng tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, nằm ở bờ bắc vịnh Kutch, thuộc sở hữu của Tập đoàn Adani Ports & SEZ Limited.
    Tính đến thời điểm hiện tại, cảng có tổng cộng 10 bến neo cho hàng khô thường, 3 bến neo cho hàng lỏng, 6 bến neo RO-RO, 3 bến neo hàng cơ khí nhập khẩu với tổng chiều dài 1.8 nghìn mét và chiều rộng các bến neo từ 9 đến 16.5 mét; 21 nhà kho với sức chứa 137,000 m2, 880,000 m2 kho ngoài trời, thêm vào đó là 26,000 m2 các kho hàng ngoài trời dọc đường sắt. Trung bình có hơn 200 triệu tấn hàng và 3.48 triệu TEU ra vào cảng mỗi năm.
    Cảng Mundra được kết nối với vùng nội địa phía Bắc và phía Tây Ấn Độ bởi đường cao tốc quốc gia 8A Extn. và cao tốc liên bang 6 và 48; hệ thống đường ray xe lửa 76 km từ Mundra đến Adipur, và sân bay Mundra cách sân bay thương mại gần nhất là Bhuj 65km và Kandla 60km.

    Cảng NhavaSheva
    Cảng Nhava Sheva, hay còn được gọi là cảng Jawaharlal Nehru, viết tắt là JNPT, là cảng container lớn nhất Ấn Độ, xử lý hơn một nửa số hàng hóa container ra vào các cảng chính ở Ấn Độ cách Mumbai 30 km về phía Đông, được xem là “cảng vệ tinh” cho cảng Mumbai trong việc làm thông thoáng giao thông đường biển.
    Được thành lập vào tháng 5 năm 1989, cho đến thời điểm hiện tại, với sự hoạt động đầy công suất của 3 bến tàu chính, và sắp tới nơi đây sẽ cho phát triển bến tàu thứ tư , sức chứa khoảng 1.35 triệu TEUs, bãi container trải dài trên 61.49 hecta, bến cảng dài 680 mét, cảng tiếp nhận trung bình hơn 5.05 triệu TEUs hàng hóa mỗi năm.

    Cảng Chennai
    Cảng Chennai, trước đây gọi là cảng Madras, cảng lớn thứ hai của Ấn Độ, đứng sau cảng Nhava Sheva của Mumbai, đồng thời là cảng lớn nhất vịnh Bangal. Tổng diện tích trải dài trên 407.51 hecta, trong đó phần đất liền rộng 237.54 hecta. Mỗi năm, cảng tiếp nhận lượng hàng hóa ra vào trung bình 51.88 triệu tấn, 1,549,457 TEUs. Diện tích kho ngoài trời là 384.611 m2, kho trung chuyển/quá tải rộng 30,693 m2, khu vực nhà kho rộng 30,138 m2; kho CFS rộng 40,644 m2 và diện tích bãi container là 250,600 m2.

    Giá cước vận chuyển FCL từ Mundra về Việt Nam

    Thời gian vận chuyển: 18-22 ngày

    Giá cước vận chuyển FCL từ Nhava Sheva về Việt Nam

    Thời gian vận chuyển: 18-22 ngày

    Giá cước vận chuyển FCL từ Chennai về Việt Nam

    Thời gian vận chuyển: 12-18 ngày

    Ngoài các cảng chính trên, còn có các cảng như Cochin, Kolkata, Pipavav, Tuticorin hoặc chuyển từ các ICD Delhi,…Để kiểm tra giá cước chi tiết, hãy liên hệ chúng tôi.
    Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí vệ sinh cont (Cleaning container fee), Phí bảo trì cont (Equipment Management Fee)… Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng Ấn Độ về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.
    Các hãng hàng tàu chuyên vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam: Emirate, YML, IAL, RCL,…

    Tổng quan nhập khẩu từ thị trường Ấn Độ

    Ấn Độ có nhiều ngành sản xuất truyền thống, lâu đời, còn Việt Nam là nước ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất rất nhanh và hiệu quả, nên hai nước có lợi thế bổ sung cho nhau. Ấn Độ là nơi sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu quan trọng, Việt Nam có nhu cầu đa dạng hóa nguồn nguyên liệu để phục vụ sản xuất và xuất khẩu. Ấn Độ là nguồn cung cấp nguyên liệu quan trọng hàng đầu đối với một số ngành của Việt Nam như thủy sản, dệt may, da giày, dược phẩm.

    Các chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu:

    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)
    + Packing List (Phiếu đóng gói)
    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)
    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có): Form AI
    + Tờ khai hải quan nhập khẩu
    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)

    Những chứng từ cần thiết khác (tùy theo yêu cầu của mỗi mặt hàng)
    Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)
    Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)
    Cùng các chứng từ khác...

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác
    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự
    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  2. 21/6/23 lúc 12:51

    Dangnga1005

    Junior Member

    Dangnga1005
    Tham gia:
    17/3/23
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    THỦ TỤC NHẬP KHẨU CHẤT TĂNG CARBON
    Thủ tục nhập khẩu chất tăng carbon?
    Quy trình nhập khẩu chất tắng carbon như thế nào?
    Cần lưu ý gì khi khai báo hải quan nhập khẩu chất tăng carbon?
    Chất tăng cacbon được tinh luyện từ nguồn quặng than giàu Cacbon, hàm lượng lưu huỳnh thấp, độ tro thấp. Dùng để gia tăng và bù hàm lượng cacbon trong gang xám, gang cầu và một số loại thép.
    Kích cỡ hạt: 0.5 – 6 mm hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    Ứng Dụng của chất tăng Carbon là để tăng Carbon cho nấu luyện gang xám, gang cầu, thép.
    Đặc Tính:
    - Hàm lượng Carbon cao và ít xỉ.
    - Hàm lượng lưu huỳnh thấp giúp giảm lượng chất cầu hóa cần sử dụng.
    - Hàm lượng N, H, O thấp, ngăn ngừa sự hình thành rỗ khí.
    - Cỡ hạt phù hợp giúp hòa tan nhanh, độ cháy hao thấp.
    - Độ ẩm và hàm lượng chất bốc thấp, an toàn hơn cho nhân viên nấu lò.
    Do tính ứng dụng cao trong quá trình luyện nấu gang xám, gang cầu và thép, đây là những nguyên liệu rất cần thiết cho sản xuất các sản phục vụ đời sống. Để hiểu rõ hơn về quy trình nhập khẩu và các chứng từ cần thiết để nhập khẩu chất tăng carbon theo kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Logistics và quá trình làm hàng thực tế của Cước Vận Chuyển nhe bên dưới nhé.
    [​IMG]

    Chứng từ cần thiết để khai báo hải quan hàng nhập khẩu cho mặt hàng chất tăng carbon:

    • Commercial Invoice (Hóa đơn Thương mại)
    • Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa)
    • Bill of Lading (Vận đơn đường biển hoặc Vận đơn đường biển hoặc đường hàng không)
    • Tờ khai hải quan nhập khẩu
    • Certificate of Origin (Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa)
    • Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu cần thiết cho việc thanh toán quốc tế)
    • Số tiếp nhận đăng kí hợp quy
    • Catalogue của hàng hóa, …
    Các bước nhập khẩu chất tăng carbon như sau:

    Bước 1: Liên hệ người bán hàng và theo dõi quá trình đóng gói hàng hóa.
    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ nhập khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract
    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng.
    Bước 4: Nhận thông báo hàng đến và debit note của hãng tàu và thanh toán để lấy Lệnh giao hàng.
    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS
    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.
    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, lấy hàng về kho.
    Bước 8: Lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có)

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác
    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự
    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôingay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này