Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Du học Canada cần chuẩn bị các gì? Chuẩn bị như thế nào?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 25/5/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/5/21, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. 25/5/21 lúc 22:13

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Du học Canada có phổ quát thứ cần chuẩn bị. Nếu như bạn chưa biết du học Canada cần chuẩn bị những gì, chuẩn bị như thế nào thì hãy cộng duhoccanada.net.vn làm rõ qua bài viết dưới đây.

    Du học Canada cần chuẩn bị các gì?

    nghi vấn "Du học Canada cần chuẩn bị các gì "được số đông những du học trò quan tâm nghi vấn và đặt câu hỏi đến page". Nếu bạn muốn hành trình du học tới quốc gia Canada xinh đẹp thì bạn phải tuân thủ theo một số những yêu cầu chung về điều kiện cũng như chuẩn bị kết quả học tập phải chăng để đạt đúng ước mơ cũng như ước mong trên đường hành trình du học của bạn nhé. Dưới đây, ANB Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn một số các buộc phải cần chuẩn bị lúc đi du học Canada bạn nhé

    Theo bạn, đi du học Canada cần chuẩn bị các gì?

    Điều kiện du học Canada là gì?

    bây giờ, càng nhiều sinh viên quốc tế sở hữu xu thế theo học và lựa chọn du học Canada. Chính vì điều này, chính phủ Canada cũng như hệ thống giáo dục tại Canada đã đưa ra một số điều kiện chuẩn để chuẩn bị đủ cho chương trình du học như sau:

    Du học Canada cần chuẩn bị kết quả học tập thấp

    Điều đầu tiên các người muốn du học Canada cần chuẩn bị là chuẩn bị kết quả học tập cho thất tốt. Bởi những trường ở Canada sẽ căn cứ vào kết quả học tập để nhận bạn hoặc không. Đề xuất về kết quả lúc du học Canada thay đổi tùy vào từng cấp học và chương trình học.

    Theo đó, người muốn du học THPT ở Canada chỉ cần học lực nhàng nhàng tương đối trở lên là được. Người du học chương trình đại học ở Canada cần mang bằng thấp nghiệp THPT. Điểm nhàng nhàng 3 năm cấp 3 phải trong khoảng khá trở lên. Người du học Canada chương trình thạc sĩ cần rẻ nghiệp đại học. Hơn nữa, điểm nhàng nhàng lúc học đại học cũng phải trong khoảng điểm tương đối.

    ngoài ra, với các bạn muốn có học bổng du học Canada thì GPA phải trong khoảng 7.5 trở lên. GPA càng cao thì thời cơ nhận học bổng càng to. Vì nhiều tiết mục học bổng ở Canada xét chuẩn y dựa trên điểm nhàng nhàng.

    Du học Canada cần chuẩn bị chứng chỉ về ngoại ngữ

    Người đang băn khoăn du học Canada cần chuẩn bị những gì cũng cần chú ý đến việc thi chứng chỉ ngoại ngữ. Vì ngoại ngữ là đề nghị quan trọng với mỗi du học trò ở Canada. Du học trò sở hữu thể chọn giữa tiếng Anh và tiếng Pháp. Nhưng tiếng Anh là nhiều hơn cả. Yếu cầu này cũng thay đổi tùy vào cấp học và chương trình học.

    Cụ thể, học sinh trung học nhiều du học Canada ko cần mang chứng chỉ ngoại ngữ. Nhưng sẽ phải tham dự bài rà soát đầu vào. Giả dụ ko đạt đề xuất nhập học thì sẽ phải tham gia khóa học tiếng Anh đầu vào. Người học đại học ở Canada cần có IELTS tối thiểu trong khoảng 5.0. Phần lớn những chương trình đại học bắt buộc IELTS từ 5.5. Còn các bạn tham gia chương trình visa nhanh ko chứng minh tài chính SDS cần có IELTS từ 6.0. Ko kỹ năng nào dưới 6.0

    Chứng chỉ IELTS tối thiểu đạt 5.0 trở lên

    Chọn trường học và thư mời nhập học

    Chọn trường học như thế nào là tốt? Chọn trường như thế nào là đúng tiêu chuẩn của quốc tế. Bạn mang thể tham khảo qua cách thức chọn trường dưới đây bạn nhé

    Danh sách trường học Designated Learning Institutions (DLI)

    Trường DLI là những trường học nằm trong danh sách được chính phủ cấp phép mang thể tập huấn sinh viên quốc tế. Danh sách này luôn được ban bố phổ biến trên website chính thức của chính phủ Canada. Bởi vậy, lúc chọn trường học, sinh viên phải chú ý tới những trường học này. Tránh việc chọn ngoài danh sách vì dù bạn với xin được thư mời nhập học đi chăng nữa thì cũng không thể nào xin được Visa du học và giấy phép du học.

    Thư mời nhập học

    chẳng hề thích trường nào, nộp giấy tờ xong là bạn sở hữu thể nhận được thư mời nhập học ngay của trường đấy. Bởi lẽ, tỉ lệ khó khăn vào trường không hề nhỏ, trải qua quá trình xét thông qua giấy tờ trong khoảng năng lực học tập, ngôn ngữ, thư bày tỏ mong muốn được nhập học…

    Hãy đảm bảo bạn đã Tìm hiểu kỹ về trường học ấy, các điều kiện tiên quyết mà trường học yêu cầu, bản thân đủ đáp ứng hết, sau đấy, hãy chuẩn bị thật chăm chút hồ sơ thì tỉ lệ được thông qua là rất cao.

    Thông trường, những trường học tại Canada được sở hữu 3 học kỳ chính:

    Nhập học tháng 9: Mùa thu, sẽ nhận thủ tục đến hết tháng hai hàng năm.
    Nhập học tháng 1: Mùa đông, sẽ nhận giấy má đến hết tháng một hàng năm.
    Nhập học tháng 5: Mùa hè, sẽ nhận giấy tờ tới hết tháng hai hàng năm.

    một tip nhỏ mà học sinh cần biết: Nên nộp thủ tục càng sớm càng tốt, đặc trưng là mang những trường nóng, trọng điểm. Mang thể Nhận định kỹ và nộp ngay thời khắc chưa tổng kết học kỳ lớp 12 tại Việt Nam.

    Visa du học Canada

    Hiện sở hữu 2 phương thức khi cấp phép Visa du học chính: Truyền thống (Chứng minh tài chính) và ko cần chứng minh tài chính (Đây là chính sách mới được chính phủ Canada tương trợ sinh viên quốc tế).

    Trong quá trình trước, chính phủ Canada mang tương trợ sinh viên bằng chương trình CES – ko cần chứng minh tài chính, nhưng hiện chương trình này đã dừng. Năm 2019, chương trình SDS xây dựng thương hiệu sở hữu phổ biến khuyến mãi mới. Đương nhiên, giấy tờ xét duyện theo hình thức này thường cao hơn so sở hữu việc chứng minh nguồn vốn du học.
    phương pháp hai là du học sinh chứng minh vốn đầu tư để cấp Visa du học, phương thức này thường yêu cầu về ngoại ngữ tốt hơn và thời gian xét chuẩn y cũng lâu hơn so với cách 1. Hồ sơ để làm hồ sơ bao gồm: Bảng lương, sổ tiết kiệm, GPDKKD, chứng minh thu nhập

    Trong trường hợp giấy má hồ hết thông tin, sinh viên ko cần phỏng vấn khi du học, bên cạnh đó không hề điều này là ko có. Khi cần bổ sung thêm lý lịch, đại sứ quán Canada sẽ gọi bạn tới phỏng vấn thêm. Khi phỏng vấn hãy giải đáp rõ ràng, giảm thiểu lan man, dông dài. Song song, dùng tiếng Anh sẽ giúp bạn ăn điểm hơn ấy nhé.

    Điều kiện về giấy phép du học Canada

    Ở phần một, ANB Việt Nam đã kể về các trường học DLI. Sinh viên chỉ có thể đăng kí học ở các trường này - Nơi sẽ chịu phận sự cấp giấy phép du học. Chỉ cần khoảng học tập, trường cũng sẽ cấp cho bạn thêm giấy phép khiến việc - (Work Permit) để bạn mang thể khiến cho thêm.

    Study Permit được lấy tại trường bay nội địa lúc hoàn thành hồ sơ xuất nhập cảnh. Loại thủ tục này cực quan yếu, đừng xem nhẹ bởi vì chỉ khi với nó bạn mới sở hữu thể học tập tại Canada đúng luật pháp ban hành tại quốc gia này.

    Điều kiện về sức khỏe

    Hãy đảm bảo sức khỏe thấp nhất, không mắc những loại bệnh lây nhiễm, bệnh phố hội… Giấy khám sức khỏe là buộc phải trong hồ sơ xin du học Canada. Trong những điều kiện để đi du học Canada, sức khỏe của sinh viên là thủ tục mà cơ quan Lãnh sự quán rất để ý đến. Yêu cầu sinh viên lúc nộp giấy má xin visa du học phải kèm giấy khám sức khỏe tổng quát theo đề xuất. Mặc dầu chưa có danh sách chính thức các bệnh lý cấm nhập cảnh vào Canada và làm cho ứng cử viên bị từ khước xin visa. Nhưng ví như học trò, sinh viên mắc những bệnh truyền nhiễm (HIV, lao, bệnh phong, bệnh lây qua tuyến đường tình dục), bệnh da liễu, các bệnh về phổi, gan thì sẽ trả giấy má lại, cho tới khi Các bạn chữa khỏi bệnh mới tiếp tục xét thông qua và được phép đi du học.

    Du học Canada cần bao nhiêu tiền?

    quốc gia vùng Bắc Mỹ mang các hàng cây phong lá vàng rực là điểm tới ước mơ của mỗi học sinh, sinh viên Việt Nam. Mang nền giáo dục nức danh hiện đại hàng đầu toàn cầu, Canada lôi kéo hàng chục ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm.

    Để đi du học Canada, mỗi người đều phải chuẩn bị toàn bộ thứ: apply visa, chọn ngành/trường học, săn học bổng, mua chỗ ở...và quan yếu nhất là giá thành. Giá thành du học Canada rất rẻ so mang các nước Âu - Mỹ khác.

    Bạn với thể cần từ CAD $20.000 đến $30.000 (khoảng 350 đến 520 triệu) mỗi năm cho học phí và những mức giá sinh hoạt khác. Trong khi đấy, chi phí 1 năm du học ở Mỹ là khoảng USD $30.000 đến $60.000 (khoảng 810 triệu tới 1.390 triệu) tùy lĩnh vực học và trường học.

    Đọc tới đây, nhất mực bạn đã thấy hứng thú sở hữu quốc gia lá phong xinh đẹp này rồi phải không? Vậy chúng ta hãy cộng theo dõi xem, giá bán du học Canada là bao nhiêu tiền nhé

    Học phí

    ngành học Cử nhân

    Cao học


    Sư phạm $19,461 $15,236
    Nghệ thuật thị giác, biểu diễn và công nghệ truyền thông $22,950 $14,144
    nhân văn $26,175 $13,520
    khoa học phố hội và hành vi $26,175 $13,520
    Luật và các cấp pháp lý $29,756 $15,941
    Quản trị buôn bán và hành chính công $26,395 $22,442
    Vật lý, kỹ thuật kỹ thuật và đời sống $29,067 $14,664
    Toán học, máy tính và công nghệ thông báo $30,187 $15,553
    Kỹ sư $30,742 $17,753
    Kiến trúc $ 24,654 $ 24,178
    Nông nghiệp, tài nguyên bất chợt và bảo tàng $24,101 $14,016
    Nha khoa $ 55,802 $ 21,635
    y khoa $ 29.905

    Điều dưỡng $ 20,354 $ 13,713
    Dược $34,726 $11,642
    Thú y $60,458 $9,088
    Sức khoẻ, công viên, giải trí và các đơn vị quản lý thể chất $23,192 $16,590
    dịch vụ tư nhân, bảo kê và chuyển vận $ 20,453 $ 13,948

    Cục Quốc tịch và Nhập cư Canada đề nghị bạn chứng minh cầu tài chính trước khi bạn khởi đầu học tập. Vì vậy, điều quan trọng là khởi đầu thăm dò khả năng của bạn sở hữu đủ cho giá bán du học Canada hay không. Bên cạnh ấy hãy coi xét thời cơ với được học bổng.

    Học bổng tại Canada cho sinh viên quốc tế hiện nay cũng rất đa dạng. Những trường đại học trao học bổng 50%, thậm chí có trường miễn phí học phí và cấp thêm giá thành sinh hoạt cho du học sinh. Ví như bạn tự tin vào thủ tục và học lực của mình, hãy thử săn học bổng.

    Nhà ở

    Ngoài học phí, chi phí du học Canada cũng bao gồm các hạng mục như sách, giá thành sinh hoạt và nhà ở.

    Hầu hết những trường đại học Canada mang kí túc xá cho sinh viên. Bạn cần phải nộp đơn cho trường nếu như muốn ở đấy. Giá phòng kí túc sẽ khác nhau phụ thuộc việc bạn muốn ở phòng riêng và những kế hoạch ăn uống.

    1 số sinh viên quốc tế chọn thuê phòng riêng. 1 Căn hộ hai phòng ngủ tiêu biểu ở Canada làng nhàng $1,025 mỗi tháng, tùy thuộc vào đô thị hoặc khu phố và dòng chỗ ở.

    Ngoài phòng ở bạn còn cần trả tầm giá hàng tháng cho các luôn thể ích như điện, điện thoại, Internet và truyền hình cáp, cũng như giá thành cá nhân và bảo hiểm. Hãy cố gắng tiết kiệm chi phí sinh hoạt ở Canada để hạn chế chi phí du học của bạn.

    Bạn cũng mang thể chọn lựa khiến thêm để mang thêm tiền cho cuộc sống. Du học trò quốc tế ở Canada mang đa số cơ hội khiến thêm. Chính phủ Canada cho phép sinh viên làm thêm tối đa 20 giờ 1 tuần. Mức lương trung bình ngả nghiêng từ $11 tới $15 một giờ. Du học sinh Canada với thể làm cho những công việc học thuật, phi học thuật hoặc online jobs.

    di chuyển

    nếu bạn phung phí, tiền chuyển di mang thể sẽ thành gánh nặng sở hữu giá bán du học Canada của bạn. Bởi thế, hãy tuyển lựa các phương án di chuyển tiết kiệm hơn. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn mang thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến trường.

    phổ quát sinh viên chọn phương tiện công cộng: ô tô buýt, tàu điện ngầm. Phương tiện công cùng vừa ko đắt đỏ, vừa giúp kiểm soát an ninh môi trường. Chính phủ Canada cũng rất khuyến khích người dân tiêu dùng dụng cụ công cộng. Giá vé một chiều thường vài đô la, giá vé hàng tháng chao đảo trong khoảng khoảng $80 tới $150, đa dạng dịch vụ nhà cung cấp vận chuyển cũng giảm giá cho sinh viên.

    Bảo hiểm y tế

    Đây là khoản đề xuất trong tầm giá du học Canada. Hồ hết sinh viên quốc tế ở Canada phải với bảo hiểm y tế. Giá bảo hiểm y tế khác nhau tùy theo từng thức giấc và thời kì đang ký tạm trú. Bạn sở hữu thể Đánh giá thêm chi tiết về bảo hiểm y tế ưng chuẩn những trang web của trường đại học và của các Bộ Y tế thức giấc.

    Xin học bổng du học Canada cần các gì?

    Sau khi đã chọn được các trường học mà bản thân thấy sở hữu khả năng “giật” được học bổng Canada, học sinh/sinh viên cần tham khảo thêm một số thông tin quan trọng sau đây:

    Bảng thành tích học tập

    Trong thời kỳ học THPT tại Việt Nam, học sinh cần đạt được những thành tích đáng kể, trước nhất phải nói tới bảng điểm, ít nhất phải đạt 7.5. Đây là một trong những nhân tố số một để nhà trường xem xét và tiến hành xét thông qua hồ sơ của bạn, hãy luôn đảm bảo rằng bạn là người nhiều năm kinh nghiệm, thuộc top đầu mang tương tự thì thời cơ khó khăn có sinh viên quốc tế càng cao.

    Lẽ dĩ nhiên, bởi thành tích học tập sở hữu lực ảnh hưởng lớn đến tuyến đường du học, học trò cần cố gắng nỗ lực cho ngày mai ngay từ thời điểm đang ngồi trên ghế nhà trường nhé.

    Ngoại ngữ

    Canada là quốc gia huấn luyện song ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Pháp, thành ra lợi thế về ngoại ngữ sẽ giúp hồ sơ bạn “đẹp” hơn cũng như giúp bạn tự tín hơn lúc phỏng vấn. Đây cũng là điều kiện BẮT BUỘC: IELTS >=6.5 hoặc TOEFL >=79.

    Nên nhớ, cho dù các chỉ số khác của bạn mang cao như thế nào đi chăng nữa mà tiếng Anh không đạt thì cũng không được chuẩn y hồ sơ vào vòng xét tuyển. Vậy nên, hãy trang nghiêm sở hữu lộ trình du học của mình bằng một thái độ “đúng đắn’ nhất.

    Bài tiểu luận

    đầy đủ các trường mang học bổng đều đưa ra buộc phải về bài luận, do vậy hãy chăm chút tham khảo thêm rộng rãi từ những người có kinh nghiệm đi trước hoặc internet để với thể phân trần được những mong muốn, “phô diễn” được bản thân về tư duy và kỹ năng xứng đáng có mẫu học bổng mà trường đang đơn vị.

    bên cạnh đó, 1 số trường học yêu cầu thêm lý lịch thủ tục tự bạch làm như vậy.

    Thành tích cá nhân

    những thành tích mà bạn đã giành được trong suốt thời gian học tập tại trường THPT, bao gồm những hoạt động ngoại khóa, đoàn thể…đây sẽ là điểm hay cho hồ sơ của bạn, biểu đạt được bạn là người hòa đồng, hoạt náo và sở hữu thành tích thấp ở trường.

    cùng lúc, hãy xin “THƯ GIỚI THIỆU” của cơ quan/trường học/cán bộ…có chức vị cao để xác nhận các thành tích bạn đã với, khả năng của bạn, đây là một điểm cực kỳ quan yếu và chiếm điểm tốt to đối với hồ sơ của bạn (cũng cần lưu ý rằng, nhà trường sẽ gọi điện để công nhận lại, vậy nên, thông tin cần chính xác và người/cơ quan giới thiệu cần nắm rõ về bạn).

    Định hướng trục đường học tập

    Hãy cho nhà trường thấy được mục đích học tập của bạn, lộ trình bạn sẽ học tập tại Canada như thế nào, hãy lập luôn 1 bảng kế hoạch chi tiết cho ngày mai khi giành được học bổng tại ngôi trường mà bạn đang nộp giấy tờ,

    Tóm lại, bí quyết săn học bổng du học Canada sẽ có lợi thế lúc bạn biết bản thân với gì, cần gì và cần mô tả các cái gì, và trước nhất hãy đảm bảo kỹ năng bản thân luôn chuyên nghiệp, luôn tự tin.

    Du học Canada ko cần chứng minh vốn đầu tư

    Học tập tại 1 quốc gia có nền giáo dục phát triển như Canada đòi hỏi mức kinh phí không phải nhỏ. Đây là mối nhọc lòng của đa dạng bạn teen mang mong ước du học tại đây. Ngoài ra để lôi kéo nguồn nhân công có trình độ chuyên môn, rộng rãi chính sách tương trợ du học sinh được đặt ra. Trong đó sở hữu du học Canada ko cần chứng minh về vốn đầu tư

    từ khi năm 2017 số lượng du học trò Canada ngày càng gia nâng cao tại Việt Nam. Theo Thống kê, Thống kê này đã đạt mức trên 14.000 người. Đây được xem là một trong các đất nước mang số lượng học sinh/ sinh viên Việt Nam du học cao nhất.

    từ năm 2018, chính sách du học không cần chứng minh vốn đầu tư, gọi tắt là SDS lôi kéo sự để ý của phổ biến bạn teen. Mang sự ra đời của chính sách này đã tạo điều kiện tiện lợi hơn cho Anh chị em sinh viên muốn du học Canada. Thế nhưng thay vào ấy, Cả nhà phải sở hữu được giấy chứng nhận đầu cơ Đảm bảo (GIC).

    Điều kiện du học Canada không cần chứng minh tài chính là gì?

    Du học Canada theo diện SDS là ao ước của rộng rãi người. Nhưng ko phải người nào cũng được tham dự chương trình này. Để nhận được suất du học Canada mà không cần phải qua những hồ sơ rườm rà chứng minh tài chính, bạn cần phải thỏa điều kiện sau:

    Đăng ký học tập tại trường có tên trong danh sách SDS.
    Chứng chỉ ngoại ngữ IELT đạt 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0).
    chứng thực đã hoàn tất học phí 1 niên học đầu tiên tại ngôi trường Canada.
    Đóng hồ hết phí cấp chứng nhận GIC (chi phí 10.200 CAD).
    Giấy khám sức khỏe trong vòng 7 ngày trước ngày nộp hồ sơ.
    quyền lợi khi du học theo diện SDS

    Du học theo diện SDS đòi hỏi trình độ ngoại ngữ cao hơn mức thường ngày. Ngoài ra nếu như đạt được những điều kiện khắt khe đấy, bạn thừa hưởng phổ biến quyền lợi khác nhau. Trong đấy các điểm hay của diện SDS phải kể đến bao gồm:

    thời gian xét ưng chuẩn và cấp visa được rút ngắn, chỉ trong vòng khoảng 45 ngày bạn đã nhận được visa.
    thủ tục thuần tuý hơn, tránh thời gian, công sức.
    tránh tối đa giá thành về mặt hồ sơ.
    thời kì xét duyệt giấy tờ cũng được rút ngắn, trong vòng 20 - 45 ngày thay vì 11 tuần như hình thức du học Canada thường ngày.
    SDS phổ quát đối tượng du học sinh, bao gồm: phổ thông, đại học, cao đẳng
    [​IMG]

    Du học Canada theo diện chính sách SDS đã tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh/ sinh viên Việt Nam với nguyện vọng du học tại đây. Bắt đầu từ năm 2018, thủ tục đăng ký học tập tại Canada ko chứng minh nguồn vốn giúp rút ngắn thời kì và tối giản hóa về mặt giấy má.

    công ty trả lời du học Canada ANB Việt Nam

    Cũng chính vì 1 số giấy má gây cạnh tranh trong quá trình chuẩn bị những hồ sơ cũng như hồ sơ và quá trình xin visa du học Canada chính bởi vậy giai đoạn xin visa diễn ra tương đối cạnh tranh. Nếu như bạn đang là 1 trong những người rơi vào tình trạng như thế thì hãy đừng quên rằng luôn luôn với ANB VND hành và hỗ trợ bạn nhé

    Là một trong những trung tâm tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Úc, Canada, Mỹ... ANB tin rằng sẽ với tới cho bạn các trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất. Không những thế, trọng tâm cũng đã được cấp giấy chứng thực "Doanh nghiệp 5 sao của hiệp hội du học - dịch vụ visa uy tín nhất 2017". Điều ấy đã đủ để bạn gửi gắm niềm tin vào ANB Việt Nam chưa nào?

    Chỉ cần bạn hãy địa chỉ tới số điện thoại cũng như để lại lời nhắn với ANB Việt Nam thì bạn sẽ biết du học Canada cần chuẩn bị những gì. Tại trang web duhoccanada.net.vn này bạn sẽ được các chuyên viên trả lời giúp bạn phương pháp chọn trường học, ngành học phù hợp nhất đối sở hữu mức chi phí về kinh tế của bạn. Thành ra, giả dụ bạn đang kiếm tìm một trọng tâm du học thì hãy địa chỉ với ANB Việt Nam để được hỗ trợ bạn nhé
    Nguồn:Du học Canada cần chuẩn bị những gì
     
Tags:

Chia sẻ trang này