Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Đồ Bơi 1 Mảnh Xu Hướng Thời Trang Biển Cho Mọi Cô Gái

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Đồ bơi Sstyle, 23/7/24.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    039 686 2756 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    33 Ngách 91/6 Ng. 177 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 11906, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/7/24, 0 Trả lời, 74 Đọc
  1. 23/7/24 lúc 23:02

    Đồ bơi Sstyle

    Junior Member

    Đồ bơi Sstyle
    Tham gia:
    23/7/24
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mùa hè sôi động đang đến gần, và đây là thời điểm tuyệt vời để bạn sắm cho mình những bộ đồ bơi 1 mảnh thật đẹp và hợp thời trang để tự tin tận hưởng vào ngày hè nghỉ mát bên bờ biển. Đối với các chị em phụ nữ khi có cơ hội đi du lịch biển sẽ luôn muốn mình được quyến rũ và nóng bỏng nhất trong mắt mọi người. Dưới đây là một số xu hướng đồ bơi 1 mảnh hot nhất năm 2024 mà các chị em không nên bỏ lỡ:
    Ưu điểm tuyệt vời của đồ bơi 1 mảnh mà chị em phụ nữ cần biết

    Thoải mái và che chắn

    Đồ bơi nữ 1 mảnh thường ôm sát cơ giúp chị em mặc cảm thấy thoải mái và dễ dàng hoạt động dưới nước. Kiểu dáng liền thân che chắn toàn bộ cơ thể từ vai đến hông, giúp phụ nữ tự tin hơn, bớt lo lắng về việc hở hang hay lộ khuyết điểm cơ thể. Phù hợp cho các hoạt động bơi lội thể thao, vui chơi dưới nước mà không sợ bị vướng vào các “tai nạn” tuột dây, lộ hàng như khi mặc bikini.
    Dễ dàng phối đồ và không bị lỗi thời

    Đồ bơi 1 mảnh có thể được mặc như một trang phục rời, kết hợp với quần short, chân váy hoặc áo khoác để tạo thành set đồ thời trang khi đi dạo biển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.
    Dù xuất hiện từ khá lâu, nhưng đến nay trang phục này vẫn được các chị em săn đón, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì mỗi năm đều có thêm những kiểu dáng được cách tân đầy sáng tạo và không kém phần táo bạo đem đến sự quyến rũ cho người mặc và thỏa mãn người nhìn.
    Phù hợp với nhiều vóc dáng

    Đồ bơi 1 mảnh có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của phụ nữ. Vì làm từ chất liệu co dãn ôm sát cơ thể nên bạn không cần phải chỉnh tay sao cho vừa vặn. Với chất liệu cotton cũng hạn chế sự bí bách mà cực thông thoáng cho cơ thể khi mặc, có tính ứng dụng cao vì tránh được những sự cố không đáng có như các loại áo bơi 1 mảnh.
    Ví dụ:
    Dáng người đầy đặn: Nên chọn đồ bơi có màu tối, họa tiết hoa nhỏ hoặc đường kẻ dọc để thon gọn vóc dáng hơn.
    Dáng người mảnh mai: Có thể chọn đồ bơi có màu sáng, họa tiết nổi bật hoặc bèo nhún để tăng thêm đường cong và sức quyến rũ.
    Chống tia cực tím, bảo vệ tối ưu cho làn da nhạy cảm

    Nhờ thiết kế kín đáo và được làm từ chất liệu có khả nắng chống giúp làn da bạn được che phủ cao tránh ánh nắng mặt trời và tia UV độc hại, bạn có thể thoải mái nghịch nước biển mà không lo ngại sạm nám da hay bỏng rát và giảm nguy cơ ung thư da vì tia nắng gắt.
    Ngoài ra, với những trang phục bơi như trên bạn còn hạn chế da bị cọ xát với cát hay phồng rộp vì ngâm mình dưới nước quá lâu. Là trang phục hiệu quả bảo vệ làn da tránh các tác động xấu từ bên ngoại và hỗ trợ vận động mạnh, chơi đùa dưới nước.
    Những kiểu đồ bơi 1 mảnh "hack" dáng cực đỉnh

    Kiểu dáng High-cut

    Đồ bơi high-cut thích hợp với những cô gái hướng tới vẻ ngoài năng động và phá cách. Lấy cảm hứng từ thời trang những năm 80, thiết kế high-cut không chỉ giúp đôi chân trông thon gọn hơn mà còn tôn lên đường cong và eo một cách quyến rũ, đặc biệt phù hợp với những người có thân hình đồng hồ cát hoặc quả lê.
    Đa số đồ bơi high-cut đều có phần chữ V, do đó bạn có thể đeo thêm một số trang sức như vòng cổ, hoa tai to bản để tạo điểm nhấn. High-cut mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cá tính, phù hợp với những hoạt động vui chơi, thể thao.
    Kiểu dáng rút ngực

    Nhắc đến những bộ đồ bơi nữ kín đáo mà đẹp được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay, không thể không nhắc đến đồ bơi 1 mảnh. Đồ bơi 1 mảnh là kiểu đồ bơi truyền thống, không bao giờ lỗi thời và cực kỳ phù hợp với những cô nàng ngại hở hang. Để tránh hình ảnh tẻ nhạt, các cô ngày nay hãy chọn cho mình những chiếc áo tắm 1 mảnh cách điệu với kiểu rút ngực đang được yêu thích nhiều nhất trong dịp hè này nhé.
    Điểm nhấn chính của kiểu dáng rút ngực là phần dây rút được may ở vị trí ngực áo hoặc eo. Dây rút này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng, tạo sự ôm sát hoặc rộng rãi tùy theo sở thích và vóc dáng. Kiểu dáng này giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách tinh tế, đặc biệt là vòng một và vòng eo. Dây rút giúp tập trung sự chú ý vào những điểm đẹp nhất trên cơ thể bạn, tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và đầy tự tin.
    Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai, hãy chọn những kiểu dáng có độ nhún hoặc bèo để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu bạn có vóc dáng mũm mĩm, hãy chọn những kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết để trông thon gọn hơn. Chất liệu vải là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thoải mái và tôn dáng của trang phục. Nên chọn những chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton, linen,... để mặc trong mùa hè.
    Đồ bơi 1 mảnh kẻ sọc

    Đồ bơi 1 mảnh kẻ sọc là một lựa chọn phổ biến cho cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi và hình dáng. Chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy kiểu dáng phù hợp với mình. Kẻ sọc có thể giúp thon gọn vóc dáng và tạo hiệu ứng chân dài. Chúng cũng có thể rất vui tươi và đầy màu sắc, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những ngày hè ở bãi biển hoặc hồ bơi.

    Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, hãy “kết thân” với kiểu áo bơi kẻ sọc và có gam màu tươi sáng. Không chỉ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông cao ráo hơn, họa tiết này còn mang dấu ấn của phong cách retro đang “hot” trở lại trong thời gian gần đây.
    Đồ bơi 1 mảnh kiểu dáng thắt dây

    Nếu bạn là “fan cứng” của đồ bơi 1 mảnh truyền thống, bạn không nên bỏ qua kiểu áo thắt dây. Việc này cũng giúp vòng một của nàng trông đầy đặn và quyến rũ hơn, hãy ưu tiên lựa chọn gam màu bắt mắt và kết hợp cùng nhiều phụ kiện trang sức khác nhau như vòng cổ và hoa tai để thêm một chút cá tính cho trang phục bơi lội của bạn.
    Khi chọn đồ bơi 1 mảnh kiểu dáng thắt dây, điều quan trọng cần xem xét là kiểu dáng cơ thể và sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn có vòng một đầy đặn, bạn có thể muốn chọn kiểu dáng có dây đan chéo nhau ở vai hoặc có đệm lót. Nếu bạn có vòng eo nhỏ, bạn có thể muốn chọn kiểu dáng có dây buộc sau lưng hoặc cắt chéo. Và nếu bạn muốn khoe khéo tấm lưng của mình, bạn có thể muốn chọn kiểu dáng hở lưng.

    Những lý do các chị em phụ nữ nên sở hữu ít nhất một bộ đồ bơi 1 mảnh trong tủ quần áo

    Bảo vệ da

    Đồ bơi 1 mảnh nữ có thể che phần lớn cơ thể của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, một số loại áo còn được làm từ chất liệu chống tia UV, giúp bạn thoải mái vui đùa trong làn nước mà không sợ đen da và tránh tình trạng ung thư da. Việc ngâm mình lâu trong nước cũng sẽ làm mềm da, tránh nguy cơ nổi mẩn đỏ và trầy xước do ma sát trực tiếp với nước hoặc cát. Là trang phục phổ biến với các nàng thiết kế của áo bơi 1 mảnh đảm bảo vai trò bảo vệ làn da, giúp bạn thoải mái vận động mạnh trong nước.
    Đem lại sự thoải mái khi mặc

    Bộ đồ bơi 1 mảnh thường được làm từ chất liệu co dãn nên sẽ ôm sát cơ thể, không xảy ra những trường hợp bị tụt, không phiền bạn phải luôn tay điều chỉnh sao cho vừa vặn. Bạn cũng không cần phải lo bị bí bách do chất vải thường được pha với cotton thoáng khí.
    Nếu như đồ bơi 2 mảnh rất dễ gặp sự cố trong khi di chuyển, thì chiếc áo bơi 1 mảnh được nhiều người ưu ái bởi tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi hoạt động từ nằm dài thư giãn trên ghế đến chèo thuyền, bơi lặn mà không lo bị sự cố về quần áo.
    Phong cách thời trang độc đáo

    Kế thừa tinh thần cổ điển của những năm 70, các nhà thiết kế đã nhận ra ưu điểm của áo tắm một mảnh là có nhiều “đất” để sáng tạo. Hoạ tiết sặc sỡ, tua rua hợp mốt, cut-out xẻ lưng quyến rũ, thêm chi tiết đan dây nửa kín nửa hở đầy quyến rũ… những phá cách mới mẻ đó đã làm cho đồ bơi một mảnh trở nên thời thượng, thanh lịch, sang trọng và thú vị hơn, nở rộ rực rỡ trên bãi biển mùa hè năm nay.
    Ngay cả khi bạn không phải là người ưa thích vận động, bộ đồ bơi 1 mảnh sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn do trang phục này gắn liền với các hoạt động thể thao biển. Khi đã diện trang phục bơi 1 mảnh ưng ý, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển từ hồ bơi đến quán bar bãi biển mà không cần phải tốn công thay quần áo giúp mọi cô gái nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
    Tips chọn đồ bơi 1 mảnh phù hợp cho mọi cô gái

    Để tự tin khoe vóc dáng trên bãi biển hay hồ bơi, việc lựa chọn một bộ đồ bơi 1 mảnh phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn được đồ bơi 1 mảnh tôn dáng hoàn hảo:
    • Chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người, nếu bạn có vòng một nhỏ, hãy chọn thiết kế có cúp ngực có đệm mút nhẹ để tăng thêm độ đầy và hỗ trợ. Đối với những người có vòng eo cao, thiết kế có đường cắt phần eo hoặc quần đánh dấu để làm giảm điểm yếu này sao cho để tôn dáng của mình một cách đẹp nhất.
    • Chọn size đồ bơi quá chật hoặc quá rộng đều khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn size vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên đường cong và che đi khuyết điểm của bản thân một cách tinh tế.
    • Nên chọn chất liệu co giãn tốt, mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Một số chất liệu phổ biến cho đồ bơi như thun lạnh, lycra, polyester,... đều có khả năng thoát nước tốt, giúp bạn luôn khô ráo và thoáng mát khi tham gia các hoặt động.
    • Kiểu dáng và hoạ tiết, thiết kế cổ cao hoặc cổ V sẽ làm cho dáng người trông thon gọn và cao hơn. Những mẫu đồ bơi có hoạ tiết sọc dọc hay màu sắc đơn sắc thường là lựa chọn tốt để tạo ấn tượng thon gọn hơn trong mắt người nhìn.
    • Luôn thử và kiểm tra kỹ trước khi mua để đảm bảo vừa vặn và thoải mái không để xảy ra vấn đề đáng tiếc khi mua hàng.
    *Lưu ý: Phải thử đồ trước khi quyết định mua hàng
    Toàn bộ những thông tin trên đã chia sẻ chi tiết về đồ bơi 1 mảnh. Hi vọng qua bài viết trên Đồ bơi Sstyle - Đồ bơi 1 mảnh xu hướng thời trang dành cho mọi cô gái sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bikini 1 mảnh và chọn được mẫu bikini 1 mảnh phù hợp với bản thân.
     

Chia sẻ trang này