Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Điều gì khiến iPhone 7 Plus gây được sự chú ý nhiều hơn so với iPhone X hay iPhone 8/8Plus

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi Đường Ca, 12/4/18.

  1. 12/4/18 lúc 14:17

    Đường Ca

    Junior Member

    Đường Ca
    Tham gia:
    30/3/18
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Điều gì khiến iPhone 7 Plus gây được sự chú ý nhiều hơn so với iPhone X hay iPhone 8/8Plus

    Về mặt giá cả thì iPhone 7 Plus cso giá thấp hơn so với iPhone X hay iPhone 8/8 Plus. Người dùng iPhone đều biết, iPhone luôn là 1 thiết bị đẳng cấp nhưng giá không hề rẻ. Với iPhone 7 Plus, tuy mắc nhưng giá thành chắc chắn "dễ thở" hơn iPhone 8/8Plus hay iPhone X, sản phẩm còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp không khác gì các đời iPhone sau này.

    Cầm khá đằm tay bởi iPhone 7 plus được thiết kế chắc chắn hơn

    Các chuyên gia đã nhận định rằng chiếc iPhone 7 plus có thiết kế đẹp và trang trọng nhất ở thời điểm ra mắt với khung viền kim loại bo mềm mại cùng sự cách điệu bởi 2 viền ăng-ten tạo ra điểm nhấn của máy. Màn hình lên tới 5.5 inch tạo cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Hơn nữa chiếc smartphone này thiết kế hoàn toàn từ nhôm tạo sự bền chắc cho sản phẩm.

    [​IMG]
    iPhone 7 Plus có thân máy tạo nên từ nhôm, cho cảm giác chắc chắn khi cầm

    Trong khi đó, iPhone 8 và iPhone X sử dụng thiết kế mặt lưng tráng kính rất dễ bám mồ hôi, dấu vân tay, chưa kể đến việc mặt kính chắc chắn sẽ “dễ vỡ” hơn thân máy kim loại.

    Màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn

    Dòng iPhone 7, 7 Plus với màu sắc lên tới 6 màu, tha hồ cho các Fan lựa chọn: đen nhám, đen bóng, bạc, vàng, vàng hồng và đỏ.
    Trong khi đó, iPhone 8 chỉ có 3 phiên bản màu máy là vàng, bạc, xám và vừa mới đây có thêm màu đỏ. Trái lại, iPhone X cũng chỉ có 2 màu máy đen và trắng.

    [​IMG]
    iPhone 7 Plus có nhiều cung bậc màu sắc cho người dùng

    Camera sau tương đồng nhau

    Dòng iPhone thường thì có camera giống nhau ở các đời máy liền kề nhau. Ở đây iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X với camera sau cơ bản đều gần như nhau.

    [​IMG]
    Camera trên iPhone 7 Plus theo sự đánh giá của Business Insider là không có nhiều điểm khác biệt lắm so với iPhone X

    Sự khác biệt có lẽ nằm ở việc camera sau của iPhone X có tính năng chống rung quang học cho cả hai ống kính. Tính năng này giúp chất lượng ảnh và video tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Điều này thật ra cũng không quá khác biệt so với việc cầm một chiếc iPhone 7 plus cũ giá rẻ.

    Tiếp theo chính là Camera trước với bất ngờ là chúng cũng tương tự nhau

    Theo sự đánh giá của các chuyên gia, thì camera trước của cả ba chiếc điện thoại này thì về cơ bản vẫn như nhau. Hơn nữa, việc vận hành camera trước của iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus gần như giống y hệt nhau.

    [​IMG]
    Camera iPhone 7plus cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

    Đặ điểm thứ 5 chính là cấu hình iPhone 7 Plus

    iPhone 7 plus sở hữu iOS 10, chip Apple A10.Từ lúc ra đời cho đến hiện tại, smartphone của Apple đã có tiếng là mượt, ổn định. Khách hàng sử dụng đánh giá iPhone 7 Plus nhiều ưu điểm khi sử dụng con chip mạnh nhất hiện nay, với Apple A10 cùng sự tối ưu bởi hệ điều hành iOS 10 đem lại một trải nghiệm mượt mà, tốc độ xử lí nhanh cóng mặt nên các game đồ họa khủng máy đều xử lý cực nhanh và mượt mà.

    [​IMG]
    iPhone 7 Pus chạy chip A10 cho khả năng vận hành mượt mà

    Những tính năng cơ bản như iPhone 8/8Plus và iPhone X, cộng với mức giá rẻ hơn rất nhiều, iPhone 7 Plus được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
    Hãy đến ngay 24hstore để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.
     

Chia sẻ trang này