Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Điện thoại Galaxy S8 sở hữu gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi Đường Ca, 18/5/18.

  1. 18/5/18 lúc 14:09

    Đường Ca

    Junior Member

    Đường Ca
    Tham gia:
    30/3/18
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Điện thoại Galaxy S8 sở hữu gì đặc biệt?

    Thiết kế phong cách, đầy sức mạnh và monitor đẹp là một vài hiệu năng hàng đầu mà Samsung đem lại cho Galaxy S8 - chiếc Smartphone Android tốt nhất trên cuộc sống bây giờ.

    Tổng quan về thiết kế

    Galaxy S8 Mỹ sở hữu giá trị 18,49 triệu VND, dùng ngoại hình cạnh tròn, vỏ kim chiếc và thủy tinh giúp sản phẩm trông Gọn gàng hơn so với Galaxy Note 7 tuy nhiên trang bị màn hình 5,8 inch to hơn. Điều này nhờ kiểu dáng monitor vô cực thứ nhất được Samsung áp dụng vào sản phẩm của mình. Sở hữu tỷ lệ 18,5:9, chiếc điện thoại mới của Samsung trông cao & hẹp hơn phân tích ngoại hình rộng rãi trên điện thoại hiện tại.

    [​IMG]

    Màn hình vô cực giúp việc cầm Galaxy S8 trên tay dễ dàng hơn mặc khi lúc có độ lớn to. Kế bên nâng cấp monitor, tính năng quét mống mắt cũng được thêm vào sản phẩm này, mang thời gian quét mống mắt nhanh cùng độ chính xác cao. Điều này giúp khắc phục tránh về các nhầm lẫn lúc sử dụng quét vân tay thông qua cảm ứng tại mặt sau sản phẩm công nghệ.

    Mặc dù trang bị cổng USB-C tại mặt đáy Galaxy S8 nhưng Samsung vẫn duy trì jack cắm âm thanh 3.5 mm với năng lực chống thấm để thỏa mãn nhu cầu tiêu chí IP68 trên thiết bị.

    Chất lượng màn hình

    Samsung tiếp diễn đem lại tuyệt phẩm của mình, công nghệ monitor Super AMOLED tốt nhất hiện nay. Không chỉ sản xuất Color tối ưu mà nó còn sở hữu các chế độ không giống nhau để thích thị hiếu của từng người. Năng lực chống chói của sản phẩm cũng được giới thiệu thông tin cao. Phân bố điểm ảnh Quad HD+ cho nội dung hiển thị cực kỳ chi tiết sắc nét

    Màn hình vô cực của Galaxy S8 phân phối độ phân giải 2960 x 1440 pixel (hay Quad HD+) cho Ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, siêu lôi kéo khi tương tác có những nội dung thông qua kính thực tế ảo như Gear VR. Không chỉ thế, quý khách hàng cũng có thể tùy chỉnh thiết lập phân bố điểm ảnh xuống HD+ (1480 x 720 pixel) lúc muốn tiết kiệm điện năng cho pin sạc. Monitor sẽ tự động quyết định độ phân giải lúc Bạn bật chế độ tiết kiệm tích điện.

    Phần cứng mạnh mẽ

    Phần cứng bên trong Galaxy S8 đều hứa hẹn mang đến hiệu năng thao tác thấp, bao gồm CPU 8 lõi Exynos 8895, RAM 4 GB, CMOS 64 GB có thể tăng thêm thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD, kết nối Wi-Fi, LTE và Bluetooth 5.0 tiềm ẩn cho vận tốc truyền dữ liệu nhanh hơn & phạm vi hoạt động xa hơn.

    [​IMG]

    Dung lượng pin sạc lên đến 3.000 mAh, Galaxy S8 tiềm ẩn cho thời gian thao tác thấp và đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn khi hoạt động nhờ quy trình điều khiển nghiêm ngặt 8 bước mới nhất từ Samsung. Xung quanh đấy, dù Galaxy S8 vẫn trang bị cảm biến 12 MP như phiên bản tiền nhiệm nhưng chất lượng sản phẩm công nghệ Ảnh vẫn được mô tả siêu cao khi phân tích mang các đối thủ khác trên cuộc sống. Smartphone cũng chụp thiếu sáng rẻ nhờ độ lớn cảm biến 1,4 μm và khẩu độ f/1.7.

    Camera chính trên Galaxy S8 được giữ nguyên thông số kỹ thuật như phiên bản tiền nhiệm
    sản phẩm Hình ảnh 8 MP ở mặt trước sản xuất góc chụp rộng tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu selfie (chụp Ảnh tự sướng) nhóm. Nó cũng mang khẩu độ f/1.7 giúp chụp Ảnh rẻ trong điều kiện ánh sáng tối.

    Những cải tiến về ứng dụng

    Galaxy S8 xuất xưởng cộng sở hữu Android 7.0 Nougat hài hòa giao diện TouchWiz cải tiến nhìn Gọn gàng hơn phần lớn đối chiếu trước đây & nhận được giới thiệu cao từ người tiêu dùng. Buton phần mềm chạy đã biến mất, thay vào ấy quý khách Chỉ việc vuốt lên hoặc xuống từ monitor chính để xem tất cả thứ đã seting. Thậm chí thanh kiếm tìm cũng đã được đặt tại ngay đầu trình launcher & người trải nghiệm cũng quản lý phần mềm dễ hơn.

    Galaxy S8 được trang bị sẵn nền tảng Android 7.0 tiên tiến nhất của Google
    Samsung cũng không quên tận dụng ngoại hình màn hình edge trên Galaxy S8 lúc cho phép người sử dụng đặt các shortcut ứng dụng tại hai cạnh phía mà tại đấy người sử dụng chắc nhấp vào 1 tab nhỏ tại phía bên phải màn hình hiển thị để đặt vào ấy biểu tượng ứng dụng, địa chỉ liên hệ…
    Cũng như Galaxy Note 7, Samsung trang bị ứng dụng Game Launcher & trình lý tưởng hóa thiết bị lúc seting, cho phép Bạn nhanh chóng đóng các phần mềm nền và xóa những tập tin không cần thiết. Riêng tính năng Secure Folder cho phép quý khách hàng ẩn các tập tin & phần mềm nổi bật khỏi phần còn lại, chỉ cho phép truy cập khi Mở Khóa thành công.
     

Chia sẻ trang này