Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Điểm danh top những lễ hội ở Canada nên khám phá

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 5/6/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/6/21, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. 5/6/21 lúc 10:04

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Tại mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có những nét văn hóa cũng như đặc biệt lễ hội khác nhau. Lễ hội ở Canada cũng vậy. Vẻ đẹp này đã toát lên được truyền thống văn hóa cũng như nét đẹp dân tộc của con người Canada
    Lễ hội ở Canada - Celebration of Light
    Lễ hội ở Canada - Celebration of Light được coi là 1 trong các lễ hội mang sự kiến uy tín và nổi nhất ở thành thị Vancouver Canada này. Đã trong khoảng rất lâu đời thành phố Vancouver Canada đã khiến cho chủ của các cuộc thi, chương trình lễ hội bắn pháo bông ở đây.
    Sự kiện bắn pháo bông thường diễn ra vào khoảng thời gian ngày 25/7 hàng năm và kéo dài từ 4 ngày. Mỗi lễ hội, thường có màn biểu diễn pháo hoa kéo dài từ thời gian là 25 phút là kết thúc. Ví như bạn có cơ hội đến Vancouver Canada vào từ thời gian này thì đừng quên thưởng thức vẻ đẹp của lễ hội hoàn hảo này nhé
    [​IMG]
    Lễ hội ở Canada - Celebration of Light
    Lễ hội Calgary Stampede
    Lễ hội này là 1 lễ hội đua ngựa nổi tiếng và chúng được tổ chức vào thời gian giữa tháng 7 hằng năm và lễ hội này kéo dài trong khoảng thời gian là 10 ngày.
    Lễ hội đua ngựa được diễn ra trong khoảng các năm 1886 nhưng mãi đến sau này cho đến năm 1923 nó mới chính thức được công nhận là 1 trong những sự kiện chính thức và đóng góp vai trò rất lớn vào văn hóa lễ hội của Canada. Lễ hội thường diễn ra ở những công viên để thuận lợi trong việc doanh nghiệp hoạt động có con đường đua dài cho ngựa đua, khán đài và không gian rộng to để diễn ra các trò chơi
    Lễ hội đua ngựa ở Canada được hàng nghìn người dân Canada chào đón
    Lễ hội Quebec Winter Carnival
    Đây là một lễ hội mùa đông ở Quecbec Canada và cũng chính là một lễ hội mùa đông to nhất trên thế giới. Trong khoảng thời gian tháng 1 hoặc tháng hai hàng năm sẽ diễn ra lễ hội này vào thứ Sáu rốt cuộc của tháng một hoặc ngày thứ Sáu trước tiên của tháng hai
    Lễ hội này cũng được tổ chức trong khoảng tương đối là lâu đời trong khoảng năm 1894 và mãi sau này tới những năm 1955 mới chính thức được tổ chức thường xuyên vào mỗi năm. Đây được coi là một lễ hội truyền thống to của Quebec.
    có gì hấp dẫn ở lễ hội mùa đông to nhất Quebec Canada này?
    Lễ hội Rượu ở Niagara
    thời khắc diễn ra lễ hội này là trong khoảng ngày 16 tháng 9 cho đến ngày 25 tháng 9. Lễ hội này được xem là 1 trong những lễ hội tương đối đặc sắc ở Niagara Canada này. Bởi tại thời khắc diễn ra lễ hội sẽ sở hữu hơn 100 diễn biến thứ 60 này ở thị thành Niagara.
    Lễ hội sẽ diễu hành trên phố phố đó là The Pied Piper Parade vào ngày 17 tháng 9 ở đô thị St Catherine và The Grand Parade vào ngày 24 tháng 9 ở thành thị Niagara. Các người dân tới tham dự lễ hội rượu này sẽ có dịp thưởng thức các thứ rượu độc có hương vị ngon và mới lạ
    Thưởng thức mùa lễ hội rượu ở Niagara Canada này thật xuất sắc
    Lễ hội Hải sản Quốc tế
    thời điểm diễn ra lễ hội này là từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 18 tháng 9 hằng năm. Đại điểm diễn ra tại thủ đô Charottetown của tỉnh giấc bang P.E.I. Trong thời gian diễn ra lễ hội này mọi người có cơ hội thưởng thức đông đảo món hải sản với giá trị và nức tiếng như: tôm rồng, cua..
    Hơn nữa có phần lớn những hoạt động, là cơ hội để người tham dự biểu lộ và tranh tài nấu ăn của bản thân mình với những cuộc thi đun nấu và thưởng thức những chương trình văn nghệ miễn phí. Các hoạt động này sẽ diễn ra song song cùng 1 lúc, là động lực xúc tiến tình đoàn kết gắn bó dân tộc của người dân Canada phải không nào?
    Còn gì thú vị hơn lúc được thưởng thức các món hải sản quyến rũ tại lễ hội hải sản
    Lễ hội Winterlude
    Lễ hội Winterlude được tổ chức hàng năm vào thời kì từ ngày 6/2 tới ngày 22/2. Đây cũng được coi là một lễ hội được tổ chức lớn và mang thời gian dài tại tại bờ kênh Rideau.
    Lễ hội bao gồm những buổi hòa nhạc, trượt băng, các trò chơi dân gian hấp dẫn thích hợp với mọi lứa tuổi. Nổi bật hơn cả là ở lễ hội này còn sở hữu các tượng bằng nước đá rất thú vị, nếu như lần đầu bạn nhìn thấy sẽ vô cùng ngạc nhiên. Vào buổi đêm, người công ty lễ hội sẽ thường chiếu những ánh đèn sáng lung linh vào những loại tượng bằng nước đá này làm chúng trở nên lung linh hơn lộng lẫy hơn để diễn ra những hoạt động trượt băng.
    Tấm tượng bằng nước đá trông rất thú vị và hấp dẫn
    Lễ hội dân gian Edmonton Canada
    một lễ hội có toàn bộ nét văn hóa cũng như bản sắc dân tộc không thể ko nói tới ở Canada đấy chính là lễ hội Edmonton. Lễ hội dân gian Edmonton được Đánh giá là một trong các lễ hội dân gian tiêu biểu nhất và lớn nhất trên thế giới.
    Lần trước nhất lễ hội này được tổ chức vào các năm 1980 và cho tới thời điểm ngày nay người dân Canada vẫn công ty lễ hội này vào tháng 8 hàng năm. Giả dụ được một lần đến Canada hãy trải nghiệm ngay vẻ đẹp của lễ hội dân gian Canada này bạn nhé
    như vậy ANB Việt Nam đã giúp bạn Phân tích 1 số lễ hội ở Canada rồi nhé. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc hỗ trợ cũng như tư vấn về nhà sản xuất đi du học Canada sẽ giúp bạn không còn quá cạnh tranh khi chuẩn bị giấy má cũng như hành trình du học Canada nữa. Đừng quên truy nã cập thường xuyên vào website: https://duhoccanada.net.vn/ để cập nhật thêm tin tức Canada mới nhất nhé.
    Bài viết đến đây là chấm dứt rồi. Chúc Anh chị mang một hành trình mới trên quốc gia xứ sở lá phong.
    Nguồn: Lễ hội ở Canada
     

Chia sẻ trang này