Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Địa chỉ mua bán xe nâng hàng 3 chiều, xe nâng đa chiều, xe nâng ba chiều giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Đinh Văn Vũ, 23/12/19.

  1. Người gửi:

    Đinh Văn Vũ (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931116358 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/12/19, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. 23/12/19 lúc 16:34

    Đinh Văn Vũ

    Junior Member

    Đinh Văn Vũ
    Tham gia:
    2/11/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Xe nâng 3 chiều hay còn gọi là xe nâng đa chiều, xe nâng VNA, xe nâng điện đứng lái 3 chiều, là dòng xe được thiết kế vô cùng thông minh, loại xe có khả năng nâng hạ hàng hóa trong những diện tích nhỏ hẹp. Với chiều cao lên tới 9 mét thì đây quả là sự lựa chọn hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong tương lai. Thông qua bài viết này hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm xe nâng hàng đa chiều.
    Xe nâng hàng đa chiều có cấu tạo gì đặc biệt?
    Cấu tạo của xe nâng 3 chiều cũng tương tự như những chiếc xe nâng điện đứng lái thông thường. Nó cũng gồm có các bộ phận chính như: Càng nâng, khung nâng, bánh xe, giá nâng, khoang lái… Thế nhưng điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này lại nằm ở chiếc càng nâng. Càng nâng của xe có thể xoay chuyển 1 góc 180 độ 1 cách dễ dàng. Chính vì vậy, người lái giờ đây sẽ không cần phải quay đầu xe để lấy hàng như trước đây nữa. Vì thế có thể tiết kiệm được 1 lượng thời gian lớn cho doanh nghiệp.
    Xe nâng hàng 3 chiều thường được sử dụng ở đâu?
    [​IMG]
    Xe nâng hàng đa chiều được thiết kế hệ thống điều khiển và di chuyển hoàn toàn bằng điện. Do đó, nó rất thân thiện với môi trường, không tạo ra tiếng ồn và khí thải trong quá trình hoạt động. Chính vì thế, chiếc xe này được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất vật liệu sạch, thực phẩm… Nó cũng thường xuyên được thấy trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, hàng may mặc…
    Địa chỉ mua xe nâng hàng 3 chiều uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất
    Hy vọng với những thông tin bên trên, phần nào có thể giúp cho khách hàng hiểu hơn về dòng xe nâng đa chiều, xe nâng hàng 3 chiều hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm xe nâng hàng ba chiều thương hiệu MIMA đang được sử dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi. Do đó, khi khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:
    Hotline: 0931.116.358 – 0392.127.738
     

Chia sẻ trang này