Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Địa chỉ bán vest cưới thiết kế đẹp nhất

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi lalacollection, 27/2/17.

  1. Người gửi:

    lalacollection (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    2 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0989981683 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Thời trang LALA -số 67 đường Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/2/17, 1 Trả lời, 681 Đọc
  1. 27/2/17 lúc 11:42

    lalacollection

    Junior Member

    lalacollection
    Tham gia:
    7/2/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

    Để chọn được một bộ vest cưới mẫu thiết kế thời trang nam đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật và gây sự chú ý không kém gì so với cô dâu xinh đẹp của mình, các chàng cần phải nắm được những nguyên tắc cơ bản mà lalacollection.com.vn muốn đề cập đến trong bài viết dưới đây.

    Màu sắc tôn da và hợp gương mặt

    Một bộ vest cưới được cho là đẹp và phù hợp nhất với chàng rể khi nó mang màu sắc tương thích, hài hòa với màu da và làm nổi bật lên khuôn mặt tươi sáng, rạng rỡ trong ngày vui nhất cuộc đời.

    Có một nguyên tắc cơ bản mà ít chàng biết được khi lựa chọn vest đó là màu sắc trang phục phải chọn theo màu da, màu tóc và màu mắt. Khi bạn chọn áo vest theo màu tóc, cà vạt cùng màu mắt thì áo sơ mi phải có màu tương phản với áo vest, như vậy sẽ giúp bạn có được 1 tổng thể hài hòa nhưng vẫn có điểm nhấn đầy cuốn hút. Tuy nhiên bạn không cần tuân thủ một cách quá cứng nhắc các nguyên tắc trên, có thể thay đổi thứ tự cách phối màu giữa các món trên bộ vest mẫu thiết kế thời trang nam mà vẫn có được cái nhìn bắt mắt đầy ấn tượng và thời trang nhất.

    [​IMG]

    Một bộ vest đen phối cùng sơ mi trắng là phong cách cổ điển luôn phù hợp với hầu hết chàng rể Việt. Màu đen và trắng tạo ra sự tương phản nhưng cũng rất hài hòa, giúp gương mặt bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu nước da ngăm đen thì hãy nói không với vest đen nhé, thay vào đó một bộ vest xám dễ tính sẽ là biện pháp an toàn hơn. Ngoài ra những bộ vest tông xanh navy hải quân được mệnh danh là 'màu đen mới' đang lên ngôi cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    Bên cạnh đó, các chàng rể cũng phải căn cứ vào vóc dáng cơ thể của mình để lựa chọn vest cho phù hợp nhất. Với chú rể thân hình mảnh khảnh, hãy lựa chọn cho mình một bộ vest cưới sáng màu bởi nó sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu bạn có thân hình đầy đặn nên chọn vest tối màu, có thể thêm các họa tiết kẻ sọc để gây cảm giác gia tăng chiều dài thân hình và trông thon gọn hơn.

    Không nhất thiết phải đồng màu áo quần

    Không phải lúc nào các chú rể cũng phải cứng nhắc bó mình trong 1 bộ vest tiệp màu từ đầu tới chân. Rất nhiều chú rể hiện đại có thể đem đến cho người đối diện thấy được mình có một gu thời trang mới lạ đầy cá tính với việc ghép quần và áo vest mẫu thiết kế thời trang nam khác màu một cách hài hòa nhất. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp các chàng làm mới mình trong ngày cưới một cách thật cuốn hút và ấn tượng:

    • Với áo vest đen truyền thống bạn có thể tạo nên tổng thể hài hòa khi phối cùng quần mang với tông màu tối như xanh navy, xanh dương hay ghi sáng, hoặc tạo sự tương phản với quần trắng cũng rất hiệu quả.
    • Với áo vest màu trắng thì sự kết hợp cùng quần màu đen được cho là sự hoàn hảo duy nhất mà không màu sắc nào có thể sánh được.
    [​IMG]
    • Với áo vest màu xám: ngoài chiếc quần cùng tông bạn có thể chọn quần đen hoặc trắng đều rất đẹp.
    • Với áo vest xanh hải quân: những chiếc quần mang sắc màu cơ bản như: trắng, đen, ghi sáng đều rất phù hợp nhưng có lẽ màu xám được cho là sự ăn nhập tuyệt vời nhất.
    • Với áo xanh da trời: quần màu trắng, xám hoặc thậm chí màu denim đều dễ kết hợp.
    Ngoài những tiêu chí trên thì chất lượng của áo vest cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm, chất liệu vải phải thông thoáng, an toàn, kiểu dáng đẹp nhưng không quá bó sát hay quá rộng để bạn thoải mái nhất khi đi lại. Thời trang La La là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm vest cưới cũng như thời trang công sở hàng thiết kế chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Hãy đến với chúng tôi để mang phong cách thời trang ấn tượng về cho mình bạn nhé.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Thời trang LALA -số 67 đường Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Website: lalacollection.com.vn
    • Hotline: 098 998 1683
    • Email: companygiaphuc@gmail.com
     
  2. 2/4/17 lúc 15:42

    pro_mobile_89

    Major Poster

    pro_mobile_89
    Tham gia:
    16/10/14
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    18
    up
     

Chia sẻ trang này