Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Dell Vostro i3 Cho Kế Toán !!!

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi vandoan535, 22/1/22.

  1. 22/1/22 lúc 10:01

    vandoan535

    Junior Member

    vandoan535
    Tham gia:
    27/12/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    [​IMG]

    Học kế toán mua Dell Vostro i3 được không?


    Trừ lập trình viên hoặc các sinh viên ngành thiết kế 3D thì Dell Vostro i3 đủ sức để phục vụ công việc, học tập và giải trí của đối tượng học sinh, sinh viên hầu hết các chuyên ngành trong đó có kế toán.
    Các thay đổi trong tiến trình sản xuất giúp Dell vừa tối giản được thiết kế và trọng lượng máy vừa tăng hiệu năng tổng của máy lên so với các thế hệ tiền nhiệm. Mặc dù chỉ sở hữu core i3 nhưng ở thế hệ Ice Lake và Tiger lake chúng hoàn toàn chơi được game và xử lý đồ họa chuyên nghiệp. Các phần mềm báo cáo, đồ thị kế toán hoàn toàn không phải vấn đề với cấu hình của máy.
    Ngoài ra, Dell Vostro i3 cũng cung cấp thêm giải pháp kết nối trong mọi không gian và điều kiện băng thông kém với Wifi 6 cho khả năng kết nối nhanh gấp 3 lần và bảo mật tốt. Thời lượng pin kéo dài hơn 9 giờ đồng hồ ở chế độ màn hình FHD.
    Với những người dùng phải nhập liệu thường xuyên, nên lựa chọn máy tính có kích thước 15 inch để được cung cấp thêm bàn phím full. với phím số riêng bên trái.
    Màn hình FHD cũng là một điểm cộng không nhỏ cho những bạn trẻ yêu thích xem phim, video call và chỉnh sửa ảnh.
    Dell Vostro i3 giá bao nhiêu?

    i3 sẽ là một lựa chọn kinh tế cho những bạn đang muốn tiết kiệm chi phí hoặc chỉ cần một chiếc máy tính cho học tập và giải trí cơ bản. Máy có giá dao động chỉ từ 10 triệu đồng trên Dell Online.
    Phân khúc bình dân của Dell được đánh giá là có giá thành hợp lý và cấu hình vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc khác. Vostro có nhiều phiên bản cấu hình, tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn lựa chọn chỉ số Ram và ổ cứng phù hợp.
    Mua laptop Dell Vostro i3 ở đâu?

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được bảo vệ quyền lợi tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm điện tử trên các website bán hàng công nghệ uy tín. Với các sản phẩm của Dell, ta có sàn thương mại Dell Online. Không chỉ đa dạng về dòng máy tính, cập nhật thường xuyên các sản phẩm Dell Vostro i3 mới mà còn đảm bảo chất lượng và bảo hành chính hãng.
    Trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp hiện nay, Dell Online đã xây dựng thành công mạng lưới giao hàng toàn quốc, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn và đúng quy chuẩn. Để lựa chọn được chiếc Dell Vostro i3 phù hợp nhất hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này