Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đào tạo nghiệp vụ Lễ tân tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi VAVC Đà Nẵng, 31/7/17.

  1. 31/7/17 lúc 10:40

    VAVC Đà Nẵng

    Junior Member

    VAVC Đà Nẵng
    Tham gia:
    26/7/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trong những năm gần đây, ngành Du lịch phát triển rất mạnh và cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, nhu cầu tuyển dụng những vị trí như lễ tân, đầu bếp, buồng phòng,... vì thế càng trở nên rầm rộ hơn. Từ đó nhân viên lễ tân trong khách sạn chiếm một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp.
    Vậy nhân viên Lễ tân là gì?
    Nhân viên lễ tân được xem là hình ảnh đại diện, là bộ mặt của toàn doanh nghiệp cũng như là người giới thiệu hình ảnh, văn hóa của tổ chức đến các cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu quan tâm hợp tác.
    Một cách khái quát, lễ tân hay tiếp tân khách sạn là làm công việc của một người chuyên tiếp đón khách, hướng dẫn khách như: Quản lí, trực khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng, hướng dẫn khách check in, check out ,…
    Là người đóng vai trò quyết định trong việc quảng bá, thu hút, lưu giữ khách.

    Nhằm đáp ứng như cầu nhân sự cho vị trí lễ tân
    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc tuyển sinh
    Khóa đào tạo nghiệp vụ Lễ Tân

    [​IMG]
    Thời gian học: 2 - 3 năm.
    Học phí: Liên hệ phòng tuyển sinh 0236 3 814 400
    Đối tượng:

    + Hệ sơ cấp: Học sinh tốt nghiệp THCS hoặc bổ túc THCS​
    + Hệ trung cấp: Học sinh đã dự sinh tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT nhưng chưa đủ điều kiện tốt nghiệp​
    + Hệ cao đẳng: Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT​

    Những thế mạnh này cũng là nền tảng cho mục tiêu chất lượng bao gồm:
    - Cơ sở vật chất tại các khu thực hành được trang bị thiết bị hiện đại và sử dụng phổ biến tại các khách sạn 4-5 sao.
    - Khung chương trình được biên soạn dựa trên giáo trình của Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT), giáo trình VTOS (giáo trình Dự Án Phát Triển Nguồn Nhân Lực Du Lịch Đà Nẵng tài trợ bởi EU) và tài liệu được lựa chọn từ Úc được biên soạn bởi các quản lý giàu kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại. Những quản lý này đã làm việc tại các khách sạn/resort trong nhiều năm.
    - Giảng viên trong và ngoài nước là những người quản lý chuyên nghiệp tại các resort hàng đầu tại Đà Nẵng và Hội An như: Palm Garden, Victoria, Swissbel Hotel Golden Sand Resort, River and Beach Resort. Người học có cơ hội tiếp cận chương trình đào tạo hiện đại và thực tiễn cũng như tích lũy quý giá.
    - Chương trình đào tạo “gắn kết giữa lý thuyết và thực hành” (thời gian thực hành chiếm 80% chương trình học), trong đó 30% diễn ra tại các khu thực hành và phần còn lại tại các khách sạn/resort.
    Là đối tác của các dự án du lịch trong việc tư vấn và tuyển dụng nhân lực, VAVC không chỉ cung cấp chương trình đào tạo chuyên nghiệp và mang tính ứng dụng cao mà còn tạo cơ hội việc làm cho người học sau khi tốt nghiệp. Hiện nay, Trường đào tạo 3 hệ gồm Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng với các chuyên ngành chính.
     

Chia sẻ trang này