Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Đăng ký học văn bằng 2 cao đẳng dược cần điều gì trong năm 2018

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi goldmusic, 30/12/17.

  1. 30/12/17 lúc 23:16

    goldmusic

    Junior Member

    goldmusic
    Tham gia:
    10/8/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Trong thời giờ qua với thời gian tuyển sinh trong năm 2018 chuẩn bị sắp bắt đầu thì ban giám hiệu nhà trường nhận được với những kiến thức về điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược trong năm 2018 có gì thay đổi không? Thì hôm nay chúng ta cùng tham khảo qua thông tin chia sẻ cụ thể sau đây
    Nhằm giúp các thí sinh biết rõ hơn về quy định tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM http://caodangyduochcm.edu.vn/dao-tao-van-bang-2-cao-dang-duoc-2018-can-thoi-gian-bao-lau/ tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban giải thích giải đáp tuyển sinh nhà trường sẽ thông tin đến những thí sinh nội dung như sau:
    [​IMG]
    quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 ra sao?http://caodangyduochcm.edu.vn/van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcmChọn lựa căn cứ đuổi nghề Dược Với các thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng là điều đúng đắn trong thời điểm nguồn nhân viên nghề Dược đang thiếu hụt trầm trọng như hiện nay. Và để kết quả trên hướng đi bản thân Chọn lựa đòi hỏi các bạn trẻ phải chọn đúng trường dược và nổ lực hết mình qua thực hiện học tập, rèn luyện.
    ngày cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược tại TPHCM được nhiều bạn trẻ tin tưởng Lựa chọn chính là trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong nhiệm vụ thành lập và phát triển, nhà trường luôn chú trọng xây dựng hình tượng đào tạo nguồn nhân viên uy tín cao cho chuyên khoa Y tế. Vì vậy Văn phòng vật chất, trang thiết bị phục vụ cho qua trình học tập tại trường luôn được chú trọng đầu tư. Ngoài ra đội ngũ giáo viên nhà trường như chắc hẳn là các thầy cô giáo giỏi chuyên môn và rất nhiệt tình trong công việc Dạy học. Vậy cho nên các năm qua các sinh viên ra trường đều nắm được thông tin, vững tay chuyên khoa và hầu hết các em đã tìm cho mình được một ngành nghề làm việc thích hợp.
    [​IMG]
    Năm 2018, ban giám hiệu nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ văn bằng 2 với hình thức xét tuyển. Đối tượng ứng tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng từ Cao đẳng trở lên.
    Sau khóa học Cao đẳng Dược TPHCM văn bằng 2 sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có chi phí trị tương tự như văn bằng 1. Có thể đăng ký thi công chức viên chức,.. hay đào tạo liên thông lên bậc đại học để nâng cao trình độ.
     

Chia sẻ trang này